Vị Ngưng dùng dây đằng khống chế được điếu cánh tay phương hướng, một chút một chút đem cầu dây quá độ đến huyền nhai bên kia đi.
Bát Hoang Thần thú nhìn nàng động tác, trong lòng bỗng nhiên cảm thấy, cái này nha đầu, mặc kệ ném tới địa phương nào, nàng đều có thể sống sót đi?
Loại này ngoan cường người, may mắn bọn họ không phải địch nhân.
Điếu cánh tay dù sao cũng là vài căn cây cối liên tiếp lên, cố định tính không tốt, đem cầu dây đưa qua đi, liền hơi kém chặt đứt, còn hảo Bát Hoang Thần thú cái đuôi động tác mau, câu trụ cầu dây, mà kia điếu cánh tay cũng lập tức buông lỏng, một nửa rơi vào huyền nhai.
Vị Ngưng mồ hôi đầy đầu mà đứng ở trên ngọn cây, xoa hãn, đối hắn hô to: "Đem kia một đầu cọc gỗ trên mặt đất cố định trụ, sau đó ngươi lại đây, động tác muốn mau!"
Bát Hoang Thần thú cũng không chậm trễ, cố định hảo cọc gỗ, liền di động tới thân hình đi lên cầu dây.
Lắc lư lay động, phía dưới là vạn trượng vực sâu, không biết này cầu dây bền chắc không bền chắc, nói không sợ hãi, kia đương nhiên là không có khả năng!
Đi đến một nửa, liền nghe được dây đằng cùng tấm ván gỗ phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm, mà bỗng nhiên mặt sau có cái lạnh lùng thanh âm vang lên: "Hừ, như thế nào không đợi chờ ta?"
Bát Hoang Thần thú không có quay đầu lại, nhưng cũng biết đó là Bạch Trạch.
Gia hỏa này khi nào theo kịp?
Vị Ngưng ở bên kia, thực dễ dàng liền thấy Bạch Trạch cả người tuyết trắng thân ảnh, thấy hắn liền đứng ở cố định cầu dây trên cọc gỗ, trong lòng căng thẳng.
"Tiểu tám, ngươi trước lại đây, Bạch Trạch ở ngươi mặt sau, kiều đã tạo hảo, đại gia cùng nhau quá đi." Vị Ngưng trấn định xuống dưới, liền lớn tiếng nói.
Bạch Trạch cười lạnh một tiếng: "Hừ! Khi ta tốt như vậy lừa dối sao? Bát Hoang Thần thú lui về tới, trước làm ta qua đi."
Vị Ngưng nheo lại đôi mắt: "Ta nếu muốn giết ngươi, ngươi lại đây trên đường ta giống nhau có thể huỷ hoại cầu dây, dù sao tái tạo một tòa kiều, với ta mà nói cũng không khó."
Tuy rằng nàng bàn tay đều ma xuất huyết tới, nhưng không ai có thể uy hiếp nàng!
"Phải không? Nhưng là, một cái khác tiến vào u minh người, rất có thể đã đến gần rồi, ngươi còn có thời gian sao?" Bạch Trạch móng vuốt đáp ở trên cọc gỗ, chỉ cần dùng sức, hắn có thể cắt đứt ánh mắt thượng quấn quanh dây đằng.
Vị Ngưng nhìn đứng ở cầu dây trung gian Bát Hoang Thần thú, cắn răng một cái, nói: "Tiểu tám, lui về, làm hắn trước lại đây."
Này tòa cầu dây hoa nàng gần một ngày một đêm thời gian, nàng không biết người kia đến tột cùng là địch là bạn, cho nên, không thể mạo hiểm.
Bát Hoang Thần thú chậm rãi lui về, hướng tới Bạch Trạch thử nha, hung mãnh dị thường.
Bạch Trạch nói: "Ở chỗ này không có linh lực, ngươi ta đều giống nhau, vật lộn nói, sinh tử các một nửa!"
Nói xong, liền đi lên cầu dây, hắn hình thể không có Bát Hoang Thần thú như vậy khổng lồ, cũng không như vậy trầm trọng, lông tóc tương đối nhiều, nhưng là thực linh hoạt, cho nên đi lên cầu dây, không hề trì hoãn mà đi qua.
Kế tiếp, Bát Hoang Thần thú lại một lần đi lên tới, này tòa lâm thời dựng cầu dây không có như vậy vững chắc, rốt cuộc dây đằng thừa trọng năng lực là hữu hạn, Bát Hoang Thần thú hình thể quá lớn.
Nhìn thoáng qua phía chính mình cố định ở hai khỏa đại thụ sau dây đằng, lại nhìn thoáng qua đối diện cơ hồ bị từ trên mặt đất rút lên cọc gỗ, Vị Ngưng bỗng nhiên kêu: "Tiểu tám! Tốc độ mau một chút!"
Bát Hoang Thần thú đột nhiên nhanh hơn nện bước, đi nhanh đi phía trước vượt đi, mắt thấy liền phải tiếp cận bên cạnh, mặt sau cọc gỗ bỗng nhiên bẻ gãy một bên, bên kia cũng lung lay sắp đổ.
Cầu dây nhoáng lên, Bát Hoang Thần thú thân thể lập tức ngã quỵ đi xuống.
Cũng may hắn móng vuốt cùng cái đuôi đều gắt gao câu lấy cầu dây, mới không có rớt xuống vạn trượng vực sâu.Vị Ngưng vội vàng qua đi, đem dùng để điếu cánh tay dây đằng đưa cho hắn, dùng thanh ngưu chuyển động giếng tự, chậm rãi đem Bát Hoang Thần thú kéo lên.
Chỉ kém một chút, một chút......
Nhìn Bát Hoang Thần thú đầu đã chậm rãi lộ ra tới, Vị Ngưng vừa định duỗi tay đi bắt hắn một phen, bỗng nhiên phía sau có dồn dập tiếng bước chân, một người chạy như bay mà đến.
Trong lòng ' lộp bộp ' một tiếng, Vị Ngưng quay đầu lại đi xem, nàng ở chung quanh điểm rất nhiều cây đuốc chiếu sáng, bởi vậy người kia thân ảnh rõ ràng mà ánh vào mi mắt, là cái thân xuyên màu xanh lá thẳng y, khoác màu đen áo choàng tuấn lãng người trẻ tuổi.
Người này nói vậy chính là không lâu trước đây tiến vào u minh người đi.
Hắn ánh mắt tuyệt đối không phải hữu, đằng đằng sát khí, ánh mắt tiếp xúc đến nàng cái này ở đây duy nhất nhân loại khi, liền bỗng nhiên che kín lạnh lẽo sát khí.
Quả thật là hướng về phía nàng tới đi!
Hiện tại Bát Hoang Thần thú mệnh huyền một đường, nhất định phải trước cứu hắn! Nếu Bạch Trạch có thể trước chắn một chắn, nàng cũng không sợ hãi ở chỗ này gặp được bất luận kẻ nào, bởi vì tất cả mọi người đều là không có linh lực!
Nhưng mà, kế tiếp người trẻ tuổi kia mở miệng nói, lại đem nàng tâm tồn một chút hy vọng đánh diệt!
"Bạch Trạch đại nhân!" Người trẻ tuổi ánh mắt chuyển hướng thần thú Bạch Trạch khi, bỗng nhiên sáng ngời, tiện đà cung kính mà một tay phóng với trước ngực, hành một cái lễ.
Bạch Trạch nheo lại đôi mắt xem hắn, cái này tuổi trẻ hậu bối, hắn cũng không nhận thức.
"Bạch Trạch đại nhân rời đi Thần Điện thời điểm, ta chỉ có ba tuổi, đại nhân sẽ không nhớ rõ ta, ta là Doãn chiếu quốc sư nhi tử, Doãn thành phong trào!"
"Là ngươi." Bạch Trạch lúc này mới lộ ra bừng tỉnh biểu tình, "Phụ thân ngươi phái ngươi tới sao?"
"Phụ thân ở năm đó một trận chiến trung đã hi sinh cho tổ quốc, phái ta tới là tín nhiệm quốc sư, yểm đại nhân!" Thành phong trào nói, nhìn thoáng qua Vị Ngưng, đang xem thấy nàng trong tay dây đằng khi, bỗng nhiên rút ra bên hông kiếm, nhất kiếm giết đương cu li thanh ngưu!
Trong nháy mắt, giếng tự nghịch chuyển, dây đằng xôn xao về phía sau thối lui.
Vị Ngưng liều chết bắt lấy dây đằng, trong lòng bàn tay lấy ra hiến máu, nhưng vẫn là chết cắn răng không buông tay!
Bát Hoang Thần thú liền rớt ở dưới!
Không thể tưởng được Bạch Trạch cùng người này là lão bằng hữu, xem ra nàng lần này nguy hiểm!
"Vẫn là hắn ra tay, Bạch Trạch quốc mới có thể vô ngu a." Thần thú Bạch Trạch lại như là không có nhìn đến Vị Ngưng ở vào hiểm cảnh trung, lo chính mình nói.
Thành phong trào gật gật đầu, vẻ mặt chính khí lẫm nhiên: "Đúng vậy, ít nhiều yểm đại nhân, nhiều năm như vậy hắn vẫn luôn ở tận lực, nhưng chưa từng tưởng......"
Đằng đằng sát khí ánh mắt nhìn về phía Vị Ngưng, "Chính là nữ nhân này sao?"
"Hẳn là nàng đi." Bạch Trạch cũng cùng nhau lạnh lùng mà xem qua đi.
Vị Ngưng trong lòng thực mạc danh, nhưng nhìn đối phương muốn sát nàng, vẫn là nhịn không được giận dữ hỏi: "Ngươi là ai?"
"Ta là ai không quan trọng, quan trọng là, hiện tại là giết ngươi tốt nhất thời cơ!"
Nói, thành phong trào rút ra kiếm, nhắm ngay Vị Ngưng ngực tiến lên.
Vị Ngưng trong mắt phát lạnh, ở chỗ này không có linh lực, hết thảy đều dựa vào bản thân thực lực nói chuyện.
Cho nên...... Những người này, đương nàng danh hiệu n danh hào là hư sao?
Đôi tay đều bắt lấy dây đằng không thể động, nhưng nàng ở thành phong trào chém lại đây nháy mắt bỗng nhiên nâng lên chân, ở hắn mắt cá chân chỗ hung hăng vướng một chút.
Thành phong trào một cái lảo đảo, kiếm chém trật, cấp tốc thu thế, nhưng Vị Ngưng cũng sẽ không buông tha nàng, thân thể bỗng nhiên ra sức rút khởi, dùng sức đem thành phong trào hướng dưới vực sâu đánh tới!
Thành phong trào không thể tưởng được không có linh lực, cái này gầy yếu tiểu nữ hài thế nhưng còn có như vậy cường lực lượng cùng linh hoạt động tác, căn bản là không thể phòng bị, dưới chân không còn, liền ngã quỵ đi xuống.
Bất quá hắn cũng coi như thân thủ lợi hại, ngã xuống lúc sau tia chớp ra tay, bắt lấy rũ ở giữa không trung cầu dây.
Phía dưới vạn trượng vực sâu, cầu dây lắc lư lay động, sợ tới mức hắn mồ hôi lạnh liên tục.
"Không thể tưởng được ngươi còn có như vậy thực lực!" Thành phong trào nắm chặt cầu dây thượng một cái dây đằng, cơ bắp căng thẳng, nghiến răng nghiến lợi mà nói.
Vị Ngưng quỳ một gối trên mặt đất, một bàn tay đồng dạng nắm chặt dây đằng, gian nan mà duy trì Bát Hoang Thần thú không xong đi xuống, hiện tại lại hơn nữa một cái thành phong trào trọng lượng, nói thật, nàng thật sự thực cố hết sức......
"Vĩnh viễn không thể xem nhẹ ngươi địch nhân, đây là sát thủ pháp tắc chi nhất."
"Cái gì?"
Vị Ngưng không có sức lực cùng nàng nói lần thứ hai, chỉ là gầm nhẹ nói: "Ai phái ngươi tới giết ta? Là cái gì nguyên nhân?"
"Nguyên nhân này, ngươi tồn tại là vĩnh viễn không có khả năng làm ngươi biết đến!" Thành phong trào nhưng thật ra phi thường kiên cường, cắn răng, nhắm mắt lại, chết thì chết, không có gì sợ quá!
"Miệng nhưng thật ra rất ngạnh, ta cũng không có hứng thú biết, chỉ là, tưởng đối ta bất lợi người, ta cũng sẽ không thủ hạ lưu tình!" Vị Ngưng trong mắt hiện lên một đạo hận quang, bỗng nhiên đối Bát Hoang Thần thú mệnh lệnh, "Tiểu tám, dùng cái đuôi đem hắn quét đi xuống!"
Bát Hoang Thần thú cái đuôi thực linh hoạt, tuy rằng với không tới thành phong trào, nhưng là dùng cái đuôi đem liên tiếp thành phong trào kia một đoạn dây đằng cắt đứt lại không phải cái gì việc khó.
"Chờ một chút!" Bạch Trạch bỗng nhiên đi lên tới, ở chỗ này chỉ có hắn lông tóc không tổn hao gì, nhàn nhã tự tại, còn lại ba cái lúc này đều không dễ chịu.
Vị Ngưng liếc xéo hắn: "Ngươi muốn làm gì?"
"Một mạng đổi một mạng." Bạch Trạch móng vuốt bắt lấy trên mặt đất dây đằng, "Ta giúp ngươi một phen, ngươi cũng không chuẩn thương tổn thành phong trào tánh mạng!"
Vị Ngưng nhìn một chút phía dưới thành phong trào, thực rõ ràng, người thanh niên này cảm động đến đôi mắt đều mau ướt.
"Hảo!" Nàng đối Bát Hoang Thần thú gật gật đầu, hắn thu hồi cái đuôi.
Sau đó Bạch Trạch mới cùng nàng cùng nhau dùng sức, một chút một chút đem cầu dây cấp túm đi lên.
Hai người hai thú đều thở hồng hộc, hao phí đại lượng thể lực.
Đặc biệt là Vị Ngưng, một đôi tay cơ hồ bị huyết cấp mơ hồ, huyết nhục quay, đều lộ ra phía dưới xương cốt tới, cái loại này đau khẳng định là xuyên tim, nhưng nàng không rên một tiếng.
Tư Đồ Diệu cho nàng dược bình, là giảm nhiệt cầm máu dược, nàng lấy ra tới bôi lên, kéo xuống làn váy đem hai tay đều băng bó lên.
Toàn bộ quá trình, Bát Hoang Thần thú đều ngồi xổm bên người nàng, phòng bị mà nhìn Bạch Trạch cùng cái kia kêu thành phong trào người trẻ tuổi.
Đối phương cũng nhìn bọn họ, thành phong trào thấy nàng xử lý miệng vết thương mày đều không nhăn một chút, trong lòng đều có chút thế nàng kêu đau.
"Bạch Trạch đại nhân, nữ nhân này quả thực không bình thường a."
"Có thể cùng Bát Hoang Thần thú lập khế ước, sao có thể là giống nhau nữ nhân?" Bạch Trạch lạnh lùng mà nói, tuy rằng quen biết không lâu, nhưng hắn đối nữ nhân này, lại thật sự có vài phần bội phục.
Đặc biệt là, đương nàng có dũng khí cùng Bát Hoang Thần thú cùng nhau nhảy xuống u minh thời điểm.
Kia một khắc, liền hắn luôn luôn lạnh băng trong lòng cũng nghiêng trời lệch đất, có bao nhiêu lâu không có gặp qua loại này chân chính khế ước dưới cùng sinh cùng tử tình ý?
Hắn tuyệt không thừa nhận chính mình kia một khắc bị cảm động.
"Cái gì? Nàng cùng Bát Hoang Thần thú......" Thành phong trào kinh ngạc nhìn Vị Ngưng, chỉ cảm thấy gương mặt kia so trữ quân đều còn muốn non nớt vài phần, nhưng là nói không nên lời xinh đẹp.
Kia phó gầy yếu thân thể phía dưới, hẳn là cất giấu một viên dị thường cường đại tâm đi.
Hắn vừa rồi xác thật không nên xem thường nàng!
"Bạch Trạch đại nhân, ta phụng quốc sư chi danh, tiến vào tìm kiếm 《 tử vong triệu hoán thư 》, không biết ngài hay không có cái gì manh mối?" Thành phong trào xoay tầm mắt, nhìn về phía Bạch Trạch, cung kính hỏi.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
NonfiksiHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...