218. Quyết liệt 【10】

81 4 0
                                    

"Ngươi ——"
Nghe xong lúc sau trọng thương trấn uy hầu đều nhảy dựng lên, khóe mắt muốn nứt ra, trừng mắt nàng, muốn đem nàng lột da sinh nuốt!
Vị Ngưng cười lạnh: "Ta như thế nào? Ngươi mưu phản, ta có thể chuyện cũ sẽ bỏ qua, nhưng ngươi nhi tử sắc đảm bao thiên, ta liền phải ngươi Đoan Mộc gia tộc từ đây đoạn tử tuyệt tôn!"
"Ngươi, ngươi hảo tàn nhẫn!" Trấn uy hầu dưới sự tức giận, một hơi vận lên không được, ngất xỉu.
Chỉ sợ là tưởng tượng đến chính mình thực sắp bị thiến, cho nên dọa hôn mê đi.
Đoan Mộc Lỗi đôi tay run rẩy, chỉ biết là bắt lấy hoàng đế làm hắn bùa hộ mệnh.
Hắn không cần bị thiến, kia so chết còn thống khổ!
Hắn từ nhỏ liền thích nữ nhân, từ nhỏ đến lớn, không biết bị hắn đùa bỡn nhiều ít đàng hoàng thiếu nữ, nếu không có mệnh căn tử, về sau tồn tại còn có cái gì ý tứ?
Thị vệ đi lên trảo hắn, hắn mang theo hoàng đế chạy trốn, thị vệ cũng không dám bức thật chặt, rốt cuộc, nếu là lộng không hảo bức tử hoàng đế, kia chính là tội lớn a!
Vị Ngưng chỉ làm người đi bắt, chính mình không ra tay, dù sao Đoan Mộc Lỗi không có khả năng thoát được, nàng cũng vừa lúc muốn cho hoàng đế chịu khổ.
Sống trong nhung lụa nhiều năm, mỗi ngày bị người hầu hạ trắng trẻo mập mạp, chưa từng có ăn qua loại này đau khổ đi?
Sai người bắt Đoan Mộc gia tộc người đi đại lao đóng lại hành hình, nàng lúc này mới đi hậu cung.
Trải qua một đêm hỗn loạn chém giết, trong cung khắp nơi thi thể, máu chảy thành sông, bất quá trật tự vẫn là sẽ không thay đổi, bình loạn lúc sau thị vệ cùng cung nữ thái giám liền thực mau dọn dẹp, đem thi thể khuân vác đi ra ngoài, hướng sạch sẽ trên mặt đất vết máu.
Một ngày một đêm không có chợp mắt, Vị Ngưng rất mệt, nhưng vẫn là đi trước một chuyến Thanh Đồng công chúa thấm phương cung nhìn xem.
Nàng đi vào thời điểm, Thanh Đồng công chúa ai ở tẩm điện trung, Tư Đồ Diệu vì nàng chẩn trị lúc sau, bởi vì còn muốn phụ trách hắc kỳ quân lui lại cùng trông giữ, liền vội vàng rời đi.
Tẩm điện trung chỉ có Cửu Nhi một người hầu hạ, nghe được Vị Ngưng tiếng bước chân, ngẩng đầu lên, vành mắt hồng hồng, có chút sợ hãi mà nhìn nàng.
"Tham kiến Thái Tử điện hạ......"
Vị Ngưng vẫy vẫy tay làm nàng đi xuống, chính mình ngồi ở mép giường, nhìn ngủ say Thanh Đồng công chúa, kia trương tái nhợt gương mặt, như là một đóa khai ở mưa rền gió dữ trung màu trắng tiểu hoa, sắp rách nát.
Nhìn thoáng qua nàng bụng nhỏ, có chút thất vọng, xem ra nàng vẫn là làm Tư Đồ Diệu bảo vệ đứa bé kia.
Đối với nàng quyết định, Vị Ngưng đã không nghĩ can thiệp, dù sao nàng sau khi rời khỏi, cũng quản không được Thanh Long đế quốc sự tình.
Ngồi trong chốc lát, Thanh Đồng công chúa nồng đậm lông mi nhẹ nhàng run một chút, chậm rãi đem đôi mắt mở, thấy nàng, con ngươi liền nước mắt doanh doanh.
"Khóc cái gì?" Vị Ngưng lạnh lùng hỏi.
Thanh Đồng công chúa chỉ là nghĩ đến nàng hôm nay đối hoàng đế máu lạnh, trong lòng cảm thấy thê lương.
"Ninh nhi, phụ hoàng đâu?"
"Không biết, phỏng chừng còn bị Đoan Mộc Lỗi bắt cóc đi."
Thanh Đồng công chúa trong ánh mắt hiện lên một mạt ảm đạm ưu thương, nàng là cảm thấy cái này đệ đệ thay đổi, quá xa lạ, nàng đều nhận không ra.
Nàng biết ở hoàng đế chuyện này thượng, đã không có cách nào toàn phục Thái Tử, liền hỏi khởi Nhiếp Chính Vương sự tình tới.
"Kia Nhiếp Chính Vương, ngươi chuẩn bị như thế nào đối phó?" Nàng hỏi thật cẩn thận, nhưng Vị Ngưng vẫn là từ nàng biểu tình nhìn ra một tia khẩn trương tới.
Tâm tư hơi hơi vừa động, nàng nghĩ tới cái gì, liền nói: "Hắn hiện tại bị ta nhốt ở thiên lao, lấy hắn lại hắc kỳ trong quân uy vọng, nếu có hắn tồn tại, ta không có khả năng thuận lợi tiếp quản hắc kỳ quân, những người đó sẽ không phục ta."
Thanh Đồng công chúa tái nhợt sắc mặt càng là trắng bệch, đặt ở trước ngực tay ngọc nắm chặt đệm chăn, ẩn ẩn run rẩy.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now