"Uy! Tỉnh tỉnh!"
Nàng động tác một chút đều không khách khí, liền tính hôn mê trung vân tung, cũng đau đến đau hô một tiếng, nhưng chính là không có tỉnh lại.
Hắn nghiêng đi nửa khuôn mặt thượng, không biết là bị bọt nước lâu lắm, vẫn là mất máu quá nhiều, thế nhưng bạch đến cùng người chết giống nhau.
Vị Ngưng chỉ có thể ngồi xổm xuống đi xem xét, màu đen tiểu kiếm như cũ treo ở vân tung trên đầu phương, hắn nếu là dám chơi trá, giống nhau kết quả tính mạng của hắn!
Thân thể bị lật qua tới, vân tung ngưỡng mặt nằm, Vị Ngưng lúc này mới thấy hắn một nửa thân thể thượng đều là huyết, mới vừa rồi bị bọt nước bên phải cánh tay, từ bả vai chỉnh tề mà bị cắn đứt!
Cánh tay đã sớm không biết đi nơi nào, chỉ để lại một cái bị thủy chạy trốn trắng bệch, cốt nhục quay miệng vết thương.
Vị Ngưng cả kinh, nàng lúc ấy không có nhìn đến Bát Hoang Thần thú cùng vân tung là như thế nào chiến đấu, nhưng nhìn đến vân tung thảm thiết như vậy miệng vết thương, nói vậy ngay lúc đó tình huống so nàng còn hung hiểm.
Bất quá, đây cũng là hắn gieo gió gặt bão, ai làm hắn không biết sống chết đến gây chuyện nàng?
Đối địch nhân, nàng luôn luôn không có gì đồng tình tâm, nàng chẳng qua muốn nhìn một chút vân tung đến tột cùng chết không chết.
Nàng nhớ rõ vân tung là tay phải lấy kiếm, hiện tại tay phải chặt đứt, về sau chẳng khác nào nửa cái tàn phế......
Loại này thương đối với luôn luôn tâm cao khí ngạo vân tung tới nói, so chết còn thống khổ đi.
Nàng vươn tay, ở vân tung trên mặt dùng sức chụp hai hạ.
"Tỉnh tỉnh! Lại không tỉnh ta liền đem ngươi ném ở chỗ này!" Tuy rằng hắn tỉnh lại nàng cũng sẽ đem hắn ném ở chỗ này, bất quá muốn nhìn một chút hắn tỉnh lại phát hiện chính mình chặt đứt tay phải biểu tình mà thôi.
Vị Ngưng thừa nhận chính mình quá tà ác, nàng chưa từng có tự xưng là chính mình là người tốt, cũng không nghĩ đương người tốt.
Đương người tốt nào có đương người xấu hảo?
Cổ nhân vân: Người tốt không trường mệnh, người xấu sống ngàn năm.
Vân tung bị trên mặt hắn đều chụp đỏ, thống khổ mà ưm một tiếng, vẫn là ở trong mộng vẫn chưa tỉnh lại, chỉ là thấp giọng lẩm bẩm: "Tỷ tỷ, tỷ tỷ, không cần ném xuống ta, mang ta cùng nhau đi thôi......"
"Ngươi tỉnh lại ta liền mang ngươi đi!"
"Hảo, hảo, ta............" Vân tung nâng lên tay trái bắt lấy nàng, tựa hồ còn tưởng nâng tay phải, nhưng tay phải đã không có, hắn dùng lực, lại tốn công vô ích, tựa hồ phi thường sợ hãi.
"Tỷ tỷ, bắt lấy ta, bắt lấy ta a!"
Nhìn đến hắn hôn mê trung thống khổ vặn vẹo mặt, Vị Ngưng chỉ cảm thấy không thú vị, quyết định mặc kệ hắn, đứng lên đi rồi hai bước, nghe được hắn còn chấp nhất mà kêu gọi ' tỷ tỷ ', trong lòng trong khoảng thời gian ngắn có chút hụt hẫng.
"Đời trước thiếu ngươi!" Thấp giọng mắng một câu, Vị Ngưng vẫn là đi qua đi, túm hắn tay trái, từ trên mặt đất đem hắn kéo lên.
Động tác quá lớn, hắn đau đến kêu thảm lên, cũng chỉ dư lại kêu thảm phân, liền đôi mắt đều không mở ra được, ý thức càng là khi có khi vô.
"Tiểu tử thúi, trong chốc lát cho ngươi hạ điểm độc, về sau còn dám tìm ta đen đủi, làm ngươi độc phát thân vong!"
Vị Ngưng nửa kéo nửa túm, đem hắn kéo dài tới một cây cây đa lớn phía dưới ngồi, nơi này hơi chút khô ráo một ít, bên cạnh cũng có một mảnh nhợt nhạt suối nước.
Hắn cụt tay miệng vết thương quá nghiêm trọng, cũng may Vị Ngưng có không ít dược liệu, đều là hàng thượng đẳng, trong đó một ít là Tư Đồ Diệu cố ý cho nàng chuẩn bị, chuyên môn trị liệu ngoại thương.
Nàng không nghĩ thương hương tiếc ngọc, trực tiếp cởi vân tung quần áo, mặc kệ hắn có đau hay không, một cổ não đem dược ngã vào hắn miệng vết thương thượng.
Giảm nhiệt dược kích thích khá lớn, xác thật rất đau, hắn run rẩy hai hạ liền vẫn không nhúc nhích, nhưng là hô hấp còn ở, chỉ là tương đối mỏng manh.
"Cứu ngươi một mạng đã tính ta quá độ thiện tâm!"
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
Não FicçãoHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...