206. Đoạt quyền 【8】

79 2 1
                                    

 Vị Ngưng nửa thật nửa giả nói, này đó Minh Vực người, nàng là chân chính gặp qua, mà Mộ Tử Hàn, cũng xác thật cùng kia Minh Vương đã giao thủ.

Nghe xong nàng lời nói, ba vị hổ phù tướng quân liếc mắt nhìn nhau, từng người đều thấy được từng người ánh mắt khiếp sợ.
Nếu không phải chính mắt gặp qua Minh Vực người, sao có thể biết như vậy kỹ càng tỉ mỉ.
Minh Vực không ở quang minh trung lui tới, vẫn luôn ẩn với trong bóng đêm, thần bí khó lường.
Về Minh Vực các loại tin tức, vẫn luôn là tứ quốc trung cơ mật, người bình thường không có khả năng nhìn thấy.
Ở Thanh Long đế quốc, mấy tin tức này vẫn luôn là Nhiếp Chính Vương bảo tồn, vân tung là Minh Vực trẻ tuổi trung xuất sắc nhất nhân vật, cái này có thể xác định.
Kia tuyên đêm cũng không dài lộ diện, nhưng bề ngoài là không sai được.
Để cho bọn họ khiếp sợ, là Minh Vương!
Về cái này Minh Vương, có thể bọn họ cũng không có nửa điểm nhi tin tức, nhưng là có một chút có thể xác định, không gian pháp trận là cấm thuật, người thường tu luyện chỉ có đường chết một cái, bởi vậy bị các quốc gia liệt vào tối cao cơ mật.
Cái này liền Hoàng Thượng cũng không biết, càng đừng nói Thái Tử!
Tư Mã khánh đứng lên, ở lều lớn trung đi tới đi lui, thực không yên ổn.
Áo xanh trung niên nhân tắc cùng một người khác trầm mặc, không biết suy nghĩ cái gì.
Vị Ngưng nhìn xem những người này, quyết định lấy ra đòn sát thủ tới.
Nàng do dự mà, đem kia cái giả mạo Mộ Tử Hàn trên người hắc ngọc lệnh bài lấy ra tới, mặt trên đều là huyết cùng bùn, vì nghe nhìn lẫn lộn mà thôi.
Chính là kia Tư Mã khánh một phen tránh thoát đi, xem đến khóe mắt muốn nứt ra: "Đây là chủ công lệnh phù!"
Nguyên lai là lệnh phù a!
Lệnh phù có thể điều động binh mã, nàng cũng đoán là lệnh phù, bất quá không dám xác định, nếu không cũng sẽ không tới tìm ba vị hổ phù tướng quân, chính mình cầm lệnh phù đi điều binh.
"Vương gia đối với ngươi nói gì đó?" Áo xanh trung niên nhân đã ngồi không yên.
"Hắn nói, nói các ngươi nếu là thấy cái này, tự nhiên sẽ hiểu."
Nàng lời này nói có chút cao minh, xem cá nhân thể hội thể hội ý tứ.
Người sẽ bị chủ quan cảm xúc ảnh hưởng phán đoán, mặc kệ nhiều thông minh bình tĩnh người đều có cái bệnh chung, đó chính là quá phận tin tưởng chính mình.
Càng là kiêu ngạo tự tin cường đại người, càng là như thế.
Mặc kệ người khác nói như thế nào, chính mình phán đoán mới là quan trọng nhất.
Nếu là nàng lung tung hạ lệnh điều binh, những người này chỉ biết hoài nghi nàng, nếu nói như vậy, vậy chỉ có thể bằng bọn họ từng người phỏng đoán đi hành động.
"Thái Tử điện hạ xin yên tâm tại đây, Trịnh Thiên Bảo, bảo hộ Thái Tử điện hạ!" Tư Mã khánh phân phó xong, liền cùng còn lại hai người sắc mặt ngưng trọng mà đi ra ngoài.
"Đại ca, đến tột cùng nên làm cái gì bây giờ?" Kia Tư Mã khánh vừa ra tới, ngay cả vội dò hỏi áo xanh trung niên nhân.
Ba người trung liền thuộc hắn mưu lược tối cao, Nhiếp Chính Vương ngày thường cũng tín nhiệm hắn.
Áo xanh người triển úy vẫy tay gọi tới thám tử, dò hỏi: "Hiện tại trong kinh thế nào?"
Thám tử đã sớm chờ hồi báo, giờ phút này vội vàng nói: "Trấn uy hầu triệu tập kinh thành phụ cận toàn bộ hộ ** cộng hai vạn hơn người, đem hoàng cung bao quanh vây quanh, tiến cung tụ tập Đoan Mộc Lỗi ba ngàn thị vệ, nội ứng ngoại hợp. Mà Tứ hoàng tử lập tức triệu tập tôn tường để lại cho hắn liên can tướng quân mang theo một vạn cấm quân cùng thị vệ tử thủ hậu cung hộ giá, chỉ sợ chống đỡ không được bao lâu."
Triển úy mắt lạnh cười, nói: "Tứ hoàng tử nhưng thật ra không ngốc, bất quá vừa lúc trước làm hắn cùng trấn uy hầu đánh đến lưỡng bại câu thương đi!"
"Đại ca, chúng ta đây......" Tư Mã khánh lo lắng.
--
Biết các ngươi không yêu xem đánh giặc âm mưu gì, nhưng hôm nay nội dung đều là loại này, thứ bảy hẳn là vui vẻ một chút, cho nên chờ hạ thêm càng một chương, đại gia nhẫn nhẫn tình tiết đều từng có độ ~

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now