"Ách......" Vị Ngưng hơn nửa ngày mới tìm về chính mình thanh âm, nỗ lực nuốt một ngụm nước miếng, hỏi một đằng trả lời một nẻo, "Đại, đại ca ca, ngươi nói này chỉ thần thú Bạch Trạch ngủ say mười sáu năm, chưa từng tỉnh quá, là thật vậy chăng?"
"Đương nhiên a, ngươi không biết, hắn ngủ an an tĩnh tĩnh, nếu là tỉnh lại, kia quả thực là tràng tai nạn, liều mạng muốn chạy trốn, bọn họ loại này cấp bậc thần thú quá kiêu ngạo, trấn thủ một quốc gia đã tính khuất nhục, huống chi bị trấn áp tại địa lao?"
Mây trắng đường nhẹ nhàng tự tại mà đáp lại, như cũ ở kia đá vuông trên bàn đùa nghịch cái gì.,
Vị Ngưng quả thực muốn khóc ra tới, này hoàn toàn là trợn tròn mắt nói nói dối a! Nếu Bạch Trạch chưa từng tỉnh lại quá, kia trước mắt này chỉ gắt gao trừng mắt hắn viên mao súc sinh là cái gì a!?
Nàng lặng lẽ dựa vào vách tường, xê dịch bước chân, tính toán dịch đến thông đạo nơi đó chính mình chạy trốn.
Nhưng là, nàng mới vừa động, Bạch Trạch đôi mắt liền đi theo nàng vừa chuyển, chính là gắt gao trừng mắt nàng!
Vị Ngưng đã sớm ở hắc ngọc nhẫn kêu gọi Bát Hoang Thần thú, nhưng không nghĩ tới, trải qua thượng một lần đại chiến vân tung lúc sau, Bát Hoang Thần thú cư nhiên đến bây giờ đều không có tỉnh lại!
Này này này...... Này bạch mao trừng mắt nàng làm gì?
Chẳng lẽ là ngủ mười sáu năm đã đói bụng, tưởng lấy nàng đánh bữa ăn ngon?
Nàng tuy rằng da thịt non mịn, nhưng kỳ thật một chút đều không thể ăn, bởi vì quá gầy, không có cốt nhục, đều là xương cốt, nhai lên cũng khô cằn.
Nếu muốn ăn, không bằng ăn mây trắng đường hảo!
Hắn không chỉ có bạch bạch nộn nộn, hơn nữa trên người có cơ bắp, kia vừa động rất có nhai đầu!
Như vậy nghĩ, Vị Ngưng liền đối với mây trắng đường hô to: "Đại ca ca, ngươi lại đây một chút! Ngươi đến xem này Bạch Trạch, tựa hồ có chút không đúng!"
Nàng cùng mây trắng đường là cho nhau hố quan hệ, hắn đưa nàng đi Mặc Vô Cực bên người là hố nàng, tuy rằng đại bộ phận cũng là nàng nguyện ý, nhưng rốt cuộc quyền chủ động ở hắn trong tay, cho nên hiện tại nàng hố hắn một lần, cũng không tính cái gì.
"Nga? Làm sao vậy?" Mây trắng đường không để bụng, quay đầu lại nhìn thoáng qua.
Bởi vì Bạch Trạch là đưa lưng về phía hắn, bởi vậy từ hắn góc độ, đương nhiên là nhìn không tới Bạch Trạch mở to mắt.
"Ngươi lại đây a!" Vị Ngưng vội vàng thúc giục, liền mông mang hống, "Không nhanh lên liền nhìn không tới, ta cảm thấy thật là kỳ quái."
Thiên linh linh địa linh linh, Bạch Trạch lão huynh, ở ngươi nha tế mây trắng đường đại mỹ nhân lại đây phía trước, ngươi nhưng ngàn vạn nhịn xuống đừng tức giận a!
"Từ từ, nơi này có chút chú văn, ta muốn bổ sung một chút, tuy rằng không cần phải, nhưng bảy ngày liền phải bổ sung một lần, bằng không chú văn sẽ mất đi hiệu lực."
Mây trắng đường không nhanh không chậm, ở hắn xem ra, ngưng ngưng chỉ là cái người thường, nàng cảm thấy kỳ quái đồ vật không nhất định liền hiếm lạ.
Huống chi, nếu là thật sự thực hiếm lạ, nàng đã sớm hô to gọi nhỏ, như vậy bình tĩnh càng là thuyết minh không có gì.
Vị Ngưng cho hắn tức giận đến mặt đều tái rồi, đành phải một người chậm rãi dịch hướng thông đạo nhập khẩu, âm thầm dùng tinh thần niệm lực khống chế được màu đen tiểu kiếm.
Bạch Trạch tròng mắt vẫn là theo nàng động tác mà động, nghiêng nhìn qua, càng cảm thấy đến kia lục lục trong ánh mắt, dấu diếm thị huyết cùng sát khí.
Nhưng mà, hắn đến bây giờ đều không có phác lại đây, nhưng thật ra làm Vị Ngưng tương đối kinh ngạc.
Chẳng lẽ đông lạnh lâu rồi, yêu cầu điểm thời gian hóa hóa băng, thuận tiện hoạt động một chút gân cốt?
"Hảo!" Bên kia mây trắng đường vỗ vỗ tay, xoay người tới, nhìn Vị Ngưng cười, "Ngươi đứng ở cửa làm cái gì? Không phải sợ, hắn thật sự sẽ không tỉnh, ngươi nhìn thấy gì? Ta cũng đến xem."
Nói, rốt cuộc đi tới.
-
Này chương xem như thêm càng ~ cầu phiếu ~
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
Non-FictionHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...