204. Đoạt quyền 【6】

82 4 0
                                    

Hiện giờ tứ quốc đều coi Minh Vực như hồng thủy mãnh thú, ai cũng không chịu tiếp cận, chính là Minh Vực cường đại lại là không thể nghi ngờ.
Kẻ hèn một cái Đoan Mộc gia tộc bắt đi Thái Tử nói, gì đến nỗi lao động Nhiếp Chính Vương tự mình đi nghĩ cách cứu viện đâu?
Nhất định là càng khủng bố thế lực...... Minh Vực!
"Bọn họ vì sao chỉ phóng điện hạ trở về đâu?"
"Bởi vì đêm nay trấn uy hầu muốn khởi binh bức vua thoái vị, bức phụ hoàng thắt cổ tự vẫn, sau đó sửa lập ta vì quân, giả lấy thời gian lại làm ta nhường ngôi với hắn, như vậy danh chính ngôn thuận, hiệp thiên tử lấy lệnh chư hầu, liền tính hắc kỳ quân không phục, không có Nhiếp Chính Vương, lại có thể thành chuyện gì đâu?"
"Kia Vương gia hiện giờ......" Trịnh Thiên Bảo sắc mặt trắng bệch.
"Ta cũng không biết." Vị Ngưng hoang mang rối loạn lắc đầu, "Bọn họ dùng ta đem Nhiếp Chính Vương dẫn đi lúc sau, liền lập tức đem ta đưa ra tới, nghĩ đến bọn họ vội vàng được việc. Mà ta biết, từ trấn uy hầu diệt trừ tôn tường tướng quân lúc sau, hắn liền lặng lẽ bắt đầu thu mua mượn sức hộ ** tướng lãnh, hiện tại chỉ sợ đã nắm giữ hộ **!"
"Không thể làm cho bọn họ được việc!" Trịnh Thiên Bảo rộng mở đứng lên, trong khoảng thời gian ngắn liền quân thần chi lễ đều quên mất.
Vị Ngưng gật gật đầu, vội nói: "Chính là hiện tại trấn uy hầu chỉ sợ đã mang binh đem hoàng cung vây quanh đi lên!"
"Ta lập tức đi thông tri hắc kỳ quân." Lúc này Trịnh Thiên Bảo, nào điểm còn có ngày thường vâng vâng dạ dạ tiểu thái giám bộ dáng, sắc mặt kiên nghị, ẩn ẩn có vài phần nghiêm nghị.
Vị Ngưng trong lòng đều bội phục hắn kỹ thuật diễn, phía trước ở chính mình trước mặt tiêm thanh tế khí còn nói thật là cái thái giám đâu.
Không biết hắn đến tột cùng là thật thái giám vẫn là giả thái giám.
Thấy Vị Ngưng lo lắng thần sắc, Trịnh Thiên Bảo nghĩ Thái Tử gia bất quá vẫn là cái hài tử, lần này chỉ sợ bị dọa đến không nhẹ, liền hòa nhã nói:
"Điện hạ không cần lo lắng, tuy rằng Nhiếp Chính Vương không ở, nhưng có hắc kỳ quân, nhất định sẽ quét sạch phản loạn, bảo hộ điện hạ!"
Chỉ sợ đến lúc đó, hắc kỳ quân cũng sẽ nguyên khí đại thương.
Nhưng cũng bất chấp như vậy nhiều, nếu chờ Nhiếp Chính Vương trở về tái hành động, chỉ sợ đến lúc đó đã làm trấn uy hầu thực hiện được.
Bắt cóc thiên tử ở trong tay, trấn uy hầu tưởng nói như thế nào liền nói như thế nào, đến lúc đó hắc kỳ quân ngược lại thành phản loạn, Vương gia tình cảnh liền gian nan.
"Chỉ hy vọng như thế." Vị Ngưng hút hút cái mũi, đứng dậy nhìn theo Trịnh Thiên Bảo đi ra ngoài, trong lòng suy nghĩ hắn lời nói mới rồi.
Trịnh Thiên Bảo nói chính là ' quét sạch phản loạn, bảo hộ điện hạ ', mà không có nói bảo hộ Hoàng Thượng.
Đây là một loại cái gì tín hiệu đâu?
Là Trịnh Thiên Bảo chính mình trong lòng như vậy tưởng.
Vẫn là Nhiếp Chính Vương sớm đã có phế đi Hoàng Thượng, lập nàng làm con rối hoàng đế tâm tư?
Tổng cảm thấy Mộ Tử Hàn không phải như vậy tham luyến quyền thế người, nhưng hắn muốn khống chế chính mình loại này tâm tư, rồi lại là vì cái gì đâu?
Vẫn luôn ẩn ở bình phong mặt sau Thanh Đồng công chúa đi ra, sắc mặt phi thường khó coi, ở nàng phía sau, còn đi theo Tư Đồ Diệu.
Từ nàng bị bắt đi lúc sau, Tư Đồ Diệu liền thường xuyên tiến cung, hôm nay vừa lúc ở.
Hai người ở bình phong mặt sau nghe nàng lời nói, đều không hiểu chút nào.
"Ninh nhi, ngươi vừa rồi theo như lời......"
"Ta cũng không có nói lời nói dối." Mộ Tử Hàn hiện tại đúng là Minh Vực, sinh tử chưa biết.
"Chính là trấn uy hầu sao có thể mưu nghịch đâu?" Tư Đồ Diệu thực khó hiểu, trấn uy hầu là cái cáo già, sao lại đột nhiên xúc động làm loại chuyện này?
Liền tính Nhiếp Chính Vương không ở hạo kinh, hắn lại há có cái kia lá gan?
"Nhìn sẽ biết." Vị Ngưng hơi hơi mỉm cười, không để ý tới bọn họ, chính mình đi bên trong tắm rửa một cái, thay đổi thân quần áo.
Tối nay, nhất định sẽ phi thường xuất sắc!!!

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now