Đi thông kia tòa núi sơn lộ, Vị Ngưng đi qua một lần liền ghi tạc trong lòng, to như vậy Minh Vực, sâu kín âm thầm, rắc rối phức tạp, nhưng là, này đó đối nàng tới nói đều không phải vấn đề.
Ước chừng mười phút lúc sau, nàng đứng ở sau núi giả, tưởng tượng thấy ngày đó mây trắng đường động tác, ra dáng ra hình mà vươn hai tay đan xen, tay phải chế trụ núi giả thượng một khối xông ra, tay trái phóng xuất ra uyển chuyển nhẹ nhàng phong linh lực, lấy ngón cái vì điểm, ngón trỏ quay chung quanh vẽ một cái nửa vòng tròn.
Ca ————
Một tiếng buông lỏng thanh âm, Vị Ngưng nheo nheo mắt, thu hồi tay, lui một bước, núi giả thượng ám môn liền mở ra.
Còn hảo nàng xem đến cẩn thận!
Chợt lóe thân đi vào đi, không có ánh trăng, hắc ám lập tức đem nàng nuốt sống, nàng đứng trong chốc lát, chờ đôi mắt hoàn toàn thích ứng hắc ám, mới bước nhanh về phía trước đi.
Thông đạo rất dài, nhưng là đã đi qua một lần, nàng biết bên trong là không có cơ quan, bởi vậy bước chân thực mau, không lâu lúc sau thông đạo liền đến đế, sau đó, bên trong minh châu cùng màu lam khối băng thượng quang mang cùng nhau chiếu sáng nàng đôi mắt.
Vì mau chóng thích ứng, nàng đem hai con mắt nheo lại tới, chỉ mơ hồ nhìn phía trước viên trì.
Nơi đó vốn dĩ hẳn là vây Bạch Trạch, nhưng lúc này, kia màu trắng khổng lồ thân hình lại không thấy!
Vị Ngưng lưng thượng một trận lạnh cả người, lập tức mở to hai mắt, khắp nơi đi xem!
"Hắn ở mặt trên!" Bát Hoang Thần thú lập tức nhắc nhở nàng, hai người lập khế ước lúc sau, chậm rãi bắt đầu ăn ý đi lên.
Vị Ngưng ngẩng đầu, quả nhiên thấy đỉnh đầu che kín chú văn khung trên đỉnh, Bạch Trạch bốn con sắc nhọn móng vuốt gắt gao mà thủ sẵn vách tường mặt, thân mình trình một loại về phía sau khuynh nửa ngồi xổm tư thế, nhắm ngay nàng, như là ăn thịt động vật vồ mồi tư thái.
Nhìn cặp kia tràn ngập lạnh lẽo hàn ý phỉ thúy sắc tròng mắt, Vị Ngưng không chút nghi ngờ, nếu hắn vừa rồi tưởng nói, một đập xuống tới, nàng không có nửa điểm nhi phản kháng đường sống, tuyệt đối bị một trảo chụp thành thịt nát.
Mặc kệ nàng phản ứng tốc độ nhiều mau, hôm nay đều hẳn phải chết không thể nghi ngờ!
Vị Ngưng đứng ở tại chỗ không có động, đôi mắt không chớp mắt, cùng thần thú Bạch Trạch đối diện.
Nàng hắc bạch phân minh trong ánh mắt, thanh triệt sạch sẽ, không thấy nửa điểm nhi sợ hãi cùng hoảng loạn, rất bình tĩnh, đáng sợ đến không giống người bình thường bình tĩnh.
Cùng nàng thượng một lần xuất hiện thời điểm, hoàn toàn bất đồng bình tĩnh!
Bọn họ thật là cùng cá nhân sao?
Nghĩ đến lần trước nàng ở chính mình trước mặt sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, không ngừng muốn chạy trốn bộ dáng, Bạch Trạch thú hơi hơi nheo lại nguy hiểm đôi mắt.
"Ngươi là ai?"
Thật lâu sau đối diện lúc sau, Bạch Trạch thú rốt cuộc đánh vỡ khẩn trương bầu không khí, mở miệng dò hỏi, ngữ khí có thần thú ngạo mạn vô lễ.
Vị Ngưng nhìn hắn động tác như cũ tràn ngập uy hiếp tính, bởi vậy không tính toán loại này thời điểm cứng đối cứng, chỉ là thuận miệng nói: "Ta kêu Thẩm Vị Ngưng, rất có may mắn nhìn thấy thượng cổ tám đại mãnh thú chi nhất."
"Ngươi như thế nào biết đến?" Bạch Trạch động tác bỗng nhiên về phía trước một khuynh, tựa hồ muốn đập xuống tới, bất quá hắn chỉ là hỏi như vậy một câu.
Vị Ngưng tùy thời tùy chỗ đều chủ ý hắn động tác, trong lòng suy nghĩ không ít ứng đối biện pháp, nếu hắn thật sự đập xuống tới, mặt sau thông đạo nhưng thật ra không tồi chạy trốn lộ.
Chẳng qua, nếu giống mây trắng đường nói như vậy, rất có thể chạy đến nửa đường, đã bị hắn đem thông đạo cấp đánh gãy, kia nàng cũng chỉ có thể bị chôn sống phía dưới.
Cho nên, loại này thời điểm, hẳn là kéo dài thời gian, chậm rãi nghĩ cách.
"Ta triệu hoán thú, là Bát Hoang Thần thú, này đó là hắn nói cho ta." Vị Ngưng nói, chậm rãi nhìn chung quanh chung quanh một vòng.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...