Vị Ngưng ngẩng đầu, bỗng nhiên cùng Mộ Tử Hàn đối thượng, cặp kia sâu thẳm con ngươi mang theo tìm tòi nghiên cứu, chính là lại không có nửa điểm nhi ác ý.
Hắn chỉ là lẳng lặng mà nhìn nàng một cái, cái loại này bình tĩnh như là cái gì đều không có phát sinh thời điểm.
Nhưng là, từ chung quanh xuất hiện vô số cung tiễn thủ một khắc, hắn trong lòng đã có chút minh bạch.
Thông minh như hắn, nếu không phải chính mình lừa chính mình, nào có người có thể gạt được hắn?
Vị Ngưng trong lòng đã có thể cảm giác được một tia hàn ý, nàng biết Mộ Tử Hàn loại người này, càng là bình tĩnh, đại biểu trong lòng tức giận càng là kịch liệt.
Bọn họ hiện tại khoảng cách như vậy gần, đối nàng bất lợi.
Sự tình đã đến loại tình trạng này, căn bản không có xoay chuyển đường sống, nàng cũng không có cấp chính mình lưu lại xoay chuyển đường sống, bởi vì lúc ấy đã kế hoạch hảo.
Lần này cần đối phó trấn uy hầu, mộ thiên hoa, quan trọng nhất, vẫn là Mộ Tử Hàn.
Hiện tại toàn bộ hoàng cung đều ở hộ ** vây quanh dưới, từ xưa đến nay, hộ ** vẫn luôn chặt chẽ nắm giữ ở hoàng đế trong tay, hơn nữa cũng là Thanh Long đế quốc mạnh nhất một chi quân đội.
Đương nhiên, nếu không có hắc kỳ quân xuất hiện, xác thật như thế.
Mấy năm nay, trấn uy hầu trăm phương nghìn kế thu mua hộ ** tướng lãnh, nếu lại cho hắn nhiều một chút thời gian, không chuẩn thật làm hắn thành công.
Chỉ tiếc ngàn năm đạo hạnh ở Vị Ngưng xúi giục dưới một sớm tan hết, hiện tại đã không hề đánh trả chi lực.
Mà hắc kỳ quân tuy rằng cường, nhưng là ở hạo kinh ở ngoài, lại chỉ có này tam vạn, như thế nào địch nổi vẫn luôn truân trú ở đế đô phụ cận hộ ** đâu?
Chỉ cần tối nay đại sự một thành, ngày mai Thanh Long đế quốc liền không có Nhiếp Chính Vương, chỉ có mưu phản phản loạn Mộ Tử Hàn, liền tính hắn có biên cảnh mấy chục vạn hắc kỳ quân, cũng đồng dạng danh không chính ngôn không thuận.
Thanh Long đế quốc từ xưa đến nay coi trọng huyết thống, đặc biệt là dòng chính, có hoàng đế tại đây, còn có Thái Tử cũng ở, Mộ Tử Hàn soán vị, chỉ biết thu nhận thiên hạ bêu danh.
Hắn nếu đủ khôn khéo, chỉ biết lựa chọn bo bo giữ mình, tạm thời an tĩnh, lui về biên cương, không hề hỏi đến triều chính.
Tối nay căn bản là nàng lừa hắc kỳ quân tới, tính toán tới một cái bắt ba ba trong rọ!
Trước gạt bỏ hắc kỳ quân này tam vạn tinh nhuệ, đó chính là diệt trừ lớn nhất tai hoạ ngầm!
Vị Ngưng biết căn bản không có đường lui, hiện tại nàng nếu là không kiên quyết một chút, hết thảy nỗ lực đều uổng phí.
Trong mắt tinh nhuệ quang mang chợt lóe mà qua, nàng nhẹ nhàng nói một tiếng: "Thực xin lỗi hoàng thúc!"
Nếu có thể lựa chọn nói, thật sự không muốn cùng hắn là địch.
Nàng không phải vong ân phụ nghĩa người, chờ nàng không hề là Mộ Thanh Ninh thời điểm, nhất định sẽ báo đáp hắn!
Nói xong, nàng bỗng nhiên nâng lên tay, mang theo linh lực lòng bàn tay bỗng nhiên chụp ở ngực hắn thượng, mà hắn không có né tránh, nàng cũng không biết vì cái gì hắn không né.
Kia một chưởng, hắn tuyệt đối có thể né tránh.
Không kịp nghĩ lại, kết giới tản ra, nàng bay nhanh mà bứt ra mà lui, Mộ Tử Hàn cũng bị nàng một chưởng đánh đến về phía sau thối lui.
Nguyên bản nghe được Trịnh Thiên Bảo liều chết tới báo tin triển úy đám người tưởng đi lên nghĩ cách cứu viện, vừa lúc bị hắn va chạm, che ở mặt sau.
Mà Vị Ngưng lui trở lại cung điện bậc thang, ống tay áo vừa động sao, lạnh lẽo mà giơ tay chỉ ngưỡng mộ tử hàn.
"Làm càn! Hoàng cung trọng địa, Nhiếp Chính Vương, ngươi dẫn dắt hắc kỳ quân nửa đêm vào cung, xem ra là tưởng mưu phản!"
"Nói bậy!" Tư Mã khánh ngẩng đầu giận trừng mắt nàng, thật sự không thể tưởng được, này Thái Tử cư nhiên sẽ phản đưa bọn họ một quân, "Rõ ràng là ngươi làm chúng ta vào cung!"
"Chê cười! Hắc kỳ quân khi nào cư nhiên nghe lệnh với bổn Thái Tử? Tư Mã khánh, trước mắt bao người, ngươi dám không nhận tội sao?"
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
NonfiksiHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...