312. Tử vong triệu hoán 【20】

80 4 0
                                    

Bát Hoang Thần thú thật muốn cho nàng dọn thân thể thao quán quân thưởng, nhưng bọn hắn hiện tại đã cách xa nhau khá xa, lẫn nhau đều nhìn không tới rõ ràng, nói chuyện nếu không lớn thanh rống đều nghe không thấy.
Hắn nhưng không nghĩ khen nàng!
Vị Ngưng rơi xuống đất lúc sau, giơ cây đuốc nhìn một vòng, phát hiện nơi này địa hình so nàng tưởng còn muốn hảo, bởi vì này một bên có phập phồng sơn, tuy rằng âm u, nhưng lại sinh trưởng ra không ít màu trắng dây đằng.
Nơi này sơn đều là cục đá, trong bóng đêm đại khái hình dáng, có thể thấy được tổng cộng là ba tòa sơn, trung gian một tòa tối cao, nàng vòng qua đi, thấy chân núi có cái thạch động, từ bên trong sâu kín lộ ra thủy quang, vô số dây đằng đem cửa động che đậy.
Vị Ngưng lột ra dây đằng đi vào đi, cây đuốc chậm rãi chiếu ra bên trong tình hình, cư nhiên chỉ là cái rất đơn giản sơn động.
Trong động có một mảnh thủy, thoạt nhìn là nước chảy, bởi vì cây đuốc một chiếu, thấy bên trong có màu trắng con cá bơi lội.
Dẫm trong nước cục đá đi vào đi, không gian trống trải một ít, nhưng cũng không có gì hiếm lạ, bên cạnh có một khối san bằng đại thạch đầu, mặt trên phóng một phen rỉ sắt thiết kiếm, cái này làm cho Vị Ngưng trong lòng vui vẻ.
Nơi này đã từng có nhân sinh sống quá!
Nàng dùng trường côn thử một chút, xác định không có cơ quan mới đi qua đi, cầm lấy thiết kiếm nhìn nhìn, tuy rằng rỉ sắt, nhưng thân kiếm lưu sướng, ở trên tảng đá một hoa, cư nhiên rơi vào đi.
Thật là chém sắt như chém bùn bảo bối a!
Vị Ngưng lập tức tay nâng kiếm muốn chạy, nhưng theo sau lại thấy cục đá phùng phóng một quyển thật dày thư.
Nàng trong lòng tưởng võ hiệp tiểu thuyết những cái đó rớt xuống huyền nhai vai chính đều sẽ ở trong sơn động phát hiện bảo tàng hoặc là võ công bí tịch quả nhiên không phải tin đồn vô căn cứ a!
Nàng sẽ không phát hiện một quyển 《 Quỳ Hoa Bảo Điển 》 đi?
Nàng vội vàng cầm lấy kia quyển sách, sách này là giấy dai làm, bìa mặt là một khối tấm ván gỗ, xoát màu đen sơn, bên cạnh thư danh bị huyết cùng tro bụi bẩn, nàng hủy diệt tro bụi, mới thấy ' triệu hoán ' hai chữ, liền nghe thấy bên ngoài tựa hồ có cái gì quái thú kêu một tiếng.
Nàng trong lòng căng thẳng, nơi này quả thực có quái vật sao?
Đem kia quyển sách cất vào trong túi, bước nhanh đi ra ngoài, chỉ nhìn thấy một đầu lão ngưu đứng ở huyệt động ngoại, đối với nàng rải chân.
Kia thật là một con trâu, hơn nữa là đại thanh ngưu, sừng trâu có nửa thước trường, thân thể to lớn, cơ bắp căng chặt.
Vị Ngưng ánh mắt sáng lên, trong lòng cái thứ nhất ý tưởng đó là: Thịt bò là xuyến ăn vẫn là nướng ăn?
"Ngưu huynh, ngươi thật là ta sinh mệnh ánh sáng!" Vị Ngưng trở mình bò lên trên thanh ngưu bối, gia hỏa này có điểm táo bạo, năm lần bảy lượt tưởng đem nàng ngã xuống, nhưng cuối cùng vẫn là bị nàng ' huấn ngưu thuật ' cấp chinh phục, mang theo một thân thương đáng thương hề hề mà giúp Vị Ngưng chở thật nhiều dây đằng đi huyền nhai biên.
Bát Hoang Thần thú đã lâu không thấy được nàng, nhớ rõ hơi kém mạo hiểm nhảy vực, rốt cuộc thấy hắn mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Kế tiếp, Vị Ngưng dùng thiết kiếm chặt cây phách tấm ván gỗ, bắt đầu tạo kiều.
Nói thực ra, như vậy lớn lên khoảng cách, tấm ván gỗ kiều là không có khả năng, vẫn là cầu dây đáng tin cậy một ít, có dây đằng cùng tấm ván gỗ, cũng không lao lực, nhất lao lực chính là đem kiều lộng tới đối diện đi.
Nàng chém mấy khỏa cao lớn thụ, một cây tiếp một cây buộc chặt lên, làm thành thật dài điếu cánh tay.
Dùng mấy cây thân cây đáp một cái giếng tự, cố định ở một viên tương đối thô tráng trên cây, dây đằng biên thành dây thừng, treo ở huyền nhai biên tối cao một thân cây thượng, đem điếu cánh tay cùng dây thừng lắp ráp lên, điếu cánh tay một đầu liên tiếp cầu dây, làm thành một cái lâm thời cần cẩu.
Nàng cấp thanh ngưu làm một cái kéo xe bộ, cố định ở giếng tự thượng, trừu nó lôi kéo giếng tự chuyển, dây thừng một vòng một vòng triền lên, sau đó điếu cánh tay cũng bị treo lên.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now