280. Làm một người đủ tư cách hồ ly tinh 【5】

71 4 0
                                    

Đãi nhân đều đi rồi lúc sau, Mặc Vô Cực triệt rớt kết giới, đem Vị Ngưng từ chính mình trong lòng ngực túm ra tới.
Không rõ hắn trước mặt người khác có thể tiếp thu chính mình nhào vào trong ngực, cố làm ra vẻ, người đi rồi lúc sau liền lạnh lùng như thế.
Vị Ngưng lôi kéo xiêm y, liếc hắn một cái: "Ngươi sinh khí?"
Nói như thế nào, cái kia bạch hà, cũng là hắn thanh mai trúc mã tương lai ' Minh Vương phi ' đâu.
"Ai làm ngươi ở chỗ này hồ nháo?" Hắn ngữ khí lạnh lùng, nhìn về phía ánh mắt của nàng cũng phá lệ lãnh.
"Là nàng tới nháo!" Vị Ngưng không cao hứng mà nói, "Liền tính nàng là Minh Vực người, ngươi cũng không thể thiên vị nàng làm ta có hại!"
"Chọc nàng, ngươi về sau còn tưởng ở Minh Vực có an tĩnh nhật tử sao?" Mặc Vô Cực là phá lệ phiền chán, hắn vốn dĩ liền phiền chán bạch hà tùy hứng dây dưa, chính là xem ở bạch thị nhất tộc mặt mũi thượng, không đáng so đo.
Hiện tại nàng trêu chọc bạch hà, tương lai chỉ biết càng thêm gà bay chó sủa.
Nghe được hắn không phải thiên vị bạch hà, ngược lại còn có chút vì chính mình suy xét cảm giác, Vị Ngưng trong lòng không cấm có chút vui vẻ.
"Ta không sợ nha, có cái gì phiền toái ngươi đều sẽ không làm ta xảy ra chuyện." Nàng dừng một chút, lại nói, "Huống hồ, nàng nói ta là hồ ly tinh, ta như thế nào làm cho nàng thất vọng?"
"Hồ nháo!" Mặc Vô Cực vung tay áo, đi nhanh vòng khai nàng.
Vị Ngưng vội vàng theo sau, "Ngươi đừng nóng giận, ta cùng ngươi bảo đảm, về sau nàng không chọc đến ta, ta tuyệt đối không chủ động khiêu khích nàng, không cho ngươi chọc phiền toái!"
"Đi ra ngoài." Mặc Vô Cực lạnh lùng mà ném xuống hai chữ, mặc kệ nàng nói cái gì đều không dao động.
Thật là hảo lãnh gia hỏa!
Vị Ngưng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái hắn bóng dáng, ngập ngừng đi ra ngoài, tùy tay đem cửa đóng lại, bỗng nhiên bên cạnh có người, nhẹ nhàng ở nàng trên vai chụp một chút.
Nàng phản xạ có điều kiện, bay nhanh mà ra tay, bắt lấy kia chỉ chụp ở chính mình trên vai móng vuốt, mau thực chuẩn!
Người nọ khẽ cười một tiếng: "Thẩm huynh đệ, không cần như vậy khẩn trương đi, ta nhưng không có mang theo rắn độc."
Nguyên lai là tuyên đêm, Vị Ngưng chậm rãi buông ra tay, ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, thanh lãnh cao ngạo ánh mắt, hoàn toàn không giống vừa rồi cái kia ở Minh Vương trước mặt nũng nịu thiếu nữ.
Tuyên đêm mỉm cười: "Ngươi chiêu thức ấy biến sắc mặt tuyệt kỹ, thật là làm người bội phục."
"Ngươi muốn làm gì?" Vị Ngưng không xem hắn, một người về phía trước đi, tuyên đêm tự nhiên đi theo nàng đi tới.
"Tưởng cùng ngươi tâm sự mà thôi." Tuyên đêm mỉm cười.
Vị Ngưng nhấp môi, từ từng cây thật lớn cột đá khoảng cách trung, ánh trăng loang lổ thanh hàn mà chiếu vào trên sàn nhà, màu đen gạch thượng như là phô một tầng tốt nhất bạc, lấp lánh sáng lên.
"Chúng ta, tựa hồ không có gì có thể liêu đi?"
"Tâm sự bệ hạ đi." Tuyên đêm nói, "Ta vẫn luôn thực không hiểu, vì sao lúc này đây ngươi sẽ chủ động tới Minh Vực, như vậy tiếp cận bệ hạ, chính là hai ngày này, ta tựa hồ có chút manh mối."
Tuyên đêm theo đuôi ở nàng phía sau hai ba bước lúc sau, một mặt nói, bước chân chậm rãi dừng lại, vừa lúc ngừng ở một mảnh ánh trăng chiếu tiến vào địa phương.
"Là bởi vì thiên thần chi mắt mặt nạ đi."
Vị Ngưng bước chân cũng dừng lại, quay đầu lại nhìn hắn, dưới ánh trăng, cái này ôn hòa nam nhân, khuôn mặt chi gian có loại nói không nên lời thanh lãnh.
"Xem ra, ngươi cũng phát hiện bí mật này." Tuyên đêm cười đến phi thường nhu hòa, cứ việc ánh trăng cho hắn mặt khác một loại khí chất.
"Bệ hạ mang lên kia trương mặt nạ, là vì chữa thương, lúc ấy chỉ có ta ở hắn bên người, không nghĩ tới kia trương mặt nạ sẽ làm người thay đổi như vậy đại, bệ hạ hoàn toàn biến thành một người khác, hơn nữa, một khi tháo xuống mặt nạ, liền sẽ đã quên hắn mang theo mặt nạ thời điểm, đã làm sự tình."

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now