273. Bệ hạ, ổ chăn che nhiệt 【8】

76 4 0
                                    

"Bệ hạ bớt giận, vân tung chỉ là vì hỗ trợ, không nghĩ tới nàng cùng Bát Hoang Thần thú phù hợp độ như vậy cao, dựa theo lẽ thường, thực lực của nàng cùng Bát Hoang Thần thú cách xa quá nhiều, cho dù lập khế ước cũng muốn thời gian rất lâu ma hợp kỳ, không có khả năng phối hợp tác chiến."
Tuyên đêm thực trấn định mà nói, một mặt vì vân tung giải vây, một mặt cũng đem liên quan tới Thẩm Vị Ngưng hết thảy toàn diện không bỏ sót nói cho Minh Vương nghe.
Đối với Thẩm Vị Ngưng, bọn họ xác thật một lần lại một lần phỏng chừng sai lầm.
Cái này tiểu gia hỏa trên người, tựa hồ cất giấu không ít bí mật đâu.
Hắn nói, nhìn Vị Ngưng hơi hơi mỉm cười: "Thẩm huynh đệ, thực lực của ngươi, tuyệt đối không ngừng mặt ngoài đơn giản như vậy đi, vì sao phải cố tình che dấu, thậm chí tác chiến thời điểm, cũng không hiển lộ đâu? Kia một lần, nếu không phải Tư Đồ Diệu đúng lúc xuất hiện nói, ngươi đã sớm bị ta bắt lại."
Vị Ngưng đối thực lực của chính mình căn bản không có gì khái niệm, cái gì cùng Bát Hoang Thần thú phù hợp độ nàng cũng không hiểu biết, nhưng tuyên đêm nói như vậy, rõ ràng là đánh giá cao nàng, đây là một cái phi thường tốt tín hiệu.
Nếu vẫn luôn bị xem nhẹ nói, chỉ biết rước lấy địch nhân càng thêm điên cuồng công kích, nhưng bị đánh giá cao nói, đối phương sẽ có sở thu liễm.
Nàng hiện tại chính là không nghĩ ứng phó như vậy nhiều phiền toái.
Cho nên Vị Ngưng không có chính diện trả lời tuyên đêm nói, chỉ là cho hắn một cái cao thâm khó đoán ánh mắt, khóe miệng hàm chứa một chút mỉm cười, không nói lời nào.
Tuyên đêm ấn đường, nhẹ nhàng nhíu một chút, nhìn về phía Mặc Vô Cực, chuyện này, bệ hạ có ý kiến gì không sao?
Lấy bệ hạ thực lực, hẳn là có thể nhìn đến càng nhiều đồ vật, so với hắn nhiều.
Quả nhiên, Mặc Vô Cực nhàn nhạt mà nói: "Nàng bị phong ấn."
Tuyên đêm bừng tỉnh đại ngộ, "Trách không được!"
Vân tung nói: "Vì cái gì muốn phong ấn nàng?"
"Muốn phong ấn một người cũng không dễ dàng, so phong ấn thú loại muốn khó nhiều. Phóng nhãn toàn bộ già lam đại lục, nắm giữ loại này cao thâm thuật pháp người, đều đã không ở trên đời." Tuyên đêm tinh tế nói.
Vân tung vẫn là tò mò hỏi: "Vì cái gì muốn phong ấn nàng?"
Tuyên đêm nhìn hắn một cái, vân tung thực lực rất mạnh, nhưng là thực lực cùng trí lực, hoàn toàn thành ngược lại.
Hắn đến bây giờ, đều không có ý thức được một loại xưa nay chưa từng có nguy hiểm nơi sao?
Nếu không phải có hủy thiên diệt địa lực lượng, sao có thể bị nhân thể phong ấn?
Từ xưa đến nay, dài dòng lịch sử sông dài, đủ loại trong truyền thuyết, bị tiến hành nhân thể phong ấn, chỉ có một người, đó là mấy vạn năm trước, nhân nghịch phản thiên địa bị chư thần giáng chức hạ giới đế quân hoa hi.
Vị nào, từng là cửu thiên chi chủ, chính là trước mắt cái này thường thường vô kỳ thiếu niên, lại là ai đâu?
Nhân thể phong ấn, hắn cũng chỉ là từ thần thoại trong truyền thuyết, mới tìm được một chút dấu vết để lại, đều không phải là chính mắt gặp qua, hôm nay bị bệ hạ vừa nói, trong lòng bỗng nhiên cảm thấy một trận lạnh lẽo.
Trách không được, lấy thực lực của nàng cùng Bát Hoang Thần thú lập khế ước, cư nhiên không có nửa điểm nhi linh lực bài xích, ngược lại nhanh như vậy liền tiến hành dung hợp.
Tuyên đêm ánh mắt thay đổi thất thường, mà Mặc Vô Cực tắc vẫn luôn âm trầm lạnh nhạt, nhìn không ra nửa điểm nhi cảm xúc.
Vị Ngưng không hiểu ra sao, không phải đặc biệt minh bạch, nhưng hiện tại nếu hỏi ra khẩu, chính mình không phải ở vào hạ phong sao?
Còn hảo, vân tung là cái tính nôn nóng, kêu kêu quát quát hỏi: "Tuyên đêm, ngươi nhưng thật ra nói rõ ràng a! Làm gì một câu đều không nói?"
"Vì sao phong ấn nàng, chỉ sợ chỉ có chính nàng rõ ràng đi." Tuyên đêm nhàn nhạt mà cười, nhìn về phía Vị Ngưng chứng thực, "Thẩm huynh đệ, có không báo cho một vài đâu?"
Vị Ngưng thầm mắng tuyên đêm người này mặt thú tâm giảo hoạt hỗn đản, một mặt trên mặt nhất phái đạm nhiên.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now