Cho nên nàng chỉ là hờ hững mà đem thực hiện dời đi.
Thanh Đồng công chúa về phía sau ngã vài bước, miễn cưỡng đứng vững vàng, ngẩng đầu, cho đã mắt nước mắt, con ngươi thoáng hiện bi thương quá nồng liệt.
"Ninh nhi, mặc kệ ngươi có bao nhiêu thống hận qua đi, nghĩ nhiều báo thù, ta không hy vọng ngươi bị cừu hận che mắt đôi mắt a!"
"Hoàng tỷ nhiều lo lắng!" Nàng nhưng không như vậy xuẩn!
"Chính là ngươi nhìn xem ngươi hiện tại làm sự tình, mặc dù ngươi đem hoàng thúc vặn đổ, làm ngươi bước lên ngôi cửu ngũ bảo tọa, ngươi lại có thể làm cái gì?"
Vị Ngưng ánh mắt nháy mắt lãnh đi xuống, liếc nàng liếc mắt một cái, trong lòng buồn cười.
Nguyên lai nàng làm những việc này, ở Thanh Đồng công chúa trong ánh mắt, thế nhưng thành nàng tham luyến ngôi vị hoàng đế?
Chê cười, nàng trên thế giới này quay lại tự nhiên, ngôi vị hoàng đế? Nàng mới chướng mắt đâu!
"Ta có thể yên tâm mà nói cho hoàng tỷ, ta đối đế vị không có hứng thú! Làm xong này đó, ta lập tức liền rời đi, cuộc đời này nếu ta không cao hứng, liền không bao giờ sẽ bước vào Thanh Long đế quốc nửa bước!"
Nghe được nàng nói được là như vậy giải quyết cùng lãnh khốc, Thanh Đồng công chúa chỉ cảm thấy ngũ lôi oanh đỉnh, "Ngươi muốn đi đâu?"
"Này liền không nhọc hoàng tỷ lo lắng." Vị Ngưng xoay người nhìn phía trước cung điện, tiếng chém giết chính nùng, vô số cung nữ thái giám cuống quít chạy trốn.
Nàng về phía trước đi rồi vài bước, thấy một cái thái giám cuốn không ít tài vật chạy tới, liền một tay bắt lấy.
Kia thái giám ngẩng đầu thấy là phế sài Thái Tử, không bỏ trong lòng, chỉ nghĩ mang theo đục nước béo cò tài bảo chạy nhanh trốn, thế nhưng tưởng phất tay đem nàng mở ra.
Vị Ngưng dùng một chút lực bóp gãy hắn tay, đạp lên dưới lòng bàn chân, "Ngu xuẩn! Phía trước thế nào?"
Kia thái giám đau đến hô to, không biết sao lại thế này, nhưng cũng không dám nữa chậm trễ.
"Thái Tử điện hạ tha mạng, tha mạng a, tiểu nhân cái gì cũng không biết, chỉ nghe nói hắc kỳ quân tiến cung, giết thật nhiều người! Chính là Hoàng Thượng bị trấn uy hầu bắt được!"
Vị Ngưng ánh mắt chợt lóe, trấn uy hầu quả nhiên có chút tài năng!
Nàng kéo lên Thanh Đồng công chúa, lập tức hướng phía trước đuổi.
Kia tiểu thái giám hoảng sợ mà nhìn theo bọn họ rời đi, chỉ cảm thấy phía sau lưng thượng mồ hôi lạnh ứa ra, vừa rồi còn muốn mang tài bảo chạy trốn, hiện tại là cũng không dám nữa.
****
Đêm nay chiến cuộc, nguyên bản trấn uy hầu chiếm cứ ưu thế, hai vạn hộ ** cùng Đoan Mộc Lỗi dẫn dắt thị vệ nội ứng ngoại hợp, thực mau liền công tiến hậu cung, đốt giết đánh cướp.
Tứ hoàng tử mộ thiên hoa mang theo một vạn cấm quân gian nan chống cự, hắn không phải mang binh tướng tài, huống chi gần nhất liền trực diện trấn uy hầu loại này lão quái vật, quả thực là một bại lại bại, vẫn luôn bại đến Hoàng Thượng tẩm cung.
Mắt thấy hắc kỳ quân chậm chạp không tới, mộ thiên hoa chỉ có thể tự mình đi thỉnh Hoàng Thượng.
Chính là Hoàng Thượng giờ phút này đang cùng ái phi cùng với vài vị nữ đạo sĩ ăn đan dược, sống mơ mơ màng màng, đúng là sảng khoái, lập tức bị quấy rầy, giận dữ, cư nhiên hạ lệnh đem mộ thiên hoa cấp bắt lại.
Hoàng Thượng tức giận, những cái đó thị vệ không dám không nghe? Đáng thương mộ thiên hoa mặc kệ như thế nào kêu cũng vô pháp tiêu trừ hoàng đế trong lòng lửa giận.
Càng xui xẻo chính là, trấn uy hầu tự mình mang theo người tiến vào, thấy hoàng đế hoang đường cử chỉ, chỉ là cười to không ngừng, mang theo quần áo bất chỉnh hoàng đế đi ra ngoài.
Lúc này thật đúng là hiệp thiên tử lấy lệnh chư hầu, chính là mới ra đi liền gặp gỡ hắc kỳ quân giống như mãnh hổ giống nhau thế như chẻ tre sát tiến vào.
Lần này thật là bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau, không nghĩ tới hoàng tước mặt sau, còn có Vị Ngưng cái này lấy cung đánh điểu người đâu!
Ba vị hổ phù tướng quân đều không phải người dễ trêu chọc, bản thân thực lực liền cường, hắc kỳ quân tác chiến năng lực phóng nhãn khắp già lam đại lục, đều là không người có thể chắn.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
SachbücherHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...