"Ha ha ha, hảo, hảo a!" Bắc Lăng Vương hiện giờ là hỉ sự liên tục, phá lệ thần thanh khí sảng.
Chính về đến nhà, nghe được phụ thân tiếng cười Tư Đồ Diệu đi vào tới, tò mò hỏi: "Phụ thân làm sao vậy? Lại là như vậy cao hứng?"
"Ha ha ha, là ngươi muội muội hỉ sự!" Bắc Lăng Vương cao giọng nói.
"Phụ thân!" Tư Đồ tĩnh thẹn thùng, ở phụ thân cùng huynh trưởng trước mặt, nàng một cái nữ nhi gia, thật sự là xấu hổ đến không dám ngẩng đầu.
"Tĩnh Nhi, đây là chuyện tốt, vi phụ đã sớm biết Thái Tử vẫn luôn đối với ngươi thực để bụng, ngươi cũng không cự tuyệt, thuyết minh ngươi trong lòng vẫn là có Thái Tử!" Bắc Lăng Vương chỉ là cười nói, đối với nữ nhi tiểu nữ nhi tình trạng, nhưng thật ra thập phần thích.
Đây là nàng nữ nhi duy nhất a, tự nhiên là phủng ở lòng bàn tay đau ái, nhìn đến nàng có hạnh phúc quy túc, như thế nào có thể không cao hứng đâu?
Tư Đồ Diệu lại là nghe minh bạch, nghĩ đến hôm nay đám kia lão thần nghị luận cấp Thái Tử tuyển phi, tưởng quảng chiêu thiên hạ mỹ nữ tới, mà lúc ấy Thái Tử rõ ràng không cao hứng.
Chẳng lẽ, Thái Tử thật là nhìn trúng Tĩnh Nhi?
Tinh tế tưởng tượng, trước kia Thái Tử xác thật luôn là đuổi theo Tĩnh Nhi chạy, có cái gì thứ tốt, đều sẽ nghĩ Tĩnh Nhi.
Chính hắn thân muội muội, hắn đương nhiên cảm thấy là tốt nhất, hẳn là xứng trên đời tốt nhất nam nhân, Thái Tử nếu không phải phế vật, đảo thật là cái không tồi người.
Chỉ là, hôm nay Thái Tử đối lời hắn nói, lại làm hắn đối này cọc lương duyên cao hứng không đứng dậy.
"Ca ca, ngươi, không cao hứng sao?"
Tư Đồ tĩnh từ nhỏ cùng hắn thân hậu, như vậy một kiện hỉ sự, không nghe được hắn nói chuyện, liền ngẩng đầu nhìn hắn một cái, thấy hắn xuất thần, sắc mặt có chút không vui, liền ra tiếng hỏi.
"Nga, không, ta đương nhiên cao hứng, ngươi này tính tình có thể gả đi ra ngoài, ta có thể không cao hứng sao?" Tư Đồ Diệu vội vàng cười nói.
"Phụ thân, ngươi xem ca ca, này rõ ràng là ở cười nhạo ta!" Tư Đồ tĩnh nghĩ đến chính mình là muốn xuất giá người, không thể giống như trước giống nhau điêu ngoa tùy hứng, liền học xong đối với phụ thân làm nũng.
Bắc Lăng Vương vui mừng mà cười, nhìn chính mình một đôi nhi nữ, chỉ cảm thấy nay khi nay khắc, cuộc đời này không uổng.
Tư Đồ Diệu cũng bị loại này ấm áp không khí cảm nhiễm, lộ ra thiệt tình cười tới, hỏi: "Nghe nói hôm nay Thái Tử làm ngươi tiến cung đi, là vì sự tình gì?"
Nói lên cái này, Tư Đồ tĩnh trên mặt càng hồng, gom lại ống tay áo, vẫn là lén lút vươn tay tới, đem trong lòng bàn tay một khối màu xanh băng đá quý lộ ra tới.
"Cái này." Khóe miệng nàng mỉm cười, đuôi lông mày khóe mắt tất cả đều là nhu hòa ngọt ngào tươi cười.
Tư Đồ Diệu sửng sốt, sau một lát trong mắt khói mù diệt hết, hơn nữa cùng bắc Lăng Vương nhìn nhau liếc mắt một cái, cùng nhau cười rộ lên.
"Lam tình thạch tuy rằng không phải đặc biệt trân quý đá quý, nhưng lại là thuộc tính ôn hòa tài liệu, có thể ngăn cản một ít linh lực thương tổn cùng với tà ác linh lực, là chế tác phòng hộ tính vũ khí tốt nhất tài liệu chi nhất." Tư Đồ Diệu lải nhải mà lại nói tiếp.
Tư Đồ tĩnh dỗi nói: "Ca ca là đương luyện thuật sư, thấy cái gì đều tưởng luyện một luyện."
Tư Đồ Diệu lắc đầu cười khẽ, bỡn cợt nói: "Ta bổn ý là tưởng phụ thân tại đây, không thể làm ngươi bị chê cười, không nghĩ tới ngươi không cảm kích, hảo a, là muốn ta nói cho phụ thân, lam tình thạch là già lam trên đại lục, tuổi trẻ nam nữ chi gian, nhất thiên vị đính ước chi vật sao?"
"Ngươi, ngươi nói bậy gì đó?" Tư Đồ tĩnh nhảy dựng lên, nhưng bắc Lăng Vương đã cười ha hả, nàng cảm thấy ném mặt mũi, nhưng tâm lý lại mang theo vài phần vui sướng, đành phải quay người lại, chạy vào phòng trốn đi.
Lam tình thạch có thể ngăn cản thương tổn, bởi vậy lại xưng là ' bảo hộ chi thạch '.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...