308. Tử vong triệu hoán 【16】

73 3 0
                                    

Nhưng là mắt thấy trữ quân đại nhân từ lúc còn nhỏ khởi liền sùng bái quốc sư, thấy quốc sư hai mắt liền trừng thẳng, vốn dĩ cơ linh đầu cũng trong nháy mắt không linh quang, hắn liền không đành lòng nói cho trữ quân những cái đó về quốc sư, tự luyến sự tình.
"Chính là hắn chưa bao giờ thấy ta a......" Vị này thiếu niên trữ quân thật đúng là thực ưu thương, lay trong lòng ngực tuyết hồ mao, làm cho tiểu gia hỏa này cũng đi theo cùng nhau hảo ưu thương.
Có thể hay không không cần lộng loạn hắn kiểu tóc......
"Quốc sư đại nhân công việc bận rộn, huống hồ vốn là không thích gặp người, điện hạ vẫn là giải sầu đi." Thành phong trào chỉ có thể hảo hảo khuyên bảo, kỳ thật quốc sư đại nhân nào có cái gì sự đâu? Hắn mỗi ngày nhiều nhất sự tình chính là ở suy xét như thế nào mới có thể mê chết càng nhiều người đi.
Thành phong trào phí thật lớn sức lực mới rốt cuộc đem trữ quân hống trở về thay quần áo, lúc này mới chiết thân trở lại thước tiên kiều.
Đứng ở dưới cầu, xa xa mà xem qua đi, trong thiên địa một mảnh trong suốt tuyết trắng, chỉ có kia một thân hồng y quốc sư lập với kiều trung, tiên minh tuyệt diễm, thời gian đều sẽ bị kinh diễm mà không đành lòng về phía trước lưu động.
Đầy trời tuyết bay trung, hắn ngẩng đầu, tay áo rộng lưu vân, hắn từ trong tay áo vươn ngón tay thon dài, từ dù hạ tiếp được một mảnh tuyết bay, ngón tay khúc khởi, hắn đoan trang kia một mảnh thường thường vô kỳ bông tuyết, vẫn luôn ở suy nghĩ xuất thần.
Không biết tưởng cái gì, là chuyện cũ, vẫn là tư người?
Thành phong trào không dám hỏi, vị này quốc sư tuy rằng đại bộ phận thời gian thoạt nhìn lười biếng tùy tính, nhưng là hắn cường đại, lại sớm đã không người dám nghi ngờ.
"Yểm đại nhân." Thành phong trào đi lên đi, cung kính mà nói, "Vừa rồi nói sự tình, ngài đồng ý sao?"
"Không có gì không đồng ý, chỉ là, nếu hắn ở ngươi trước một bước bắt được 《 tử vong triệu hoán thư 》, ngươi chỉ sợ cũng vĩnh viễn ra không được." Yểm đạn đi rồi ngón tay thượng bông tuyết, quay đầu đi, diễm lệ mặt mày làm người hít thở không thông.
"Ta không sợ!" Thành phong trào gương mặt cũng có chút nóng lên, quả thật là không ai có thể ngăn cản trụ loại này quyến rũ a!
Yểm bật cười, ngón tay vừa động, đầu ngón tay khai ra một đóa diễm lệ Phù Tang hoa, đưa cho hắn.
Thành phong trào vội vàng trịnh trọng mà tiếp được, đôi tay thật cẩn thận mà phủng ở lòng bàn tay.
"Nếu hắn so ngươi trước bắt được 《 tử vong triệu hoán thư 》, hắn không có khả năng lập tức liền tùy tâm sở dục vận dụng, phương diện này phong ấn ta linh lực, có thể giết hắn."
Thành phong trào đại hỉ, vội vàng quỳ xuống đi tạ ơn, trân trọng mà đem này đóa hoa lệ Phù Tang hoa thu vào chính mình nhẫn không gian.
Yểm ngay sau đó nâng lên tay, hoa mỹ tơ bông từ phía chân trời xẹt qua, ở lốc xoáy phía dưới bị cánh hoa căng ra một chút không gian, lập tức, kia lốc xoáy hắc khí liền vọt vào tới.
Thành phong trào cắn chặt răng, dưới chân linh lực thoáng hiện, lập tức lắc mình từ về điểm này trong không gian nắm chặt lốc xoáy, tiến vào u minh!
Hắn tiến vào lúc sau không gian lập tức đóng cửa, mà lậu tiến vào hắc khí tắc bị kia từng mảnh tơ bông quấn lấy, nhuộm thành một đoàn ngọn lửa, đốt cháy thành một mảnh hư không.
Yểm chống hồng dù, lười chậm mà nhìn không trung: "Ngươi nghĩ ra được không dễ dàng như vậy, ta lựa chọn phong ấn thể, chính là so hoàng bắc nguyệt lợi hại nhiều."
Chính cong lên khóe miệng cười, bỗng nhiên nghe thấy phong tuyết trung một cái giòn sinh thanh âm: "Quốc sư đại nhân! Ngài ở chỗ này là chờ ta sao?"
Vị kia đổi hảo quần áo thiếu niên trữ quân, chính mang theo mười hai vạn phần hưng phấn cùng kích động hướng hắn chạy như điên mà đến......
******* phượng vũ giang sơn ********
Trên đời này vĩnh viễn có ngươi không nghĩ đối mặt lại không thể không đối mặt sự tình.
Tỷ như bị ném tới một cái chim không thèm ỉa địa phương, ô sơn sao hắc còn lạnh lẽo lạnh lẽo.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now