272. Bệ hạ, ổ chăn che nhiệt 【7】

72 6 0
                                    

"Thập phần quen mắt." Bạch hà cũng không xác định, trong đầu sở hữu gặp qua mỹ nữ đều qua một lần, tựa hồ đều không phải.
Nếu là nàng đem trong đầu gặp qua mỹ nam đều quá một lần, có lẽ sẽ nhớ tới chút cái gì......
"Thu mai, ngươi đi tra một tra, kia hồ ly tinh là cái gì lai lịch? Là ai đem nàng mang tiến vào." Bạch hà ngón tay ở cây cột thượng hung hăng một hoa, ngón trỏ thượng thật dài hồng móng tay lập tức chặt đứt.
Đầu ngón tay có hiến máu thẩm thấu ra tới, nàng lại không cảm thấy đau, chỉ là tràn ngập oán độc mà nhìn chằm chằm Vị Ngưng bóng dáng.
Tên là thu mai thị nữ hoảng sợ, lặng lẽ nhìn tay nàng chỉ, cái gọi là tay đứt ruột xót a, kia đến có bao nhiêu đau......
***
Trở lại Minh Vương cung, chờ ở bên trong tuyên đêm cùng vân tung cùng nhau đứng lên, hai người ánh mắt đều mang theo không tốt, đánh giá Vị Ngưng.
Vị Ngưng dường như không có việc gì, căn bản không thèm để ý ánh mắt của người khác sao không thấy, chỉ là đỡ Mặc Vô Cực ngồi xuống, sau đó chính mình cũng ngồi xuống.
"Ngươi ——" vân tung tưởng mở miệng, lại bị tuyên đêm ngăn cản, hắn miệng không giữ cửa, nghĩ sao nói vậy, mà đối phương hiển nhiên nhanh mồm dẻo miệng, miệng thượng tiện nghi, vân tung cũng thảo không đến cái gì.
Vân tung căm giận mà quay mặt đi, trong lòng nghẹn một đoàn hỏa, nhưng là thấy Vị Ngưng kia trương thanh lệ tuyệt sắc khuôn mặt nhỏ, lại cảm thấy sở hữu tức giận đều hóa thành một loại ê ẩm cảm giác.
Thật là thấy quỷ!
"Thanh ninh Thái Tử, nhanh như vậy lại gặp mặt." Tuyên đêm vâng chịu luôn luôn ôn hòa lễ phép thái độ, đối Vị Ngưng nói.
"Ta đã không phải cái gì Thái Tử, cũng không phải Mộ Thanh Ninh, kêu ta Thẩm Vị Ngưng đi." Vị Ngưng lười nhác mà cúi đầu nhìn chính mình móng tay.
Mây trắng đường vì nàng nữ trang càng thêm thủ tín với người, còn cố ý làm người cho nàng đồ sơn móng tay, viên viên đỏ tươi móng tay thập phần xinh đẹp.
Nàng trước kia nhưng cho tới bây giờ vô tâm tư lộng này đó.
Tuyên đêm đốn đoạn, liền thuận thế nói: "Thẩm huynh đệ......"
Nghe thấy cái này xưng hô, Vị Ngưng lập tức ngẩng đầu, cười như không cười mà nhìn hắn một cái, ngay sau đó liền bình thường trở lại, có thể nhìn ra nàng bị phong ấn nữ hài thân phận, chỉ có Mặc Vô Cực như vậy thực lực, tuyên đêm hiển nhiên không đạt được.
Nói như vậy, phong ấn nàng người, thực lực nhất định ở Mặc Vô Cực phía trên, đến tột cùng là ai đâu? Nàng hiện tại đều còn không có một chút manh mối.
"Thượng một lần ở hạo kinh thành, vì Bát Hoang Thần thú vung tay đánh nhau, thật sự là bất đắc dĩ." Tuyên đêm vẫn là như vậy khách sáo, chưa bao giờ sẽ làm chính mình có vẻ không đủ quân tử.
Vị Ngưng nói: "Về Bát Hoang Thần thú sự tình, không cần nhiều lời, chờ Minh Vương thương hảo, làm hắn từ khế ước rút ra hảo, ta không sao cả."
Vân tung hoắc mắt một tiếng đứng lên, nhìn chằm chằm nàng: "Như vậy ngươi nhất định sẽ chết!"
Mặc Vô Cực ngẩng đầu, liếc mắt nhìn hắn, trên mặt không có gì biểu tình, chỉ là đang xem đến hắn trống rỗng bên phải cổ tay áo khi, mới hỏi: "Ngươi tay phải đâu?"
"Ta......" Vân tung vội vội vàng vàng nói một câu nói lúc sau, chính thấy Vị Ngưng hơi hơi kinh ngạc ánh mắt, có chút nan kham, nghe được Minh Vương hỏi như vậy, liền lập tức nói: "Bị Bát Hoang Thần thú cắn đứt."
"Ta nói rồi rất nhiều lần, ngươi không phải Bát Hoang Thần thú đối thủ. Vì sao không nghe ta mệnh lệnh một hai phải đi khiêu khích?" Mặc Vô Cực lạnh lùng hỏi.
Vân tung giận dữ mà nhìn thoáng qua Vị Ngưng, còn không phải bởi vì nàng!
Thượng một lần thua ở nàng trong tay, làm hắn vẫn luôn phẫn hận khó bình, nghe nói tuyên đêm muốn đi bắt nàng, cho nên hắn mới đi theo.
"Bệ hạ bớt giận, vân tung chỉ là vì hỗ trợ, không nghĩ tới nàng cùng Bát Hoang Thần thú phù hợp độ như vậy cao.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now