Mộ Thanh đồng nhìn nhìn, bỗng nhiên thấy kia cái hảo hảo buộc ở Mộ Tử Hàn bên hông ngọc, bỗng nhiên dây thừng buông ra, ở nàng nhìn chăm chú dưới, kia khối ngọc ' leng keng ' một tiếng, rớt ở chói lọi gạch vàng thượng.
Nàng không cấm hoảng sợ, mà Mộ Tử Hàn cũng lập tức cúi đầu, nhìn gạch vàng thượng vỡ thành hai nửa ngọc bội, ngơ ngẩn......
Ngọc nát.
Ngọc nát......
"Vương gia?" Triều đình hạ thần tử thấy Nhiếp Chính Vương ngây ra, không cấm ra tiếng nhắc nhở.
Mộ Thanh đồng nâng nâng tay, ý bảo thần tử không cần nói nhiều, thực hiển nhiên, Nhiếp Chính Vương là bỗng nhiên nghĩ tới cái gì.
Triều thần im tiếng.
Mộ Tử Hàn ngẩn ra thật lâu, mới cong hạ thân, đem ngọc bội nhặt lên tới, một câu cũng không nói, chỉ là xoay người, bước nhanh đi ra ngoài.
Mộ Thanh đồng vội vàng đứng lên, dẫn theo dài dòng làn váy đuổi theo ra đi.
Châu miện lay động, viên viên no đủ trân châu ở bên nhau chạm vào nhau, phát ra gió mát tiếng động.
"Vương gia, ngươi muốn đi đâu?" Mộ Thanh đồng thở hồng hộc mà hô to.
Nhiếp Chính Vương luôn luôn đều rất bình tĩnh, như thế nào lúc này giống ném hồn phách giống nhau.
Mộ Tử Hàn bước chân dừng một chút, xoay người nói: "Bệ hạ thỉnh trở về đi, thần muốn ra khỏi thành mấy ngày, thực mau liền hồi."
"Nhưng Vương gia mới trở về a." Mấy ngày hôm trước đi hắc kỳ quân đáp ứng, ngây người hơn mười ngày, vừa mới trở về lại phải đi, không phù hợp hắn dĩ vãng lệ thường.
Trong triều rất nhiều chuyện, muốn hắn quyết đoán, triều đình đại sự hắn mới hiểu, nàng nỗ lực nhiều năm như vậy, nhưng trước sau không bằng hắn a.
"Lúc này đây phi đi không thể, bệ hạ, Bạch Trạch quốc trữ quân giao cho ngài, ở thần trở về phía trước, ngàn vạn không thể làm hắn về nước!" Mộ Tử Hàn nói.
Mộ Thanh đồng giật mình, đây là vì cái gì? Hai nước chi gian hữu hảo kết giao, hắn nói như vậy, như là giương cung bạt kiếm giam con tin giống nhau.
Mộ Tử Hàn đã không có cho nàng thời gian hỏi nhiều, Tần Phong dẫn ngựa lại đây, hắn lập tức sải bước lên đi, thúc ngựa đã đi xa.
Bạch Trạch quốc Thần Điện
Một tiếng thú rống đánh vỡ Thần Điện trung luôn luôn an bình túc mục không khí, chấn đến đất rung núi chuyển, đại tuyết lăn xuống.
Vô số thần hầu vội vội vàng vàng chạy ra, nhìn đến hiến tế trên quảng trường bỗng nhiên xuất hiện bàng nhiên cự thú khi, sợ tới mức tứ tán bôn tẩu.
"Mau đi thông tri quốc sư! Có người xông vào! Quốc sư ở nơi nào?"
"Thật lớn mật! Đó là Bát Hoang Thần thú sao?"
"Thật là đáng sợ!"
Thanh kim sắc cự thú đứng ngạo nghễ ở quảng trường trung ương, ngẩng đầu lên, tê thanh rống giận, phía sau thật dài cái đuôi giống như roi giống nhau, nơi đi đến, phòng ốc khuynh đảo.
Kia tòa cùng thiên thần giao lưu cao lớn dàn tế, ở cái đuôi quất đánh dưới, ầm ầm ầm mà khuynh đảo xuống dưới.
"Trời ạ! Dàn tế! Dàn tế đổ!"
Vô số thảm khóc thanh âm, ở thần hầu trong lòng, bọn họ phụng dưỡng chính là thần linh, từ nhỏ liền ở Thần Điện trung lớn lên, đem dàn tế cho rằng cùng sinh mệnh giống nhau thần thánh đồ vật, dàn tế khuynh đảo, làm cho bọn họ giống như thế giới sập giống nhau.
Tế đàn ầm ầm ngã xuống, phía dưới người sợ tới mức cuống quít tránh né, hỗn loạn bất kham.
Bát Hoang Thần thú mở miệng ra, một đoàn ngọn lửa phun ra tới, hình thành hỏa long, điên cuồng mà đuổi theo ở thần hầu nhóm phía sau.
Biển lửa quay cuồng, giống như luyện ngục giống nhau.
Bỗng nhiên, quay cuồng biển lửa giống như bị một bàn tay xé rách khai giống nhau, từ trung gian chia làm hai nửa, những cái đó chạy đến cuối cùng hơi kém bị đốt tới thần hầu sợ tới mức lăn đến trên mặt đất run bần bật.
"Quốc sư, là quốc sư đại nhân!"
"Quốc sư đại nhân xuất hiện!"
Một mạt yêu hồng, ở chia làm hai bên biển lửa trung gian phi dương, kinh diễm tứ phương.
Nâng lên tay, tay áo rộng như mây.
Bát Hoang Thần thú thử nha phát ra phẫn nộ gầm nhẹ, hai mắt đỏ bừng đó là một loại thấy kẻ thù phẫn hận.Hắn phía sau, có cái hắc y phi dương người đứng thẳng, mặt vô biểu tình, dung nhan tuấn mỹ.
Yểm lười biếng mà nhìn này một người một thú, lười nhác mà nói: "Các ngươi đã tới chậm, nàng đã đi rồi."
"Ngươi nói bậy!" Bát Hoang Thần thú cúi đầu, gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn.
Yểm hừ nhẹ một tiếng, yêu yêu, "Tin hay không tùy thích, có bản lĩnh hủy đi Thần Điện, đem nàng tìm ra a."
Bát Hoang Thần thú ngẩng đầu, khắp nơi nhìn.
Đứng ở hắn phía sau, vẫn luôn không nói gì Mặc Vô Cực bỗng nhiên mở miệng: "Vì cái gì bỗng nhiên phóng nàng đi?"
"Ai nói ta thả nàng? Là chính nàng thà rằng chết, cũng không muốn lưu lại, ta có biện pháp nào?" Yểm quyến rũ lại bất đắc dĩ nói.
Bát Hoang Thần thú tựa hồ không có cảm ứng được Vị Ngưng tồn tại, gầm nhẹ một tiếng, xoay người từng bước một đi ra ngoài, hự hự mà thở phì phò.
Không ở nơi này, cư nhiên...... Chậm một bước, cái gì hơi thở đều không có.
Mặc Vô Cực chậm rãi theo kịp, đi ở hắn bên người, lạnh lùng nói: "Ngươi không phải nói, nàng nhất định lại ở chỗ này sao?"
"Nàng hẳn là ở." Bát Hoang Thần thú lẩm bẩm mà nói, "Liền ở vừa rồi, ta còn cảm giác được, chẳng lẽ nàng thật sự thà rằng chết, ta cũng không muốn lưu lại sao?"
Mặc Vô Cực sắc mặt âm trầm, "Ngươi là nói, nàng thật sự đã chết?"
**************** phượng vũ giang sơn *****************
Vị Ngưng rơi xuống thời điểm, ít nhiều trong tay kiếm, ở rơi xuống trung cắm ở băng tuyết, làm nàng dừng lại ở vách đá bên cạnh, không có trực tiếp ngã vào vạn trượng vực sâu.
Nhưng bất hạnh chính là, kia mặt cùng Trường Sanh liên hệ gương, lại vô ý rớt đi xuống.
Bất quá theo sau nàng thấy vô số cánh hoa bay múa đi xuống, đem kia mặt gương cuốn đi lên thời điểm, nàng lại ở trong lòng âm thầm may mắn.
Nếu nàng cũng ngã xuống, kia hiện tại cũng sẽ bị cuốn đi lên, một lần nữa nhốt lại.
Nàng nhưng không nghĩ lại bị quan cái dăm ba năm.
Lẳng lặng mà đợi một trận không có động tĩnh lúc sau, Vị Ngưng mới bắt đầu theo vách đá một chút một chút trượt xuống.
Rốt cuộc tới cái đáy, nàng lại lãnh lại mệt, một người trong bóng đêm sờ soạng đi tới, không biết phía trước là cái gì.
Nhưng cũng may này sơn cốc cũng không trường, sau khi ra ngoài dọc theo con sông tiếp tục đi, cư nhiên có một cái thôn trang nhỏ, ở bảy tám hộ nhân gia, này thật đúng là ngoài ý muốn chi hỉ.
Vị Ngưng vội vàng nhanh hơn bước chân đi qua đi, mới vừa tới gần ấm áp ngọn đèn dầu, liền thấy hai cái thợ săn khiêng con mồi trở về, vừa đi một bên lẩm nhẩm lầm nhầm.
"Thật là, không biết vì cái gì Dược Vương muốn phái người tới bắt tuyết lang, ai, ta thật luyến tiếc tuyết lang a."
"Luyến tiếc có ích lợi gì? Dược Vương dùng độc như vậy lợi hại, cãi lời hắn, liền chờ chết đi, chúng ta có mấy cái mệnh? Trong nhà lão bà hài tử còn chờ dưỡng đâu."
Kế tiếp là một trận thở ngắn than dài.
Vị Ngưng ở phía sau nghe, cảm thấy có chút hoang đường.
Dược Vương? Nơi nào còn có cái gì Dược Vương?
Ngày đó ở Dược Vương Cốc, Dược Vương Bùi nguyên đã sớm bị Mặc Vô Cực cấp giết, chết đến không thể càng chết, hắn sao có thể còn sống?
Không phải những người này lầm, chính là bọn họ sát sai người.
Bất quá làm ' Dược Vương ' cảm thấy hứng thú tuyết lang là cái thứ gì, nàng nhưng thật ra có một chút hứng thú.
Như vậy nghĩ, Vị Ngưng liền trộm đi theo này hai cái thợ săn mặt sau, chỉ thấy bọn họ khiêng con mồi vào một gian hình tròn tiểu thổ phòng, bên trong là gửi con mồi địa phương.
Hai người dỡ xuống con mồi, liền dùng eo đao cắt một cái lợn rừng chân sau xuống dưới, cầm ra tới, đến thổ phòng bên ngoài một gian căn nhà nhỏ.
Căn nhà kia không có môn, bên trong châm củi lửa, Vị Ngưng có thể thấy bên trong có một cái tuyết bạch sắc lang lẳng lặng mà nằm trên mặt đất.
Thợ săn đem lợn rừng chân sau đặt ở tuyết lang trước mặt, làm hắn ăn, nhưng tuyết lang chỉ là nhìn thoáng qua, như cũ uể oải ỉu xìu mà quỳ rạp trên mặt đất, có loại cúi xuống lão thái.
"Ai......" Hai cái thợ săn than một tiếng, buông chân sau, sờ sờ tuyết lang trên người da lông, liền đi ra ngoài.
Nguyên lai là một đầu màu trắng lang, đại khái hi hữu chủng loại, cho nên kia cái gì giả Dược Vương tưởng cầm đi luyện dược đi, này đó luyện dược sư......
Vị Ngưng chuẩn bị đi tìm nhân loại xin giúp đỡ, nàng thật sự là quá lạnh, vừa định xoay người, kia đầu tuyết lang bỗng nhiên ngẩng đầu lên, thật sâu mà nhìn nàng một cái.
Một đầu lang như thế nào sẽ có như vậy thâm trầm ánh mắt đâu?
Vị Ngưng nhất thời ngơ ngẩn, kia đầu tuyết lang bỗng nhiên đứng lên, tập tễnh đi tới cửa, yên lặng nhìn nàng.
Bọn họ tựa hồ...... Không quen biết đi?
Nàng ở đại tuyết trung run bần bật, nghĩ thầm chính mình là bởi vì quá lãnh, đầu óc không rõ ràng lắm, mới có thể cảm thấy một đầu bình thường lang cũng như vậy kỳ lạ.
Kia đầu tuyết lang trên người hơi thở phi thường bình thường, thậm chí liền linh thú đều không phải, giống nhau động vật, mặc dù thông minh, cũng không có gì hiếm lạ.
Nàng xoay người, đạp tuyết trắng từng bước một đi phía trước đi, không biết phía sau tuyết lang vẫn luôn dùng ánh mắt đuổi theo nàng, phát ra ai ai thấp minh thanh.
Nơi này thợ săn thực thiện lương, nhiệt tình mà giúp nàng, cho nàng nước ấm, đồ ăn, còn có tắm rửa quần áo.
Vì về sau phương tiện hành động, Vị Ngưng vẫn là mặc vào nam trang, thợ săn gia nữ chủ nhân thấy nàng đi ra thời điểm, đều sợ ngây người, nếu không phải thấy nàng tới thời điểm ăn mặc một thân nữ trang, nhất định sẽ tưởng cái tuấn tiếu công tử.
Bọn họ vây quanh lửa trại ngồi xuống, mới vừa ngồi định rồi, bên ngoài liền truyền đến ầm ỹ thanh âm, có cái tiểu hài tử chạy vào nói: "A thúc! Bọn họ người tới muốn đem tuyết lang mang đi!"
Mấy cái thợ săn cùng nhau đứng lên, lòng căm phẫn điền dung mà đi ra ngoài.
Vị Ngưng cũng tưởng cùng đi ra ngoài nhìn xem, một nữ nhân giữ chặt nàng, thấp giọng nói: "Ngươi không cần đi ra ngoài, những người đó đều là Dược Vương Cốc người, hàng năm ở các nơi vì Dược Vương sưu tập thực nghiệm người cùng thú, phi thường hung tàn, sẽ giết người."
"Dược Vương còn sống sao?" Vị Ngưng giật mình hỏi, "Bọn họ vì cái gì muốn kia đầu tuyết lang đâu?"
"Chúng ta cũng không biết, nhưng tuyết lang tuy rằng không phải linh thú, nhưng là hắn so giống nhau thú muốn thông minh cùng hung mãnh, khả năng đúng là bởi vì như vậy, Dược Vương mới muốn dùng hắn thí dược đi." Nữ nhân kia sầu lo mà nói.
Vị Ngưng nhíu lại mi, Dược Vương Cốc là cái dạng gì địa phương nàng nhiều ít có chút hiểu biết, vừa rồi thấy tuyết lang, cũng không có gì kỳ lạ chỗ, Dược Vương Cốc như thế nào sẽ đối một con bình thường thú cảm thấy hứng thú, đây là tuyệt đối không có khả năng.
Mơ hồ cảm thấy có một số việc không giống bình thường, nhưng nàng cũng không nghĩ chọc phiền toái, nàng hiện tại phiền toái đã đủ nhiều.
Nhưng là nàng không chọc phiền toái, không đại biểu phiền toái sẽ không đến gây chuyện nàng.
Bên ngoài ầm ĩ một trận lúc sau, vừa rồi chạy vào tiểu hài tử lại chạy vào, hoảng sợ mà nói: "Nương! Chạy mau! Bọn họ giết người!"
Trong phòng nữ nhân sợ tới mức nhảy dựng, tất cả đều kinh hoảng mà đứng lên chuẩn bị chạy trốn, có một người vội vàng lôi kéo Vị Ngưng nói: "Đi mau! Bọn họ giết người không chớp mắt!"
Nếu bình thường đi ngang qua Vị Ngưng khẳng định là sẽ không quản này việc nhàn sự, nàng từ nhỏ liền biết xen vào việc người khác không chỗ tốt, mọi người an cư lạc nghiệp xem mọi người vận khí.
Trên đời như vậy nhiều bất bình việc sao có thể quản được lại đây?
Trên đời như vậy nhiều bất bình việc sao có thể quản được lại đây, có đôi khi quản một kiện nhàn sự, theo sau cấp chính mình mang đến vô cùng vô tận phiền toái cũng là có.
Nhưng lúc này đây, những người này đầu tiên là giúp quá nàng, hiện tại cũng hảo tâm mà làm nàng đi, nàng thật sự làm không được ngồi yên không nhìn đến.
Nha! Nàng ghét nhất phiền toái!
Như vậy nghĩ, Vị Ngưng vẫn là tùy tay sao khởi góc tường biên một phen thợ săn dùng loan đao liền lao ra đi.
"Các đại nhân, ta đã giao ra tuyết lang, vì cái gì còn không chịu buông tha chúng ta?"
"Hừ! Dược Vương đại nhân có lệnh, gặp qua tuyết lang người đều phải diệt khẩu, trách ngươi nhóm xui xẻo đi! Sát!" Một cái ăn mặc đạo bào cao gầy nam nhân vung tay lên, phía sau người lập tức xông lên, bắt đầu tàn sát.
Vị Ngưng tùy tay từ trên mặt đất nhặt mấy viên cục đá, vèo vèo vèo ném văng ra, xông vào trước nhất mặt vài người lập tức theo tiếng ngã xuống đất, trên đầu một cái huyết động, thế nhưng đã chết!
Cao gầy nam nhân cả kinh, ngay sau đó gầm lên: "Người nào? Dám ngăn trở Dược Vương Cốc sự tình! Không muốn sống nữa sao?"
"Không muốn sống chính là các ngươi, không nhanh lên lăn nói, tiếp theo cái chết chính là ngươi!" Vị Ngưng đá văng ra một khối thi thể đi ra ngoài, lạnh lùng mà nâng lên con ngươi, nhìn chằm chằm đối diện người.
Cao gầy nam nhân cư nhiên bị nàng khí thế sợ tới mức lui nửa bước, theo sau mới giận dữ: "Cuồng vọng tiểu tử! Xem ta hôm nay làm thịt ngươi!"
Hắn hét lớn một tiếng, dưới lòng bàn chân cư nhiên có linh lực dâng lên.
"Là huyễn linh sư!" Một đám thợ săn thấy, càng là sắc mặt đại biến, sôi nổi nhìn về phía Vị Ngưng, "Thẩm huynh đệ, mau chạy đi! Hắn là huyễn linh sư!"
Trốn?
Tuy rằng cái này tự ở nàng từ điển xuất hiện rất thường xuyên, nhưng hiện tại trốn bên ngoài quá khó coi đi.
Xem hắn linh lực, là thủy thuộc tính, chỉ sợ chỉ là tam giai thực lực.
Vị Ngưng vãn khởi loan đao, mũi chân đạp ở tuyết địa thượng, bỗng nhiên xoay tròn thân, bỗng nhiên giống như uyển chuyển nhẹ nhàng phi yến giống nhau, xẹt qua một bên.
Kia cao gầy nam nhân liền chiêu thức đều không có phát ra tới, phía sau lưng đã bị loan đao một đao cấp đâm thủng, mở to hai mắt nhìn.
"Không, không có khả năng......"
Vị Ngưng rút về loan đao, máu tươi văng khắp nơi.
Mặt sau người thấy, đều lộ ra hoảng sợ thần sắc, quá khủng bố đi, không nói thực lực, kia tốc độ là nhân loại bình thường sao?
Vị Ngưng quay đầu lại, cư nhiên đã giết mấy cái, nhưng này đó, cũng không cần thiết lưu lại trở về mật báo đi?
Nhổ cỏ tận gốc, về sau mới sẽ không có phiền toái.
Nắm chặt loan đao, vừa định nâng lên tới, bỗng nhiên loan đao thượng truyền đến một trận thật lớn lực lượng, nàng nhất thời cầm không được, cư nhiên làm loan đao rời tay bay ra đi!
Nàng theo loan đao bay ra đi phương hướng vừa thấy, chỉ thấy ẩn ở phía sau trong bóng đêm, vẫn luôn đều có mấy người, nâng cỗ kiệu, vô thanh vô tức mà đứng, nhìn bên này phát sinh sự tình.
Vị Ngưng trong lòng cả kinh, vừa rồi xác thật không có nhận thấy được, nàng hiện tại linh lực thực đáng thương, mà đối phương nếu là linh lực cao thâm người, dùng linh lực che dấu nói, nàng là rất khó phát hiện.
Quả nhiên không nên xen vào việc người khác, chọc một cái phiền toái, phiền toái càng lớn hơn nữa liền tới rồi......
"Dược Vương đại nhân! Tiểu tử này không biết tốt xấu, giết chúng ta người!" Mặt sau người cũng thấy cỗ kiệu, lập tức vui mừng khôn xiết lên, một lần nữa tỉnh lại sĩ khí.
Dược Vương?
Bùi nguyên?
Cái kia lão đông tây quả nhiên không có chết sao? Cái này thật là kẻ thù gặp mặt, hết sức đỏ mắt a......
"Tiểu tử, lại gặp mặt." Bên trong kiệu, truyền đến một cái lạnh lùng thanh âm, mang theo vài phần hài hước.
Vị Ngưng ngẩn ra, thanh âm này quá tuổi trẻ đi? Hoàn toàn không nghĩ Bùi nguyên cái loại này già nua khô mục thanh âm.
Nàng trong lòng kỳ thật không có quá lớn kinh ngạc, bởi vì nàng biết Dược Vương Bùi nguyên đã chết, kia trên thế giới nếu còn có Dược Vương nói, kia nhất định là giả mạo, không có khả năng là chân chính Dược Vương!
"Các hạ là ai?" Nàng đứng ở tại chỗ không có động, chỉ là vẫy vẫy tay, làm những cái đó thợ săn lui về phía sau rời đi.
"Tuy rằng nhiều năm trôi qua, nhưng ngươi trí nhớ, cũng quá kém đi." Kia bên trong kiệu vươn một bàn tay, thon dài trắng nõn, đem mành xốc lên một chút, lộ ra một trương tuấn mỹ tuổi trẻ khuôn mặt tới.
Gương mặt kia rất là tuấn tiếu, trắng nõn sạch sẽ, mục trầm như nước, mũi cao thẳng, đỏ bừng miệng, làn da bạch bạch nộn nộn, vừa thấy chính là bảo dưỡng thích đáng người.
Hắn từ bên trong kiệu nhìn ra tới, cách một nửa mành, khóe miệng hơi câu, lộ ra một loại cười như không cười biểu tình.
Vị Ngưng đối hắn nhìn lại xem, xác định chưa từng có gặp qua người này, nàng trí nhớ luôn luôn thực hảo, không nói đã gặp qua là không quên được, ít nhất một quyển sách phiên hai ba lần, là có thể toàn bộ nhớ kỹ, một người gặp qua nói, nàng không có khả năng sẽ quên.
Nhớ người, là nàng từ nhỏ liền phải học được kỹ năng chi nhất.
"Ta nhận thức ngươi sao?" Vị Ngưng hoài nghi mà nhìn hắn, nàng không có khả năng nhận sai người, nhất định là hắn nhận sai!
"Hừ." Người nọ hừ lạnh một tiếng, buông mành, đối người phân phó nói: "Không cần thương nàng, đem nàng cùng tuyết lang cùng nhau mang đi."
"Là, Dược Vương!"
Đứng ở cỗ kiệu bên vài người đi tới, từ hơi thở đi lên cảm giác, những người này cùng vừa rồi những cái đó lâu la nhưng không giống nhau, mỗi người đều là cao thủ, khó đối phó.
"Uy, chúng ta không oán không thù, các ngươi muốn làm gì?" Vị Ngưng lạnh lùng mà nhìn bọn họ, đối bên trong kiệu người ta nói.
Vị kia Dược Vương ha hả cười, nói: "Lúc trước Bùi nguyên nói ngươi bốn nguyên đồng tu, tưởng bắt ngươi thí nghiệm, đáng tiếc hắn vận khí bối, chết ở ngươi trên tay. Nhưng ngươi lần này muốn chạy trốn, nhưng không dễ dàng như vậy."
Vị Ngưng ' di ' một tiếng, bỗng nhiên cảm thấy gương mặt kia tuy rằng không quen thuộc, nhưng là thanh âm lại rất quen thuộc a!
"Ngươi là Bùi Nhất Tiếu?" Vị Ngưng bỗng nhiên bừng tỉnh đại ngộ.
"Ha ha ha ha!" Bên trong kiệu người cười to ra tiếng, "Tính ngươi còn không ngu ngốc!"
"Oa dựa! Ngươi là đi chỉnh dung sao?" Vị Ngưng quả thực không thể tin được, nàng chính là nhớ rất rõ ràng, kia Bùi Nhất Tiếu là cái đại mập mạp, trên người thịt hô hô, lúc trước hắn khiêng nàng trên vai thời điểm, kia cùng cái đệm giống nhau cảm giác, nàng chính là quên không được.
Một cái hàm hậu thịt mỡ mập mạp, bỗng nhiên biến thành như vậy tuấn tiếu thanh niên, này không phải chỉnh dung, nàng quả thực muốn hoài nghi hắn có phải hay không linh hồn lệch vị trí!
"Hừ! Ngươi biết cái gì? Lúc trước Bùi nguyên cái kia lão đông tây lấy ta đương ấm sắc thuốc, mỗi ngày uy ta uống thuốc thử độc, làm cho ta chính mình đều nhận không ra chính mình tới, hắn vừa chết, tự nhiên khôi phục." Bùi Nhất Tiếu lạnh lùng mà nói.
Vị Ngưng bừng tỉnh, thì ra là thế, trách không được trước sau chênh lệch lớn như vậy, nàng hoàn toàn đều không có nhận ra tới.
"Kia lại nói tiếp, ta còn là ngươi ân nhân đâu, ngươi không cảm ơn ta, ngược lại muốn bắt ta, đây là cái gì đạo lý?"
"Xác thật muốn cảm ơn ngươi, bất quá đâu, ta phát hiện, ngươi giá trị quá đáng giá ta nghiên cứu, cho nên đâu, ta đành phải trước không báo ân, bất quá, ta sẽ thủ hạ lưu tình." Bùi Nhất Tiếu cách mành, lại một lần làm người đi bắt trụ nàng.
Vị Ngưng lui về phía sau một bước, tưởng vận dụng linh lực, nhưng là chỉ cần một thúc giục linh lực, phía sau lưng thượng Vô Cực thiên khóa tựa như móng vuốt giống nhau, nắm chặt nàng xương sườn.
Đau quá! Căn bản hoàn toàn đem nàng linh lực cấp khóa lại.
Tinh thần niệm lực ở không có linh lực phụ trợ hạ, cũng không thể điều động.
Ba người triều nàng tới gần lại đây, Bùi Nhất Tiếu ở bên trong kiệu phân phó nói: "Tiểu tử này thực lực không tồi, hơn nữa cơ linh thật sự, không thể thiếu cảnh giác."
Ba người cùng nhau giơ tay, trong tay xuất hiện vũ khí, Dược Vương muốn nàng đương thí nghiệm phẩm, kia đả thương cũng không có gì quan hệ, chỉ cần không giết là được.
"Xem chiêu!" Ba người từ bất đồng địa phương công tới, ba loại bất đồng mà vũ khí linh lực, hàn quang lập loè.
Vị Ngưng lui về phía sau, nghiêng người, ngay tại chỗ một lăn, tránh thoát ba lần công kích, nhưng là trong đó một người cấp tốc xoay người, bỗng nhiên một đao chém lại đây.
Vị Ngưng nâng lên một chân đá văng ra chuôi đao, nhưng là người nọ một cái tay khác bỗng nhiên tụ một đoàn linh lực, hướng tới nàng đỉnh đầu chụp lại đây.
Linh lực cảm giác áp bách rất mạnh, hơn nữa là lực công kích mạnh nhất lôi linh lực! Thực lực ít nhất ở cũ giai trở lên!
Vị Ngưng chỉ cảm thấy trên đỉnh đầu bỗng nhiên thổi bay một trận gió lạnh, ép tới nàng không thở nổi.
Nha, thời đại này sở hữu huyễn linh sư đều cùng trong trò chơi khai quải cao cấp Boss giống nhau!
Nàng đã không có linh lực nhất định sẽ bị ngược thành tra a!
Đúng lúc này, nàng nghe được một tiếng yếu ớt sói tru, có cái lông xù xù đồ vật bổ nhào vào trên người nàng, tiếp theo chính là một trận rên rỉ, một cổ thật lớn lực lượng đem nàng đẩy đến ở tuyết địa thượng hoạt đi ra ngoài hảo xa.
"Là tuyết lang!" Mặt sau thợ săn lớn tiếng kinh hô.
Vị Ngưng mở to mắt vừa thấy, vừa rồi bổ nhào vào trên người mình, vì nàng đương đi một kích, cư nhiên là kia đầu tuyết lang!
Đây là tình huống như thế nào?
Tuyết lang ngã vào nàng trong lòng ngực, gió lạnh phần phật mà thổi hắn trên người nhung mao, càng thêm có vẻ gầy yếu.
Ba người kia xoay người, đồng thời nhìn nàng, Vị Ngưng biết hiện tại không phải thời điểm chiến đấu, liền ngẩng đầu nói: "Bùi Nhất Tiếu, ta đi theo ngươi đi, làm cho bọn họ dừng tay đi!"
"Như vậy mới ngoan sao." Bùi Nhất Tiếu lại vén rèm lên, đối những người khác vẫy vẫy tay, "Dẫn bọn hắn đi thôi."
Vị Ngưng thành thật mà đứng lên, ôm tuyết lang nói: "Đến Dược Vương Cốc phía trước, ngươi cũng không nghĩ cái này thí nghiệm phẩm đã chết đi?"
"Đương nhiên." Bùi Nhất Tiếu ném một cái dược bình lại đây, "Hắn so ngươi còn trân quý đâu, uy hắn ăn xong đi."
Vị Ngưng theo lời cầm dược bình đan dược ra tới, đút cho tuyết lang ăn.
Này đầu lang một chút đều không giống lang, nào có lang như vậy dịu ngoan thiện lương? Cư nhiên còn cứu nàng, thật là nghĩ trăm lần cũng không ra.
"Này đó thợ săn cũng là vô tội, thả bọn họ, ta vô điều kiện cùng các ngươi đi." Vị Ngưng nhìn thoáng qua phía sau thợ săn, lại nói.
"Cái này cũng có thể." Bùi Nhất Tiếu hào phóng mà đáp ứng rồi.
"Thẩm huynh đệ!" Mấy cái thợ săn bị nàng hiên ngang lẫm liệt cảm động, sôi nổi nhìn nàng.
"Không cần vì ta lo lắng, đa tạ các ngươi ân cứu mạng, cáo từ." Vị Ngưng thong dong mà đem tuyết lang bế lên xe ngựa, chính mình cũng đi lên, buông mành, thở dài một hơi, cái này phiền toái, nàng là muốn tránh đều trốn không xong.
Xe ngựa ở trên nền tuyết đi rồi thật lâu, không khí thực lãnh, trong xe ngựa một chút đều không ấm áp, Vị Ngưng súc ở trong góc, ôm chính mình cánh tay.
Tuyết lang ở bên kia, rũ đầu, yên lặng mà nhìn nàng.
"Vì cái gì muốn cứu ta?" Vị Ngưng nhịn không được hỏi.
Chính là nàng thực mau liền phát hiện, này đầu tuyết lang chỉ là nhìn nàng, lại không thể trả lời nàng.
Nhìn hắn cái loại này ai oán u ám ánh mắt, nàng trong lòng, bỗng nhiên có chút khổ sở.
"Có đau hay không?" Vị Ngưng nhìn hắn trên người, bị cái kia cửu giai huyễn linh sư đánh một chút, hẳn là bị thương không nhẹ đi?
Tuyết lang nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu.
"Ngươi có thể nghe hiểu ta nói chuyện?" Vị Ngưng thực kinh hỉ, này đầu lang thật sự quá thông minh đi!
Tuyết lang lại gật gật đầu, ánh mắt thực đau thương, trên người tuyết trắng lông tóc bị gió thổi đến run rẩy.
"Đáng tiếc ngươi không thể nói chuyện, bằng không, ta thật sự rất muốn biết, ngươi vì cái gì muốn cứu ta." Vị Ngưng vươn tay, mềm nhẹ mà sờ sờ hắn trên đầu lông tóc, "Bất quá, cảm ơn ngươi, không có ngươi ta vừa rồi liền đã chết. Nói thật, ta không muốn chết."
Tuyết lang lẳng lặng mà nghe nàng nói chuyện, cái loại này ánh mắt phi thường đặc biệt, thực an tĩnh, thực sâu thẳm, làm người vừa thấy, liền cảm thấy trong lòng thực an bình.
Vị Ngưng ngẩn ra, ngay sau đó cười cười, thật là khó được, nàng ở nhân thân thượng đều không cảm giác được yên tâm hơi thở, lại ở một đầu lang trên người cảm giác được.
"Tuyết lang, kỳ thật ta rất sợ chết, không nói gạt ngươi, ta đã chết quá một lần, lần đó chết ký ức thật sự không tốt đẹp, thế cho nên ta nhiều năm như vậy tới, trước nay đều không muốn đều nhớ tới, nhưng không biết vì cái gì, ta nhìn đến ngươi, liền cảm thấy nói ra những cái đó sự tình tới, cũng không có gì."
Nàng lẳng lặng mà cười cười, mặt mày như họa, như là phong tuyết nở rộ một đóa hoa sen.
"Ta đã từng cho rằng tình yêu chính là như vậy, nếu thích một người, liền sẽ tiếp thu hắn hết thảy, chẳng sợ bọn họ chi gian có rất nhiều chênh lệch, rất nhiều người phản đối, đều không sao cả, đó chính là tình yêu. Nhưng cuối cùng ta phát hiện, này thật là buồn cười, ta bị như vậy tình yêu hung hăng phiến một bạt tai, vì thế trả giá sinh mệnh."
"Khi đó ta đã từng nghĩ tới, nếu trời cao cho ta một cái lại đến một lần cơ hội, ta liền sẽ không vì bất luận kẻ nào trả giá cảm tình. Nhưng, trời cao thật sự cho ta lại đến một lần cơ hội, đáng tiếc...... Ta còn là không có thể bảo vệ tốt chính mình tâm." Vị Ngưng tự giễu mà cười cười, nàng nhìn về phía tuyết lang.
"Ngươi nói, người tâm, có phải hay không trên thế giới nhất khó lường đồ vật?"
Tuyết lang yên lặng gật gật đầu, tuy rằng hắn không thể nói chuyện, nhưng là, hắn có thể lý giải.
"Theo như ngươi nói lúc sau, thật là thoải mái quá nhiều." Vị Ngưng lại vuốt hắn trên cổ mao, "Không biết vì cái gì, ta rõ ràng là lần đầu tiên gặp qua ngươi, nhưng là, giống như chúng ta phía trước gặp qua dường như."
Tuyết lang ngơ ngẩn nhìn nàng.
Vị Ngưng hỏi: "Phía trước, chúng ta gặp qua sao?"
Tuyết lang đôi mắt giật giật, đang muốn nói chuyện, xe ngựa bỗng nhiên dừng lại, màn xe bị người một phen xốc lên, có người một tay chỉ vào Vị Ngưng.
"Ngươi xuống dưới, Dược Vương muốn gặp ngươi!"
"Thấy ta làm gì?"
"Làm ngươi xuống dưới liền xuống dưới, dong dài cái gì?"
Vị Ngưng đô đô miệng, tính, hảo hán phải biết tránh cái thiệt trước mắt, nàng sờ sờ tuyết lang đầu, đi xuống xe ngựa, đón phong tuyết, đi đến phía trước cỗ kiệu đi lên.
Cỗ kiệu rất lớn, bên trong làm bốn năm người đều không có vấn đề.
Bùi Nhất Tiếu nghiêng nghiêng mà dựa vào, trên mặt biểu tình cười như không cười, thập phần đáng giá nghiền ngẫm.
Vị Ngưng thoải mái hào phóng ngồi vào đi, bên trong thực ấm áp, làm người thoải mái.
"Có việc sao?"
Bùi Nhất Tiếu nhìn nàng một cái, nâng lên tay, "Bắt tay cho ta."
"Làm gì?" Vị Ngưng mắt lé nhìn nàng.
Bùi Nhất Tiếu cười lạnh: "Như thế nào? Sợ ta phi lễ ngươi? Cùng cái nữ nhân dường như."
Vị Ngưng nhịn không được ' thiết ' một tiếng, nàng vốn dĩ chính là nữ nhân, đảo không phải sợ hắn phi lễ, mà là sợ hắn hạ độc, Dược Vương Cốc người, sao có thể thiếu cảnh giác?
"Cùng ngươi bắt mạch đâu! Mau cho ta tay." Bùi Nhất Tiếu hừ một tiếng, phi lễ hắn? Hắn nghĩ đến mỹ đâu!
Vị Ngưng bắt tay cho hắn, hắn sờ soạng một chút mạch tượng, không cấm ngạc nhiên nói: "Quái thay, ngươi lúc trước rõ ràng ăn xong hóa thú đan, vì sao một chút việc đều không có? Mạch tượng thượng biểu hiện, hóa thú đan hẳn là còn ở ngươi trong cơ thể mới đúng."
Vị Ngưng bắt tay cho hắn, hắn sờ soạng một chút mạch tượng, không cấm ngạc nhiên nói: "Quái thay, ngươi lúc trước rõ ràng ăn xong hóa thú đan, vì sao một chút việc đều không có? Mạch tượng thượng biểu hiện, hóa thú đan hẳn là còn ở ngươi trong cơ thể mới đúng."
"Ngươi không phải Dược Vương sao, chính mình đoán một chút nguyên nhân lạc." Vị Ngưng nghiêng mắt hài hước.
Bùi Nhất Tiếu cau mày, nghiêm túc mà bắt mạch, nghĩ rồi lại nghĩ, nhìn lại xem, vẫn là nghĩ trăm lần cũng không ra.
"Không có khả năng, đến tột cùng là vì cái gì đâu?" Bùi Nhất Tiếu một người lẩm bẩm tự nói, càng ngày càng ngạc nhiên, "Ngươi linh lực đâu? Vì cái gì có một cổ rất mạnh lực lượng, trở ngại ngươi linh lực?"
Vị Ngưng linh cơ vừa động, cười hỏi: "Rất mạnh lực lượng, có bao nhiêu cường? Ngay cả thân là Dược Vương ngươi, cũng sợ sao?"
"Hừ, đừng nghĩ chê cười ta, trên thế giới, nào có ta Bùi Nhất Tiếu trị không được bệnh? Bất quá ta xem ngươi này nhưng không giống bệnh a." Bùi Nhất Tiếu nheo lại đôi mắt.
"Như thế nào không giống? Là ngươi trị không được đi!"
"Đừng nghĩ đối ta dùng phép khích tướng!" Bùi Nhất Tiếu tự phụ mà nói, "Chỉ cần ngươi làm ta thực nghiệm thể, ta bảo đảm ngươi có thể hảo."
"Ngươi sẽ không đem ta giết chết đi?"
"Hừ, quá coi thường ta, ngươi cho rằng ta cùng Bùi nguyên kia chết lão nhân giống nhau vô dụng sao?" Bùi Nhất Tiếu lạnh lùng mà nói, hắn từ nhỏ đi theo Bùi nguyên bên người, thiên phú rất cao, nhưng là bởi vì Bùi nguyên nghi kỵ đố hiền, hắn chưa bao giờ dám triển lộ mũi nhọn.
Hắn đã sớm đem Bùi nguyên bản lĩnh học không còn một mảnh, thậm chí sớm đã trò giỏi hơn thầy.
Vị Ngưng nhạc từ từ mà nhìn hắn, "Kia hảo a, dù sao ta nhàn rỗi cũng không có việc gì, bồi ngươi chơi chơi lại như thế nào đâu?"
"Ngươi nhưng thật ra thật sự không sợ chết a."
"Ai nói ta không sợ? Ta sợ thật sự nột! Chỉ là ta có cái đại cừu nhân, nơi nơi tìm ta, ta không có khôi phục linh lực, cũng không dám bị hắn tìm được, nếu không, tử lộ một cái." Vị Ngưng nhún nhún vai.
"Nguyên lai ngươi là muốn cho ta giúp ngươi a."
"Ta nhưng chưa nói làm ngươi giúp a, là ngươi vừa rồi nói, có biện pháp muốn thử xem tay a, dù sao ta là thí nghiệm phẩm sao."
Bùi Nhất Tiếu thu hồi trên mặt tươi cười, "Ta nói cho ngươi, ta cũng sẽ không bạch bạch giúp ngươi, ngươi bốn nguyên đồng tu, hóa thú đan, còn có áp chế ngươi linh lực thần bí lực lượng, ta đều cảm thấy hứng thú, này đó ta đều phải nghiên cứu, ngươi chịu được nói, khiến cho ta giúp đi."
"Không thành vấn đề!" Vị Ngưng sảng khoái đáp ứng rồi, đều đến lúc này, còn có cái gì chịu không nổi?
Bùi Nhất Tiếu ngón tay lười nhác mà gõ trung gian bàn nhỏ, thuận miệng hỏi: "Kia chỉ tuyết lang cứu ngươi, thật là làm ta thực nghi hoặc."
"Có cái gì hảo nghi hoặc? Ta lớn lên đẹp, hắn thích ta bái!"
"Hắn chính là công."
"Công là được rồi!!" Vị Ngưng vỗ tay một cái, "Ngươi có biết, công cùng công, kia mới là chân ái!"
"Nga? Kia từ xưa đến nay, âm dương ghép đôi, nam nữ hoan ái, là bởi vì cái gì đâu?"
"Vì nối dõi tông đường a! Này cũng đều không hiểu, thật bổn!" Vị Ngưng trừng hắn một cái.
Bùi Nhất Tiếu vô ngữ mà nhìn nàng, thật chưa thấy qua loại người này, ngữ ra kinh người, đều là này đó hiếm lạ cổ quái ngôn luận.
"Kia đầu tuyết lang lai lịch, phi thường có ý tứ, ngươi có muốn biết hay không?" Bùi Nhất Tiếu hỏi.
"Lộ rất xa, tùy tiện nghe một chút đi." Vị Ngưng làm bộ không có gì hứng thú, kỳ thật trong lòng muốn biết đến muốn chết.
Bùi Nhất Tiếu liếc nàng liếc mắt một cái, "Kỳ thật hắn cũng không phải lang."
"Nga? Là bị phong ấn thần thú?"
"Hắn là người." Bùi Nhất Tiếu hơi hơi mỉm cười.
Vị Ngưng cổ quái mà nhìn hắn, giống xem một cái bệnh tâm thần.,
"Như vậy nhìn ta làm gì? Hắn nếu không phải như vậy hiếm lạ, ta dùng đến phí lớn như vậy sức lực, ngàn dặm xa xôi từ Dược Vương Cốc tới bắt hắn sao?" Bùi Nhất Tiếu cười lạnh, nàng đương hắn cái gì thí nghiệm phẩm đều coi trọng sao?
"Hắn là người, như thế nào sẽ biến thành thú? Vẫn là một con như vậy bình thường thú." Nàng biết, chỉ có nhất định cấp bậc thần thú, mới có thể hóa thành người.
"Cái này nói ra thì rất dài." Bùi Nhất Tiếu sửa sửa ống tay áo, dù bận vẫn ung dung mà nói, "Lộ lớn lên thực, ta liền cùng ngươi nói một chút đi."
Năm đó Dược Vương Bùi nguyên danh khắp thiên hạ, luyện dược một đường xuất sắc, lô hỏa thuần thanh, toàn bộ già lam đại lục, không người có thể địch.
Đó là Dược Vương nhất phong cảnh thời điểm, Dược Vương Cốc một lần trở thành già lam trên đại lục chỉ ở sau Minh Vực cùng ngân hà lúc sau, lớn nhất thế lực.
Khi đó, Bùi Nhất Tiếu làm Bùi nguyên quan môn đệ tử, cũng là chúng tinh củng nguyệt, chẳng qua hắn tuổi tác tiểu, kiến thức không như vậy nhiều, đối với rất nhiều chuyện, ở hôm nay xem ra cũng quỷ dị phi thường, ở khi đó xem, càng là quỷ dị.
Bùi nguyên đóng cửa ở Dược Vương Cốc trung tu luyện, ở đại khái bốn năm trước, có một người, bỗng nhiên đi vào Dược Vương Cốc, người nọ phong hoa, thế gian hiếm thấy, kỳ dị đầu bạc càng là thế sở hiếm thấy.
Người kia là ai, không có người biết, nhưng là hắn rất mạnh, hắn gần nhất đến Dược Vương Cốc, mở miệng làm Bùi nguyên luyện dược, cũng không biết dùng biện pháp gì, Bùi nguyên cư nhiên đáp ứng rồi.
Tới rồi Bùi nguyên hiện giờ cái này địa vị thượng, kỳ thật không có bao nhiêu người có thể kinh sợ hắn, luyện dược sư đặc thù địa vị, ở già lam trên đại lục, cao thủ đi theo, thà rằng đắc tội một cái siêu cấp cường giả, cũng không thể đắc tội một vị luyện dược sư.
Đặc biệt là, Bùi nguyên luyện dược nổi tiếng, là hắn độc dược, chân chính độc bước thiên hạ, ai dám chọc hắn?
Nhưng người nọ lại vô dụng bao nhiêu thời gian, liền nói phục Bùi nguyên, giúp hắn luyện dược.
Bùi Nhất Tiếu làm Bùi nguyên quan môn đệ tử, có thể thường xuyên đi theo ở hắn bên người, hắn nghe được, Bùi nguyên cùng người này nói sự tình, hắn có một nửa nghe không hiểu.
Hoặc là nói, liền tính nghe hiểu, cũng không dám tin tưởng.
Bởi vì bọn họ luyện được đan dược, thật sự là quá không thể tưởng tượng, trước nay chưa từng có, càng là...... Nghịch thiên mà đi, tất chịu trời phạt hành vi!
Bùi Nhất Tiếu nói tới đây, trên mặt như cũ là một bộ khó có thể tin thần sắc, tuấn tú lông mày gắt gao nhíu lại, có loại không cam lòng, không tin, thực sợ hãi, lại thực hướng tới phức tạp thần sắc.
Vị Ngưng thật sự không hiểu, nhịn không được hỏi: "Kia đến tột cùng là cái gì đan dược, lợi hại như vậy?"
"Kia đan dược tên, kêu bảy phá đan."
Vị Ngưng không hiểu ra sao, cái gì ngoạn ý nhi?
"Bảy phá đan không phải bình thường đan dược, đó là một loại vi phạm thiên địa quy tắc cấm dược, căn bản không phải già lam trên đại lục đan dược. Không biết người kia, là như thế nào được đến như vậy một trương phương thuốc, phát minh loại này đan dược người, nhất định là cái xưa nay chưa từng có kẻ điên! Là cái bệnh tâm thần!" Bùi Nhất Tiếu kích động mà nói.
Vị Ngưng nhìn hắn, "Vừa lúc, các ngươi Dược Vương Cốc, cũng đều là một đám kẻ điên bệnh tâm thần!"
Bùi Nhất Tiếu hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, Vị Ngưng cười câm miệng, còn không thừa nhận, thẹn thùng cái gì kia?
"Ngươi không tin sao?" Bùi Nhất Tiếu hỏi.
"Ta đương nhiên tin a, ngươi nói một chút, kia đan dược là làm gì dùng? Cùng này đầu tuyết lang, lại có cái gì quan hệ a?"
"Nghe chẳng phải sẽ biết sao?" Bùi Nhất Tiếu lại trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Năm đó Bùi nguyên cùng người kia cùng nhau ở Dược Vương Cốc trong mật thất, bế quan mấy cái nguyệt, trong lúc ngay cả Bùi Nhất Tiếu đều không thể đi vào quấy rầy.
Trừ bỏ mỗi ngày đưa cơm quét tước ở ngoài, đều không thể đi vào.
Bùi Nhất Tiếu ngẫu nhiên đi vào, đều là nhìn đến kia hai người lẳng lặng mà trầm mặc nghiên cứu, cũng không nói chuyện.
Thẳng đến có một ngày, Bùi Nhất Tiếu đi đưa cơm sáng, khi đó thiên còn không có lượng, nàng đi vào mật thất, liền nghe được bên trong Bùi nguyên hô to thanh âm truyền ra tới.
"Chuyện này không có khả năng! Ngươi quả thực điên rồi! Nguyên lai ngươi cuối cùng mục đích là như thế này! Ta cho rằng ngươi chỉ là muốn cứu một cái gần chết người! Ngươi lừa ta!"
"Lừa? Bùi nguyên, liền tính là lừa, hiện tại cũng không phải do ngươi, ngươi đã đáp ứng ta." Người kia thanh âm thực bình tĩnh, giống nước suối giống nhau ôn hòa.
Liền tính ở cãi cọ thời điểm, cũng cảm thấy đó là phi thường có hàm dưỡng một người nam nhân, tựa hồ cũng không sẽ sinh khí, ôn ôn nhàn nhạt.
"Ta hiện tại đổi ý! Như thế nào? Ta sẽ không giúp ngươi làm loại này tao trời phạt sự tình!" Bùi nguyên phẫn nộ phất tay áo tưởng rời đi, người nọ không biết khi nào xuất hiện ở hắn phía sau, đáp trụ bờ vai của hắn.
"Liền tính là trời phạt, cũng có ta tới thừa nhận, ngươi sợ cái gì?"
"Ngươi điên rồi sao?" Bùi nguyên một đôi vẩn đục lão mắt lập loè khó có thể tin quang mang, "Liền tính đem cái chết người cứu sống, ta Bùi nguyên cũng không sợ, thậm chí đem hết hết thảy đều phải làm được! Ta trung với này nói, thích khiêu chiến, nhưng là ta có hạn cuối!"
"Điểm mấu chốt chính là dùng để đánh vỡ cùng thay đổi." Người kia nói, "Ngươi không dám nói, liền không xứng với ' Dược Vương ' cái này danh hào."
Bùi nguyên ngẩn ra thật lâu, trong mật thất im ắng, hắn tay run rẩy, môi cũng run rẩy, cả người, như là trong gió một mảnh lá rụng giống nhau, sợ hãi mà run rẩy.
Bùi Nhất Tiếu đứng ở cửa, không biết là tiến vẫn là lui, bởi vì như vậy không khí, hắn không dám làm ra một chút ít động tĩnh tới.
Bùi nguyên run rẩy, chậm rãi nói: "Ngươi, ngươi muốn bảy phá đan, trọng tố linh thể, loại sự tình này, ngươi cảm thấy khả năng sao?"
"Cho ta phương thuốc người kia nói qua, chuyện này, có người thành công quá." Người kia nói.
"Ngươi tin tưởng sao?" Bùi nguyên hỏi.
"Ta tin, ta nhất định phải tin."
Bùi Nhất Tiếu ở phía sau tới rất nhiều năm, nhớ tới người kia nói chuyện khi biểu tình cùng ngữ điệu, đều cảm thấy trong lòng có loại không thể ngôn nói chấn động.
Chỉ cảm thấy, có loại nói không nên lời bi thương tang thương, mặc dù vượt qua mấy năm trước, như cũ tiên minh như trước.
Đó là một loại từ hắc ám tuyệt vọng trung, giãy giụa ra tới một chút ít hy vọng.
"Trọng tố linh thể?" Vị Ngưng vẫn là không quá minh bạch, "Đây là một lần nữa tạo một người?"
Bùi Nhất Tiếu gật gật đầu: "Có chút người chết thời điểm quá thảm, liền thi thể đều tìm không thấy, nhưng là nếu có thể bảo tồn một sợi hồn phách, liền có thể trọng tố linh thể, đem hồn phách sắp đặt đi vào, sử người kia hoàn toàn trọng sinh."
"Quả nhiên là kẻ điên." Vị Ngưng lẩm bẩm mà nói, "Ta quả thực quá sùng bái người kia, loại này điên cuồng ý tưởng hắn chẳng những tin tưởng, còn thực hiện, hắn rốt cuộc là ai? Cuối cùng thành công sao?"
"Bùi nguyên cả đời nhất đắc ý một sự kiện, đó là luyện thành bảy phá đan." Bùi Nhất Tiếu miệng lưỡi tương đương phức tạp, "Người kia, cũng thành công, nhưng là, trời phạt cũng tới."
"Trời phạt là cái gì?" Vị Ngưng trong lòng bỗng nhiên có loại quái dị cảm giác, nàng nhớ tới tuyết lang.
Bùi Nhất Tiếu nói, hắn là người......
"Ngươi đại khái nghĩ tới đi?" Bùi Nhất Tiếu cảm thán mà nói, "Đáng tiếc mặc thương huyền, cao ngạo một đời, kinh tài tuyệt diễm, lại vứt bỏ hết thảy, trở thành súc vật."
-
Không có hối lộ sét đánh vô địch lộ nói, liền dễ dàng biến thành mặc thương huyền loại này khổ bức khổ tình pháo hôi...... Cùng hắn vận mệnh tương đồng, còn có nào đó họ mặc người mù, mặc là cái bi thôi họ, ai cho các ngươi không hiểu chuyện nhi đâu?
Yểm: Lão tử hối lộ ngươi nhiều như vậy! Cũng không gặp ngươi an bài ta cái gì chuyện tốt nhi? Ngược nữ chủ vai ác thực dễ dàng rớt nhân khí a!
Lộ: Ngươi còn có nhân khí?
Yểm: Bãi diễn!
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...