"Nguyện chăm chú lắng nghe." Tuyên đêm ôn hòa mà nói.
Vị Ngưng nói: "Ái dục người, giống như chấp đuốc, ngược gió mà đi, tất có thiêu tay chi hoạn."
Tuyên đêm đôi mắt đột nhiên trợn to, thẳng tắp mà nhìn nàng, ấn đường nhíu lại, có nói không nên lời kinh ngạc.
"Người tâm, biến ảo vô cùng, sâu cạn khó lường, chính là trong đó khổ nhạc, lại chỉ có chính mình biết. Ngươi đều không phải là ta, như thế nào biết hắn là ta sinh mệnh sai ngộ người đâu?"
Vị Ngưng nói, nhẹ nhàng hít hít cái mũi, lại tiếp theo nói: "Nếu hắn là ta sinh mệnh ngẫu nhiên khai ra một đóa tiểu hoa, ta đây sẽ dụng tâm che chở, vì hắn tưới nước làm cỏ, chắn phong đục mưa, bởi vì...... Cứ việc hắn chỉ khai như vậy ngắn ngủi thời gian, lại cũng đủ kinh diễm ta cả đời."
Tuyên đêm yên lặng mà đứng thẳng tại chỗ, chờ phục hồi tinh thần lại thời điểm, Vị Ngưng đã một người chậm rãi đi xa.
Hắn mỉm cười mỉm cười, không nghĩ tới cái này tiểu gia hỏa cư nhiên khó có thể tưởng tượng cố chấp, có như vậy một loại không đâm nam tường không quay đầu lại dũng khí, đáng giá khâm phục.
Cũng không biết cuối cùng đầu rơi máu chảy thời điểm, sẽ là một phen như thế nào tình cảnh.
Tuyên đêm xoay người, tính toán rời đi, lại ở xoay người hết sức, thấy phía sau mấy chục bước có hơn một cây cây cột mặt sau, có cái mơ hồ hắc ảnh, đĩnh bạt cao dài, cô tuyệt lặng im, như là một tòa vững vàng tiểu sơn giống nhau.
Hắn trong lòng cả kinh, bước nhanh đi lên đi, như cũ ôn hòa, trấn định, nội liễm: "Bệ hạ như thế nào ra tới?"
Phong từ trong đình viện hô hô mà thổi tới, mang đến cách đó không xa kia một phương dưỡng xà hàn trong hồ lạnh băng cùng mùi tanh.
Nhiên Mặc Vô Cực chỉ là ăn mặc tầm thường trung y đứng ở chỗ này, phần lưng đón phong, tóc bạc rũ trên vai, theo gió giơ lên.
Hắn sắc mặt tái nhợt, một bàn tay chống ở cây cột thượng, tựa hồ không có nghe thấy tuyên đêm nói, chỉ là nheo lại đôi mắt, nhìn phía trước dài lâu dài lâu thông đạo, trống rỗng, không biết hắn xem đến tột cùng là cái gì.
Tuyên đêm tiếp tục nói: "Mới vừa rồi cùng Thẩm huynh đệ ở chỗ này nói nói mấy câu, hắn thật là cái cố chấp người."
Có lẽ còn có chút ngu đần.
Như là nghe được hắn trong giọng nói một chút trào phúng, Mặc Vô Cực hoàn hồn, nhàn nhạt mà nhìn hắn một cái, nói: "Người thường chi với ngươi ta, đều là một đám đồ ngốc."
"Bệ hạ nói chính là." Tuyên đêm cúi đầu, khiêm tốn thụ giáo, mỉm cười như thường, "Bệ hạ hay không nghe được mới vừa rồi nói, có cái gì cảm tưởng đâu?"
Mặc Vô Cực dừng một chút, ngay sau đó mở miệng, lại là lặp lại một bên Vị Ngưng vừa rồi nói qua nói: "Ái dục người, giống như chấp đuốc, ngược gió mà đi, tất có thiêu tay chi hoạn."
"Lời này nói được cực hảo, Thanh Long đế quốc có như vậy đại trí tuệ giả, ta lại chưa từng nghe nói, thật là đáng tiếc." Tuyên đêm mỉm cười nói, đôi mắt lại hơi hơi tối sầm lại.
"Tay châm lửa đem người, lại muốn ngược gió mà đi, đây mới là chân chính đồ ngốc." Mặc Vô Cực lại chỉ lạnh lùng đến bổ sung một câu, không có dư thừa tình cảm.
Tuyên đêm đột nhiên cảm thấy trong lòng chợt lạnh, nhớ tới Vị Ngưng mới vừa nói những lời này thời điểm, trên mặt cái loại này kiên định cố chấp, bất tử bất hối biểu tình, bỗng nhiên đối nàng có vài phần đồng tình.
Đúng vậy, tùy tiện phủng một phen hỏa đã là nguy hiểm như vậy, còn hảo ngược gió mà đi, đến lúc đó lửa đốt đến trên người, nên làm thế nào cho phải?
****
Vị Ngưng chậm rãi đi ra Minh Vương cung, nghênh diện liền thấy mây trắng đường đứng ở cách đó không xa, cười đối nàng vẫy tay.
Nàng nhẹ nhàng hít một hơi, điều chỉnh hạ biểu tình, liền cười đón nhận đi.
"Đại ca ca, ngươi ở chỗ này là chờ ta sao?" Vẻ mặt thiên chân làm người khó có thể cự tuyệt.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...