"Nguy cấp thời khắc, bất chấp như vậy nhiều, có phải hay không a, phụ hoàng? Huống hồ, ngọc tỷ ta đã giao cho bắc Lăng Vương." Nàng nhỏ đến khó phát hiện mà cười cười.
Ngọc tỷ vẫn luôn đặt ở Nghị Sự Điện, nàng vừa tới liền lấy đi ngọc tỷ, giao cho Tư Đồ Diệu mang về, làm bắc Lăng Vương nghĩ chỉ điều binh.
Hoàng đế là lần đầu tiên nghiêm túc đánh giá chính mình đứa con trai này, trước nay đều không có chú ý quá, hiện tại vừa thấy, ánh lửa chiếu rọi bên trong, kia quá phận đẹp bề ngoài hạ, lại có loại áp đảo hắn phía trên tôn quý khí độ.
Nàng tựa hồ cười, chính là đáy mắt lại là hàn đàm giống nhau lạnh băng, cái loại này cười, tựa hồ muốn đưa người thượng tuyệt lộ.
Hoàng đế cũng minh bạch, nàng này phiên lời nói tựa hồ là tưởng một phen đại nghĩa, tưởng cứu phụ hoàng, nhưng nàng như vậy vừa nói, rõ ràng là nói cho trấn uy hầu, ngọc tỷ ở trên tay nàng, nàng đã đi điều binh, mà hoàng đế, tự nhiên vô dụng.
Mà hiện tại trấn uy hầu, bắt lấy hoàng đế chẳng khác nào bắt lấy một cái phỏng tay khoai lang, nếu là trong chốc lát bắc Lăng Vương mang theo hộ ** tiến đến, thấy hắn bắt cóc hoàng đế, chỉ biết tăng thêm hộ ** phẫn nộ, làm những cái đó ủng hộ hoàng tộc thần tử liền thành một đường thảo phạt trấn uy hầu!
Vốn tưởng rằng hiệp thiên tử lấy lệnh chư hầu, bắt lấy hoàng tộc là có thể thao tác hết thảy, bất quá, biến thành trắng trợn táo bạo mưu phản, vậy không giống nhau.
Hoàng đế nhìn nhìn, rất nhiều không có rõ ràng đầu óc lần đầu tiên minh bạch, nở nụ cười.
"Thái Tử, hảo, thực hảo a!"
"Thỉnh phụ hoàng yên tâm, bắc Lăng Vương thực mau liền sẽ dẫn người tiến cung bình loạn, nghĩ cách cứu viện phụ hoàng!" Vị Ngưng một bên nói, một bên nhìn trấn uy hầu.
Giờ phút này, kia cáo già một đôi mắt hổ sâu không lường được mà nhìn chằm chằm nàng, cũng giống hoàng đế như vậy, lần đầu tiên chân chính thấy rõ vị này Thái Tử.
Không thể tưởng được lúc trước phế vật, yếu đuối hình tượng, cư nhiên chỉ là một bộ ngụy trang, liền hắn đều đã lừa gạt!
"Thái Tử quả thực thâm tàng bất lậu a!" Trấn uy hầu cắn răng nói.
Vị Ngưng cười cười: "Quá khen, kỳ thật, Nhiếp Chính Vương hiện giờ không ở trong kinh xác thật là sự thật, bất quá hắn không có đi triệu tập hắc kỳ quân, mà là bị người bắt được, giờ phút này sinh tử chưa biết."
Trấn uy hầu bỗng nhiên mở to hai mắt nhìn, chuông đồng giống nhau.
"Nếu ngươi không có tối nay khởi sự, mà là toàn lực phản công hắc kỳ quân, có lẽ còn có vài phần phần thắng. Cũng hoặc là, ngươi án binh bất động, cùng Nhiếp Chính Vương tường an không có việc gì, vậy ngươi ít nhất còn có 5 năm thời gian đầy đủ chuẩn bị, kết quả nhất định cùng tối nay không giống nhau."
"Ngươi cái này tiểu súc sinh!" Trấn uy hầu gào rống một tiếng, cư nhiên không màng tất cả mà xông lên.
Hắn cả đời tâm huyết! Nhiều năm mưu hoa a!
Tất cả tại tiểu tử này trong tay thất bại thảm hại!
Vị Ngưng chờ chính là cơ hội này, thấy hắn đánh tới, xoay người liền lôi kéo Thanh Đồng công chúa chạy.
"Cứu giá! Cứu giá!"
Một đường kêu, một đường chạy vội, thoạt nhìn hoang mang rối loạn, nhưng thế nhưng là hướng tới hắc kỳ quân phương hướng chạy tới.
Đoan Mộc Lỗi vừa thấy không tốt, phụ thân giờ phút này đang ở giận trên đầu, bị Thái Tử dăm ba câu kích thích mà mất đi bình thường bình tĩnh.
Nếu là đánh vào hắc kỳ quân trong tay đã có thể không hảo.
Hắn linh cơ vừa động, vội vàng bắt cóc hoàng đế theo sau.
Bên kia triển úy Tư Mã khánh đám người ngẩng đầu, thấy chạy tới lại là Thái Tử, đều đồng thời ngẩn ra một chút.
Triển úy trong mắt quang hoa tất hiện, tựa hồ ở suy nghĩ sâu xa cái gì, nhưng mà Tư Mã khánh lại là cái xúc động, thêm chi Nhiếp Chính Vương đối Thái Tử rất là chiếu cố, bởi vậy một phách lưng ngựa liền đón nhận đi!
"Tặc tử, dám can đảm phạm thượng tác loạn! Xem chiêu!!"
Hắn tưởng đơn giản, giết trấn uy hầu nói, đêm nay hết thảy liền hạ màn.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
Non-FictionHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...