248. Anh em cùng cảnh ngộ 【7】

75 6 0
                                    

Người nọ lớn lên quả nhiên là tuấn tiếu phi phàm, thon dài mắt, mày lá liễu, tuyết trắng làn da, môi hồng đến giống đồ phấn mặt giống nhau.
Nếu không phải hắn nói chuyện thời điểm, có thể thấy hầu kết trên dưới di động tương đối rõ ràng, Vị Ngưng tuyệt đối cho rằng người nọ là nữ giả nam trang.
Cái loại này từ trong ra ngoài, sinh ra đã có sẵn, không có kiều tay hoa lan, cũng lộ ra một cổ nương khí khí chất, thật là phi thường **.
Vị Ngưng vốn dĩ không nghĩ trêu chọc những người này, xem đối phương tựa hồ lai lịch không nhỏ, nhưng là, nghe hắn nói ra ' Mặc Vô Cực ' ba chữ, trong lòng lại giật mình.
Lâu dài tới nay, tên này hoàn toàn ngăn cách ở nàng sinh mệnh ở ngoài, trừ bỏ hắn ở ngoài, tên này cùng bất luận kẻ nào đều liên lụy không đến liên hệ.
Mà cái kia nương nương khí gia hỏa, tựa hồ biết Mặc Vô Cực!
Hắn là Mặc Vô Cực địch nhân sao?
Trên người có loại lãnh khốc túc sát hơi thở phát ra, một đôi con mắt sáng, nhiễm vài phần thị huyết sát khí, gắt gao mà nhìn chằm chằm bên kia người, tựa hồ ở tính toán sự tình gì.
Vân tung thấy nàng biểu tình, không khỏi vươn tay trái đè lại nàng bả vai, ngăn cản nàng hành động thiếu suy nghĩ.
Vị Ngưng lạnh lùng về phía sau nhìn hắn một cái, hắn đây là muốn làm gì?
"Không cần tìm chết!" Vân tung thanh âm khàn khàn, có thể ép tới rất thấp, nếu không phải hai người khoảng cách rất gần, cơ hồ đều nghe không được.
Vị Ngưng nheo nheo mắt, hắn giống như nhận thức bên ngoài kia đám người?

Vân tung cũng không có dấu diếm, trực tiếp mà nói: "Bọn họ là Minh Vực người, hư ——"
Nếu là ở bình thường, hắn căn bản sẽ không đem những người đó để vào mắt, chính là hiện tại hắn thân bị trọng thương, còn chặt đứt cánh tay phải, hơn nữa đốt trời tối sát cũng không ở bên người.
Vị Ngưng lộ ra một cái minh bạch biểu tình, nguyên lai là Minh Vực người, trách không được, bọn họ xuất hiện thời điểm, sẽ xuất hiện cái loại này áp bách tính uy hiếp cảm.
Mà vân tung...... Nàng rất có hứng thú mà nhìn hắn một cái, hắn tựa hồ cùng bên ngoài những người đó, có chút ăn tết a!
Xem hắn như vậy kiêng kị bộ dáng, chỉ sợ làm những người đó biết hắn cái này kiêu ngạo Minh Vực thiên tài giờ phút này chặt đứt tay phải, chỉ sợ lập tức sẽ xông lên đem hắn đại tá tám khối đi!
Tiểu tử này ngày thường như vậy kiêu ngạo, khẳng định không có gì nhân duyên, địch nhân một đống, hiện tại biết tự thực hậu quả xấu đi?
Người liền ở phụ cận, vân tung cũng không hảo nói nhiều cái gì, sợ bị người phát hiện, chỉ có thể nín thở ngưng thần, cùng Vị Ngưng cùng nhau nghe những người đó nói cái gì.
Mới vừa nói lời nói lão giả áo xám nhìn thoáng qua bốn phía, nói: "Nơi này hoàn cảnh ẩm ướt, đúng là hắc lân huyền xà thích hoàn cảnh, không bằng đem hắn thả ra hoạt động một chút, cũng thuận tiện đi săn."
"Tùy tiện đi, trên mặt đất quá bẩn, tìm cái đồ vật giúp ta lót một chút, ta tưởng ngồi." Kia tuấn tiếu nương pháo căn bản không thèm để ý cái gì hắc lân huyền xà, chỉ nhìn nơi nơi ** đầm lầy, chán ghét mà nhíu nhíu mày.
Mà tên kia lão giả tắc kết một cái ấn, chỉ một thoáng, một cái thật lớn hắc xà liền xuất hiện ở đầm lầy trung, thô tráng thân rắn quay quanh thành một vòng, trên người phiến phiến hắc lân lấp lánh sáng lên, xà tin ti ti phun ra, một đôi chuông đồng dường như đôi mắt, hưng phấn mà nhìn chung quanh.
Quả nhiên thực thích loại này ẩm ướt âm u địa phương.
"Đi thôi." Lão giả áo xám phất phất tay, hắc lân huyền xà lập tức xoắn thân thể, ở đầm lầy du lịch lên.
Cái đuôi tiện vài giọt nước bùn đi lên, vừa lúc bắn tung tóe tại kia xinh xắn nam nhân đẹp đẽ quý giá áo khoác thượng, hắn lập tức kinh hô một tiếng.
"Thật là chán ghét đã chết! Như vậy cái đồ vật ai làm ngươi mỗi ngày thả hắn ra? Không nghe lời lại xấu! Liền vân tung đốt trời tối sát đều đánh không lại, tức chết người đi được!"

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now