297. Tử vong triệu hoán 【5】

68 2 0
                                    

Nàng muốn bắt bạch hà chỉ là vì tự bảo vệ mình, cũng không sẽ thật sự hạ sát thủ, hắn liền một con tin đều không cho nàng, chẳng lẽ liền hắn cũng hoài nghi nàng là gian tế không thành?
Vị Ngưng nhấp môi, nhìn thẳng miêu tả Vô Cực, muốn hỏi xuất khẩu, nhưng là......
"Nơi này là Minh Vực, ngươi thương tổn bất luận cái gì Minh Vực người, đều là tử tội." Mặc Vô Cực mặt vô biểu tình mà mở miệng, tuy đối với vui sướng không thôi bạch hà không có nhiều xem một cái, nhưng nhìn về phía Vị Ngưng ánh mắt, cũng không thấy cái gì cảm xúc.
"Tử tội?" Vị Ngưng nheo nheo mắt, bỗng nhiên cảm thấy hàm răng chống hàm răng, hỏi ra một câu: "Ý của ngươi là, nếu ta giết nàng, ngươi cũng sẽ giết ta?"
Mặc Vô Cực bình tĩnh mà nhìn về phía nàng, vấn đề này, không cần trả lời, hắn vừa rồi đã trả lời qua.
"Hừ......" Vị Ngưng cười lạnh, chỉ là từ mũi gian khẽ hừ nhẹ một tiếng, nguyên bản thành thói quen không chút biểu tình mặt, giờ phút này mới chân chính là một mảnh đông lạnh, "Ta không nghĩ tới, thật sự không nghĩ tới, ngươi sẽ như vậy đối ta, ngươi có phải hay không đã sớm nhận định ta là gian tế?"
"Ngươi chẳng lẽ không phải sao?"
"Ngươi dựa vào cái gì nói ta là?"
"Ta tiếp xúc quá ngươi không ít lần, ngươi quỷ kế đa đoan, giỏi về che dấu, ta như thế nào có thể tin ngươi?" Mặc Vô Cực lạnh lùng mà nói, "Mộ Thanh Ninh, không cần lại diễn kịch, ta hôm nay có thể thả ngươi đi, nhưng ta không hy vọng ngươi tái xuất hiện ở trước mặt ta."
Vị Ngưng nhấp môi, dương cằm, nhìn thẳng hắn mặt, ánh mắt chớp động, nàng nhưng vẫn áp lực trong lòng ủy khuất cùng lửa giận.
"Ngươi liền một lần cơ hội đều không cho ta cũng không tin ta, vì cái gì?"
"Không có vì cái gì."
"Ngươi đáp ứng quá sẽ cho ta một ngày thời gian!" Vị Ngưng đề cao thanh âm.
"Một ngày?" Mặc Vô Cực khinh thường mà cười lạnh, "Liền tính ta đáp ứng ngươi thì thế nào? Một ngày ngươi cái gì đều thay đổi không được, ta cũng không nghĩ lãng phí thời gian, nhưng ta lại cho ngươi một cái tồn tại rời đi Minh Vực cơ hội, trăm ngàn năm qua, ngươi là cái thứ nhất có này thù vinh người."
"Chó má!" Vị Ngưng mới là chân chính khinh thường nhìn lại, "Mặc Vô Cực, ta vì ngươi hết cố gắng lớn nhất, vứt bỏ ta bình sinh chưa bao giờ vứt bỏ quá tôn nghiêm! Bởi vì ngươi đã cứu ta một mạng, ta đáp ứng quá phải về báo ngươi, ta......"
"Không cần!" Mặc Vô Cực bỗng nhiên lạnh lùng mà đánh gãy nàng, "Ta thân là Minh Vương, ghét nhất có người hoài mục đích tới gần ta. Ngươi vì báo ân nói, đại nhưng không cần, bởi vì mang lên thiên thần chi mắt mặt nạ ta, căn bản không phải ta! Đã không có thiên thần chi mắt, người kia liền hoàn toàn đã chết!"
Hoàn toàn đã chết!
Vị Ngưng ngơ ngẩn mà nhìn hắn, ánh mắt chớp động, thanh triệt quang mang ánh hắn lãnh khốc tuấn mỹ gương mặt, thật sự là không có nửa phần cảm tình a.
Nàng phía trước trong lòng từng có kia một chút chờ mong toàn bộ bị hắn lạnh băng nói tưới diệt.
Ở hắn đáp ứng cho nàng một ngày thời gian thời điểm, nàng trong lòng tràn ngập vui sướng, cho rằng...... Nàng là có biện pháp có thể chiến thắng kia trương mặt nạ.
Chính là, nàng thật sự không dự đoán được nàng sẽ thua thảm như vậy.
Cái gọi là thiên thần chi mắt, thật sự giết cái kia ái nàng Mặc Vô Cực.
Mà giờ phút này đứng ở nàng trước mặt Minh Vương, bất quá là mắt lạnh nhìn nàng hỉ nộ ai nhạc, khoanh tay đứng nhìn mà thôi.
Chung quanh tất cả đều là Minh Vực người, từng đôi đôi mắt nhìn nàng.
Khiếp sợ, khó hiểu, mê hoặc, khinh thường, cười lạnh......
Ở nàng cái kia thời đại, nàng uy chấn tứ phương, mặt lạnh tâm lạnh, bởi vì bị một người dao động tâm, cho nên rơi vào chết thảm kết cục.
Không nghĩ tới ly kỳ xuyên qua, nàng vẫn là đi rồi đời trước đi qua đường xưa.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now