"Như thế nào một người đều không có?" Vị Ngưng lãnh đến phát run, không dám vận dụng linh lực giữ ấm, chỉ có thể bọc rắn chắc da cừu cùng áo khoác, cả người tròn vo, chỉ lộ ra một đôi mắt tới.
"Minh Vực vốn dĩ liền không bao nhiêu người."
Tiếp tục đi phía trước đi, rốt cuộc, trong tầm mắt chậm rãi xuất hiện một tòa màu đen hùng vĩ thành lũy, xây cất ở lưng chừng núi thượng, khí thế rộng rãi, giống một đầu ngửa mặt lên trời thét dài cự thú, chỉ là từ nơi xa xem, liền có loại vô hình áp lực.
Rống ——
Thành lũy bên kia, truyền đến dã thú gào rống, hùng hồn hữu lực, chấn đến đại địa đều ở chấn động.
Theo này một tiếng rống to, Vị Ngưng liền thấy thành lũy hai bên các có một cây trời xanh cự trụ, cách xa nhau vài trăm thước, mỗi căn cây cột thượng, dùng thân cây như vậy thô xích sắt, phân biệt buộc hai điều màu đen dực long.
Kia dực long quá hung tàn, thật xa liền gào rống lên, lộ ra nhiễm huyết sắc nhọn răng nanh, phảng phất muốn đem tới gần người, đều xé thành mảnh nhỏ giống nhau.
"Kia chỉ là mười hai tinh thánh thú mà thôi, chỉ là hai điều tiểu sủng vật." Mây trắng đường nhìn thoáng qua, tựa hồ lộ ra vài phần không mau.
Bởi vì đó là Minh Vương sủng vật, chỉ có ở Minh Vương trước mặt, mới có thể ngoan ngoãn dịu ngoan nghe lời.
Vị Ngưng tuy rằng có Bát Hoang Thần thú này chỉ siêu cường triệu hoán thú, có thể nói là một bước lên trời, nhưng mười hai tinh thánh thú, ở trong mắt nàng vẫn là tương đương đáng sợ.
Lúc trước bốn sao thánh thú thanh phong thú cũng rất lợi hại.
Minh Vực người tựa hồ sớm đã thói quen này hung mãnh hai chỉ trông cửa dực long, nhưng là từ bọn họ trung gian xuyên qua đi, vẫn là yêu cầu tương đối lớn dũng khí.
Bởi vì ——
Hai căn cây cột chi gian bốn năm trăm mễ khoảng cách, mà khổng lồ dực long cao tới năm mươi nhiều mễ, hơn nữa xích sắt chiều dài tính toán phi thường xảo diệu, hai chỉ dực long cùng nhau hướng tới trung gian vươn cổ, cũng chỉ dư lại trung gian một thước tả hữu một cái đường nhỏ có thể đi.
Ở hai chỉ hung mãnh cự thú so người còn cao sắc nhọn hàm răng trung gian đi qua, chịu đựng bọn họ trong miệng phát ra tanh tưởi, muốn bảo trì trấn định hành tẩu, không thể thiên một chút, bằng không một không cẩn thận liền thành răng hạ vong hồn.
Loại này tâm lý khiêu chiến không phải mỗi người đều có thể thừa nhận.
Nếu lựa chọn từ trên không phi hành, trừ phi là đốt trời tối sát cái loại này cấp bậc, tồn tại trực tiếp sử dụng không gian pháp trận, nếu không, lập tức sẽ bị phía trên kết giới nện xuống tới, trực tiếp bị dực long cấp xé nát.
"Ngưng ngưng lại đây, ta ôm ngươi sẽ không sợ." Mây trắng đường hào phóng mà vươn tay, đem ôm ấp mượn cấp cái này tiểu đáng thương dùng dùng.
Xem nàng sợ tới mức đều một cử động nhỏ cũng không dám.
Kỳ thật Vị Ngưng chỉ là ăn mặc quá nhiều làm cho thân thể mập mạp hành động chậm chạp mà thôi......
Nhưng có miễn phí bảo tiêu không cần bạch không cần, dù sao mây trắng đường ở nàng trong lòng là nữ nhân.
Hai người hướng phía trước đi rồi, vân tung ở phía sau nhìn, hừ lạnh một tiếng, tiểu tử thúi, quả nhiên đi đến nơi nào đều có thể niêm hoa nhạ thảo, liền mây trắng đường này đóa kỳ ba đều không buông tha.
"Hắc hắc, không cần hoảng, chỉ cần đi ở trung gian, bọn họ cắn không đến ngươi, ha ha ha." Công Tôn kiềm nói xong, liền mang theo người trước một bước đi rồi.
Vân tung khinh thường mà hừ lạnh, ở bọn họ đi rồi lúc sau, mới nâng lên đôi mắt, hung hăng mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái hai chỉ giương nanh múa vuốt dực long.
Kia hai chỉ dực long phảng phất cảm giác được cái gì uy hiếp giống nhau, đồng thời sửng sốt một chút, chờ phục hồi tinh thần lại, trước mắt đã sớm không có vân tung thân ảnh.
Tiến vào Minh Vực đại môn, một trận âm lãnh phong từ chỗ sâu trong truyền đến, hai bên cao lớn đen nhánh vách tường im miệng không nói mà đứng sừng sững, trên vách tường mỗi cách vài bước liền có một cái chậu than.
Nhưng mà, đông đảo ánh sáng, lại tựa hồ đều không thể đuổi đi loại này âm trầm trầm hắc ám.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
Não FicçãoHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...