259. Minh Vương Vô Cực 【4】

78 5 0
                                    

Kia bị ánh nến cắt ra tới bóng người, hình chiếu ở sa mành thượng, mông lung, nhìn không thấy gương mặt, nhưng là thân hình lại rõ ràng vô cùng.
Vị Ngưng trong lòng, trong nháy mắt giống bị cái gì ngăn chặn giống nhau, hô hấp trầm xuống.
Minh Vương thân ảnh vừa động, một cổ bàng bạc to lớn sát khí bỗng nhiên khuếch tán mở ra.
Không xong!
Vị Ngưng lập tức giơ tay, một cổ linh lực đánh về phía ánh nến, đem trong điện duy nhất ánh sáng cấp đánh diệt.
Chỉ một thoáng, cả tòa đại điện lâm vào quỷ dị trong bóng đêm.
Mà Vị Ngưng đã sớm ở ánh nến tắt lúc sau lập tức xoay người hướng ra phía ngoài trốn.
Nàng động tác đã rất nhanh, thời gian cũng véo thực chuẩn, nhưng mà ở xoay người một khắc, vẫn là cảm giác được một cổ linh lực như xà giống nhau hướng tới chính mình phía sau lưng vọt tới.
Dựa!
Hảo biến thái phản ứng năng lực!
Nàng mới đi rồi vài bước liền không thể không né tránh, nương dày nặng môn tránh đi một đạo linh lực công kích, quay đầu nhìn lại, trên giường đã sớm không có người.
Nàng trên trán mồ hôi lạnh ứa ra, tuy rằng Minh Vực không khí âm lãnh, nhưng mà mặt nạ lại oi bức nóng lên.
Nếu ở chỗ này bị Minh Vương bắt lấy làm sao bây giờ?
Trên người nàng có Bát Hoang Thần thú, khẳng định là chết không có chỗ chôn!
Suy nghĩ quay nhanh, nghênh diện một đạo sắc bén công kích, nàng nghiêng đầu hiện lên, trên mặt mặt nạ lại bị đánh rớt trên mặt đất, quăng ngã thành hai nửa.
Vị Ngưng cắn cắn môi, sao có thể dễ dàng như vậy liền nhận thua?
Màu đen tiểu kiếm bỗng nhiên theo công kích phương hướng bắn ra đi, nàng nghe nói Minh Vương thân bị trọng thương, nàng cũng không tin hắn còn có như vậy biến thái thực lực!
Leng keng!
Màu đen tiểu kiếm không biết va chạm ở địa phương nào, đâm phiên thật nhiều đồ vật, Vị Ngưng không rảnh đi cố kỵ, lập tức bứt ra mà lui.
Ở trong bóng tối, nàng cùng Minh Vương đều cho nhau nhìn không thấy, chỉ có thể bằng vào đối nguy hiểm cảm giác tới động thủ.
Thường xuyên qua lại, sớm hay muộn đều sẽ bại lộ vị trí, nàng nhưng không muốn chết đến quá thảm!
Minh Vực loại này địa phương quỷ quái, muốn chạy trốn đi ra ngoài thật sự rất khó, nhưng nếu lựa chọn vào được, nàng cũng không hối hận!
Bởi vì, nàng chấp nhất muốn đuổi theo tìm một cái chân tướng, liền ở nàng trước mặt!
"Bệ hạ!"
Phía trước trong thông đạo, truyền đến dồn dập tiếng bước chân, cơ hồ là một cái chớp mắt lúc sau, một cái màu ngân bạch thân ảnh liền bay nhanh mà xuất hiện ở Minh Vương trong điện.
' xuy lạp ' một tiếng, que diêm bậc lửa trên bàn ngọn nến, chiếu ra vân tung anh tuấn khuôn mặt.
"Bệ hạ! Nơi này có quang! Thỉnh không cần lo lắng!" Vân tung khẩn trương đến nói, nâng ngọn nến nhìn về phía bốn phía, rốt cuộc thấy lưng dựa ở một cây màu đen hình trụ mặt sau Minh Vương, hơi hơi cung thân, tựa hồ muốn mượn dùng hình trụ chống đỡ, mới có thể đứng vững.
Ánh nến quá mỏng manh, nhưng cũng có thể thấy kia một đầu rối tung xuống dưới màu bạc tóc dài, tựa hồ không giống vừa rồi như vậy giàu có ánh sáng.
Âm u, giống như một mảnh bị ô nhiễm tuyết trắng, bạc phơ lạnh lùng.
Vân tung hoảng sợ, vội vàng tiến lên đi nâng hắn, từng bước một đi hướng giường.
Vị Ngưng ẩn thân trong thông đạo xà ngang thượng, từ nửa khai trong môn xem đi vào, chỉ có thể thấy ánh nến chiếu Minh Vương tái nhợt mặt, hắn khóe miệng biên có vết máu, hành tẩu nện bước thực phù phiếm, giống đi ở đám mây giống nhau, phiêu phiêu, tùy thời đều sẽ ngã xuống đi.
Nàng trong lòng đi theo kia gầy yếu thân ảnh gắt gao mà nắm khẩn, rõ ràng phía trước nhìn đến hắn thời điểm, hắn tuy rằng có thương tích, nhưng hành động như cũ không ảnh hưởng, vẫn là dị thường cường đại Minh Vương.
Vì sao mới ngắn ngủn vài ngày sau, hắn liền biến thành như vậy đâu?
Cái này thống trị Minh Vực vương giả, hắn đến tột cùng bị cái gì thương?
Hắn như là cánh đồng hoang vu thượng duy nhất một cây cây dương vàng, ở cuồng bạo gió cát trung bị bẻ gãy thân cây, lung lay sắp đổ.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now