Trường Sanh thẹn thùng mà cười cười, "Kỳ thật ta cũng không có làm cái gì." Vốn dĩ bị thần tiên quở trách hắn rất khổ sở, nhưng hiện tại lại bởi vì chính mình làm lớn như vậy một chuyện tốt mà tự hào.
"Sau này, hy vọng trữ quân có thể nhiều hỗ trợ." Mộ Tử Hàn nói.
"Chính là, ngưng ngưng nàng............ Ta sẽ chậm rãi khuyên nàng, làm Bạch Trạch quốc trữ quân, ta thực hy vọng quý quốc Thái Tử có thể bình an trở về, nghe nói hắn cùng ta tuổi xấp xỉ, ta thực chờ mong có thể cùng hắn làm bằng hữu đâu." Trường Sanh chân thành mà nói.
"Hừ!" Vị Ngưng hừ lạnh một tiếng, hắn này nguyện vọng nhưng thật ra rất đơn giản, đã sớm thực hiện thật lâu.
Trường Sanh chớp chớp mắt, ngưng ngưng lại không cao hứng sao?
"Trường Sanh, ngươi có biết hay không xen vào việc người khác nói, sẽ cho chính mình rước lấy rất nhiều phiền toái?" Vị Ngưng lạnh lùng mà nói.
"Ta biết ta có lẽ làm sai, nhưng ta nhớ rõ quốc sư đã từng nói qua, trên thế giới này không có đối sự tình, cũng không có sai sự tình, chỉ có ngươi cho rằng đáng giá cùng không đáng sự tình." Trường Sanh nghiêm trang mà nói, nhìn thoáng qua Mộ Tử Hàn, ngây ngô cười nói: "Ta là cùng thần tiên nói chuyện, không phải một người nói chuyện a, ngươi không cần cảm thấy kỳ quái, thần tiên ở tại này khối ngọc, nàng biết Thái Tử rơi xuống nga."
Trường Sanh đem ngọc từ trên cổ gỡ xuống tới, hắn sợ hãi ném, cho nên liền ngủ đều mang.
Mộ Tử Hàn duỗi tay tiếp nhận, này khối ngọc hắn đã xem qua, nhưng hiện tại xem lại có không giống nhau cảm giác.
"Nàng nói cái gì?" Hắn nhìn chăm chú ngọc bội, ánh mắt sâu thẳm.
"Nói cho hắn, Mộ Thanh Ninh triệu hoán thú, là Bát Hoang Thần thú, nếu muốn tìm Thái Tử nói, liền trước tìm Bát Hoang Thần thú." Vị Ngưng tránh đi Trường Sanh, nếu đem quốc sư liên lụy tiến vào nói, cái này đơn thuần thiếu niên, đã có thể sẽ không dễ dàng như vậy lừa dối.
Hắn tuy rằng bổn một chút, nhưng đối quốc sư là tuyệt đối trung tâm như một.
Trường Sanh đem nàng lời nói thuật lại một lần cấp Mộ Tử Hàn nghe, nói xong lúc sau chính mình líu lưỡi: "Bát Hoang Thần thú, Thái Tử thật là lợi hại a! Đây là trong truyền thuyết thần thú a!"
Mộ Tử Hàn cũng lắp bắp kinh hãi, hắn biết thanh ninh rất lợi hại, nhưng không biết, nàng cư nhiên cùng Bát Hoang Thần thú lập khế ước!
"Thế gian này hiếm khi có người gặp qua Bát Hoang Thần thú, muốn như thế nào mới có thể tìm được hắn? Thái Tử đến tột cùng bị nhốt ở địa phương nào?"
Vị Ngưng nói: "Muốn tìm Bát Hoang Thần thú, muốn trước từ Minh Vực xuống tay." Dừng một chút, lại nói: "Thái Tử rơi xuống, không có phương tiện nói ra."
Mộ Tử Hàn nghe vậy, nhanh chóng nhìn thoáng qua Trường Sanh, Trường Sanh thuật lại Vị Ngưng nói, hồn nhiên chưa giác có cái gì không đúng.
"Bắt lấy Thái Tử người, rất lợi hại sao?"
"Rất lợi hại, hắn đã từng đối Thái Tử sử dụng hơn người thể phong ấn loại này thuật pháp, ở toàn bộ già lam trên đại lục, sẽ loại này cổ xưa cường đại thuật pháp người, chỉ sợ không mấy cái đi."
Xác thật không mấy cái, chỉ sợ liền Minh Vương đều làm không được.
Trường Sanh hoàn toàn không biết chiến hỏa đã bị dẫn tới trên người mình, chỉ là cảm thấy bọn họ nói nội dung rất lợi hại, hắn trước nay đều không có nghe nói qua, nhưng là nhất định không phải tầm thường sự.
"Hắn vì cái gì phải đối Thái Tử sử dụng nhân thể phong ấn?" Mộ Tử Hàn hỏi.
"Đây là hắn cầm tù Thái Tử nguyên nhân, Thái Tử trong thân thể, có làm hắn kiêng kị đồ vật." Vị Ngưng nói, "Ta biết nói, liền nhiều như vậy, người kia rất lợi hại, toàn bộ già lam trên đại lục, không có có thể cùng hắn đối kháng người, trừ phi có thể làm Bát Hoang Thần thú cởi bỏ phong ấn."
"Ta hiểu được." Mộ Tử Hàn đạm đạm cười, ôn hòa như nước, ánh mắt chuyển hướng Trường Sanh: "Đa tạ trữ quân.",
"Chuyện nhỏ không tốn sức gì, gì đủ nói đến? Quý quốc Thái Tử nhất định sẽ bình an trở về." Trường Sanh cười nói, bởi vì làm một chuyện tốt, mà tâm tình đặc biệt vui sướng.
Mộ Tử Hàn nói: "Trữ quân đối Thanh Long quốc có ân, ngươi đã đến rồi thời gian dài như vậy, cũng không có cơ hội đi nhìn xem Thanh Long quốc danh thắng phong cảnh, tệ quốc cùng Bạch Trạch quốc phong cảnh không giống nhau, rất muốn thỉnh trữ quân lưu lại, khắp nơi nhìn xem, đây cũng là hai nước chi gian giao lưu, không biết trữ quân ý hạ như thế nào?"
"Này......" Trường Sanh do dự, quốc sư làm hắn tới, chỉ là nói tới rèn luyện một phen, hắn tương lai muốn bước lên ngôi vị hoàng đế, mà Bạch Trạch quốc bế tắc lâu lắm, hắn nếu không có một chút đại quốc kiến thức, sẽ không minh bạch như thế nào thống trị quốc gia.
Quốc sư mệnh lệnh hắn luôn luôn không dám cãi lời.
"Ngươi có nghĩ nhìn xem Thanh Long quốc phong cảnh đâu?" Vị Ngưng hỏi.
"Tưởng, chính là quốc sư sẽ không cao hứng." Trường Sanh đúng sự thật trả lời.
"Liền phải làm hắn không cao hứng." Vị Ngưng nhàn nhạt mà nói, "Ngu ngốc, hắn chuyện gì đều theo hắn, kia hắn trước nay đều sẽ không nhớ tới ngươi, ngươi nếu có chút làm hắn không hài lòng, hắn mới có thể tưởng ngươi đâu."
Trường Sanh mở to hai mắt nhìn, "Nhưng hắn sinh khí......"
"Ngươi thích hắn, hắn không thích ngươi, ngươi liền không muốn làm điểm nhi cái gì, làm hắn đối với ngươi ấn tượng khắc sâu một chút sao? Trên thế giới này mỗi người đều sợ hắn, theo hắn, ngươi không thuận hắn, không phải cùng người khác không giống nhau sao? Ở trong lòng hắn, ngươi chính là cái đặc thù người."
Trường Sanh mặt đỏ lên, bị nàng này phiên lời nói làm cho ngo ngoe rục rịch, cảm xúc mênh mông.
Đặc thù người......
Như vậy cũng không tồi, nhưng hắn vẫn là sợ......
"Ta chỉ là cho ngươi cung cấp một cái kiến nghị, muốn hay không chọn dùng tùy tiện ngươi, dù sao ngươi cho ta chọc đại phiền toái, ta cũng không nghĩ lý ngươi." Vị Ngưng nói xong, liền từ gương bên tránh ra, để lại cho Trường Sanh một người rối rắm đi.
"Ngưng ngưng! Ta nguyện ý a!" Trường Sanh bỗng nhiên nói, ngẩng đầu đối Mộ Tử Hàn hứng thú bừng bừng nói: "Nhiếp Chính Vương, đa tạ ngươi thịnh tình mời, ta rất vui lòng! Quý quốc phong cảnh, ta đã sớm tưởng lãnh hội!"
"Như thế rất tốt, kia ngày mai thỉnh trữ quân tu thư một phong hồi Bạch Trạch quốc, lùi lại trở về thời gian, bổn vương lập tức phái người an bài trữ quân đi ra ngoài công việc." Mộ Tử Hàn ánh mắt cao thâm, ẩn ẩn hàm chứa vài phần cười.
Tuy rằng không biết thanh ninh nói gì đó, nhưng nàng luôn luôn thông minh cơ linh, Mộ Dung Trường Sanh như vậy đơn thuần người, như thế nào sẽ là nàng đối thủ?
"Làm phiền Nhiếp Chính Vương!" Trường Sanh vô cùng cao hứng mà nói, rời giường tiễn đi Mộ Tử Hàn, một người còn đắm chìm ở ' bị quốc sư trở thành đặc thù người ' tốt đẹp trong ảo tưởng.
"Ngưng ngưng, ngươi thật là ta quân sư! Ta quá thích ngươi!"
"Thích ta cũng không phải là cái gì chuyện tốt." Vị Ngưng lạnh lùng mà nói, một người an tĩnh lại.
Mộ Tử Hàn đã biết, có thể giúp nàng tìm được Bát Hoang Thần thú sao?
Hắn đã biết trảo nàng người là Bạch Trạch quốc quốc sư, cho nên muốn lưu lại Trường Sanh, hắn là Bạch Trạch quốc người thừa kế duy nhất, đến lúc đó, nếu tìm không thấy Bát Hoang Thần thú, cũng có thể lấy Trường Sanh làm con tin.
Yểm cho rằng nàng bị trảo sự tình thiên y vô phùng, không ai biết, nhưng hắn tuyệt đối không thể tưởng được, trên thế giới này sẽ có một cái khác ' thần tiên ', cho Trường Sanh một khối ngọc, làm Trường Sanh cùng nàng liên hệ thượng.
Kế tiếp, chỉ cần chờ!
************** phượng vũ giang sơn **************
Bạch Trạch quốc biên cảnh
Gần nhất một đoạn thời gian, ngân hà sát thủ thường xuyên xuất động, chỗ tối mật thám, càng là ở các quốc gia triển khai.
Ẩn hình thiên la mà, ở mọi người nhìn không tới thời điểm, lặng lẽ bao phủ khắp đại lục.
Mỗi một ngày, vô số mật tin tuyết rơi giống nhau truyền quay lại Thanh Long đế quốc Nhiếp Chính Vương phủ.
"Vương gia, Bát Hoang Thần thú ở Minh Vực, chúng ta bắt được một người." Tần Phong phía sau đi theo mấy cái hắc y che mặt người, áp giải một cái đầu vỏ chăn ở túi nữ nhân đi vào ngân hà.
Mộ Tử Hàn ẩn thân ở màn che lúc sau bóng ma trung, hơi hơi ngước mắt, "Nàng là ai?"
Tần Phong chính mình cũng mang theo mặt nạ, bởi vậy một tay đem kia nữ nhân trên đầu túi kéo ra, lộ ra một trương diễm lệ nhiều vẻ mặt, bị hạ mê dược, bởi vậy thần trí không thanh tỉnh, đần độn mà dựa vào hắc y nhân trên người.
"Nàng là Minh Vực bạch điện điện chủ muội muội, nghe nói là tương lai Minh Vương phi, kêu bạch hà." Ngân hà tình báo lạc, nổi tiếng với các quốc gia.
Trên đời này không có ngân hà không biết sự tình, cũng không ai có thể tránh thoát này trương thiên la mà bao phủ.
Bạch hà cả người nhấc không nổi sức lực tới, chỉ là nhíu lại mi, khó chịu mà nói: "Các ngươi là ai?"
"Bạch hà cô nương, chúng ta không nghĩ thương tổn ngươi, chỉ cần ngươi nói ra Bát Hoang Thần thú ở nơi nào, chúng ta sẽ tha cho ngươi." Tần Phong đứng ở bạch hà trước mặt, mang theo mặt nạ nhìn xuống nàng.
"Muốn biết Bát Hoang Thần thú rơi xuống, si tâm vọng tưởng! Các ngươi biết cùng Minh Vực đối nghịch là cái gì kết cục sao?" Bạch hà thở hổn hển nói.
"Xem ra bạch hà cô nương không chuẩn bị phối hợp chúng ta." Tần Phong tiếc hận mà nói, "Nếu chúng ta lấy ngươi làm con tin, sẽ đem Minh Vương hấp dẫn tới sao?"
"Các ngươi tìm chết!" Bạch hà rốt cuộc đề cao thanh âm.
"Chỉ sợ chỉ có biện pháp này." Tần Phong đi vào đi, thấp giọng ở Mộ Tử Hàn bên tai nói nói mấy câu.
Mộ Tử Hàn hỏi: "Ngươi biết một cái kêu Mộ Thanh Ninh người sao?"
Bạch hà ngẩn ra, trên người mê dược như là lập tức mất đi tác dụng, nàng mềm như bông thân thể bỗng nhiên tràn ngập lực lượng, muốn tránh thoát kiềm chế.
"Các ngươi hỏi nàng làm gì? Ta đã biết, các ngươi cùng nàng một đám! Cái này tiện nhân! Ba lần bốn lượt tưởng tiếp cận Minh Vương bệ hạ, ngay cả đã chết đều âm hồn không tan!"
"Nàng đã chết?" Mộ Tử Hàn nheo lại đôi mắt, mặc dù biết kia không phải thật sự, vẫn là cảm thấy trong lòng đau xót.
"Đương nhiên! Nàng bị Minh Vương bệ hạ nhốt đánh vào u minh trung, nhiều năm như vậy đi qua, còn có thể tồn tại sao? Các ngươi cùng nàng là một đám, muốn tìm nàng lời nói, liền xuống địa ngục đi thôi!" Bạch hà vui sướng mà hô lên tới, trên trán đều là mồ hôi, rốt cuộc không có sức lực, thân mình giống bùn lầy giống nhau xụi lơ xuống dưới.
"Nàng cùng Minh Vương, là cái gì quan hệ?"
"Bọn họ cái gì quan hệ đều không có!" Bạch hà cố hết sức mà kêu, "Nàng là Bạch Trạch quốc gian tế! Bệ hạ bị nàng che mắt! Các ngươi cũng là Bạch Trạch quốc người đi? Hừ! Các ngươi quốc sư cũng không có gì ghê gớm, bệ hạ khôi phục thực lực, khống chế Bát Hoang Thần thú lúc sau, hươu chết về tay ai còn không biết đâu! Các ngươi tốt nhất thả ta, để tránh tương lai hối hận!"
Từ nàng trong miệng hỏi không ra cái gì tới, Mộ Tử Hàn mất đi kiên nhẫn, đứng lên, đối Tần Phong phất phất tay, liền từ phía sau ám môn rời đi.
Tần Phong đi xuống đi, nhìn thoáng qua bạch hà, nói: "Bạch hà cô nương, Mộ Thanh Ninh không có chết, Bát Hoang Thần thú là nàng triệu hoán thú, các ngươi Minh Vương, khống chế không được hắn đi."
Bạch hà sắc mặt trắng bệch, môi run run: "Ngươi, ngươi nói bậy, nàng đã chết, nhất định đã chết!"
"Ngươi vẫn là cầu nguyện Minh Vương sẽ đến cứu ngươi đi, nếu không, chết chính là ngươi." Tần Phong ' hảo tâm ' mà đối nàng nói.
Bạch hà run một chút, Tần Phong đứng lên, đi ra ngoài, đối đứng ở trong viện một loạt hắc y cao thủ hạ lệnh: "Nghiêm mật trông coi, Minh Vực có không gian pháp trận, cho nên các ngươi trận pháp, không thể có nửa điểm nhi bại lộ!"
"Là!" Đều nhịp thanh âm, khí thế bàng bạc, rồi sau đó hắc y nhân dưới lòng bàn chân trào ra vô số linh lực, trong nháy mắt bay lên trời cao, bốn phương tám hướng, ở không trung nào đó điểm giao hối, hình thành vô hình quầng sáng, bao phủ cả tòa Nhiếp Chính Vương phủ.
Tần Phong nhìn thoáng qua, lúc này mới xoay người đi mặt sau thấy Mộ Tử Hàn.
Hắn sắc mặt thực ngưng trọng, trong lòng cũng giống như thiên kim áp đỉnh giống nhau, vô cùng trầm trọng.
Minh Vực, chạm vào cái này địa phương, tổng hội có loại nói không nên lời cảm giác áp bách.
"Vương gia, cái kia bạch hà cái gì cũng không chịu nói, nhưng nàng là tương lai Minh Vương phi, Minh Vương nói cái gì đều sẽ tới cứu nàng đi?"
"Ta hy vọng hắn có thể tới." Mộ Tử Hàn nhẹ giọng nói, "Tần Phong, chuyện này không chuẩn đối nữ hoàng để lộ nửa cái tự, minh bạch sao?"
"Thuộc hạ minh bạch." Tần Phong gật gật đầu, lại ngẩng đầu nhìn thoáng qua giữa không trung trận pháp, chỉ cần Minh Vực người tới, liền tính là thông qua không gian pháp trận xuất hiện, cũng sẽ có dao động.
****
Đêm khuya tĩnh lặng, mọi âm thanh đều tịch
Hạo kinh thành trên đường cái, một cái ngân bào thiếu niên từ xa đến gần, ánh trăng vẩy lên người, thanh hàn lạnh băng.
Trên lưng đại kiếm hiện ra một loại túc sát lãnh khốc.
Hắn đi đến Nhiếp Chính Vương trước phủ mặt trên đường phố, ngẩng đầu nhìn thoáng qua giữa không trung vô hình trận pháp, khinh thường mà giơ lên khóe miệng.
Không có mạnh mẽ công kích, chỉ là một bước tiến lên, bay lên một chân đá văng Nhiếp Chính Vương phủ đại môn, động tác không thể nói không kiêu ngạo, quả thực kiêu ngạo tới rồi cực điểm!
Đá văng môn, bên trong không ai, nửa điểm nhi động tĩnh đều không có, im ắng giống như đi vào một đống không người quỷ trạch giống nhau.
Vừa thấy chính là bẫy rập, chờ bắt người, nhưng hắn vẫn là hừ lạnh một tiếng, đi vào.
Một đường không người ngăn trở, dễ như trở bàn tay liền đến vương phủ hậu viện, bên trong chỉ có một gian trong phòng đèn sáng, hắn bĩu môi, lại lần nữa kiêu ngạo mà một chân tướng môn đá văng.
Ngọn đèn dầu sáng ngời, bên trong có cái mỹ lệ nữ nhân dựa nghiêng trên ghế trên, nghe được thanh âm kêu sợ hãi một tiếng, chờ thấy rõ ràng là nàng, mới tức giận mắng: "Đáng chết mà vân tung! Ngươi làm ta sợ muốn chết!"
"Câm miệng, ngươi cái này xuẩn nữ nhân!" Vân tung không chút khách khí mà đánh chửi, ánh mắt nhìn lướt qua bốn phía, mới tiến lên bắt lấy bạch hà, kéo đi ra ngoài.
"Ngươi nhẹ một chút, từ từ......" Bạch hà vẫn luôn bị hạ dược, thân thể hư nhuyễn vô lực, bị như vậy kéo túm, thật là nói không nên lời khó chịu, bước chân căn bản không nghe sai sử.
"Ngươi đã đủ xuẩn! Cho ta chính mình đi, ta nhưng không nghĩ khiêng ngươi đi ra ngoài!" Vân tung lạnh lùng mà uy hiếp.
"Ai hiếm lạ ngươi khiêng! Ta mới không hiếm lạ ngươi cứu ta đâu!" Bạch hà bị khơi dậy kiêu ngạo bản tính, cả giận nói, "Vì cái gì bệ hạ không tới cứu ta?"
"Bệ hạ? Ngươi nằm mơ đâu?" Vân tung hừ lạnh, "Nếu không phải xem ở phụ thân ngươi phân thượng, bệ hạ mới sẽ không lý ngươi!"
Vân tung mất đi kiên nhẫn, hắn một chút đều không muốn cùng nữ nhân này lải nhải dài dòng, phiền đã chết! Đơn giản mặc kệ nàng, nửa điểm nhi đều không thương hương tiếc ngọc mà kéo đi ra ngoài.
Bạch hà la to, không chút nào ngoài ý muốn, đem người cấp đưa tới.
Vừa ra khỏi cửa, trong viện liền động tác nhất trí đứng vô số người, giơ cây đuốc, lạnh nhạt mà nhìn bọn họ.
Vân tung một tay đem bạch hà ném xuống đất, đi phía trước đi rồi một bước, kiêu ngạo mà nâng lên cằm, "Như thế nào? Tưởng cùng nhau tìm chết sao?"
Trong đám người, Tần Phong khi trước đi ra, nói: "Các hạ, nhà ta Vương gia vô tình kết thù, chỉ là hy vọng các ngươi có thể đem tệ quốc Thái Tử một thứ trả lại."
Vân tung nhíu nhíu mày, hiếm thấy trầm mặc trong chốc lát, mới hỏi: "Thứ gì?"
"Bọn họ muốn Bát Hoang Thần thú!" Không đợi Tần Phong trả lời, bạch hà đã hô to, "Tưởng bở! Bát Hoang Thần thú thuộc về bệ hạ! Liền tính Mộ Thanh Ninh còn sống, cũng mơ tưởng được!"
"Mộ Thanh Ninh còn sống?" Vân tung lập tức ngẩng đầu nhìn về phía Tần Phong, "Nàng ở nơi nào?"
"Cái này cùng các hạ không quan hệ, Bát Hoang Thần thú, các ngươi thật sự không tính toán trả lại sao?" Tần Phong không kiêu ngạo không siểm nịnh mà nói.
"Muốn Bát Hoang Thần thú, ngươi làm chính nàng ra tới muốn." Vân tung chọn một bên lông mày, biểu tình có chút tà ác.
Bạch hà oán hận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Ngươi chỉ là muốn gặp nàng mà thôi! Vân tung, ngươi dám can đảm phản bội Minh Vực sao?"
"Chuyện của ta không cần phải ngươi quản! Câm miệng!" Vân tung lạnh lùng mà nói, ngẩng đầu, "Thẩm Vị Ngưng, ngươi không dám hiện thân sao? Muốn Bát Hoang Thần thú, vì cái gì không chính mình đi Minh Vực muốn?"
Tần Phong nhíu một chút mi, Thẩm Vị Ngưng, là ai?
Lúc này đây tới người không phải Minh Vương, mà là Minh Vực tứ đại hộ pháp chi nhất, quả nhiên một nữ nhân vô pháp đem Minh Vương dẫn ra tới a.
Tần Phong thở dài, kia Minh Vương cũng quá không phải đồ vật, chính mình nữ nhân bị bắt đều không xuất hiện một chút.
Đang muốn xin chỉ thị Nhiếp Chính Vương, kế tiếp nên như thế nào làm, quay đầu, lại thấy vài người vây quanh Bạch Trạch quốc trữ quân Mộ Dung Trường Sanh vào, hắn trong lòng vui vẻ, Thái Tử tự mình tới!
Vân tung vốn tưởng rằng sẽ nhìn đến Vị Ngưng xuất hiện, không nghĩ tới lại là một cái xa lạ thiếu niên, lại là một trận hừ lạnh: "Thẩm Vị Ngưng, xem ra ngươi là không dám ra tới!"
Trường Sanh nhìn nhìn chung quanh loại này trận thế, hoảng sợ, Nhiếp Chính Vương nói có việc thỉnh hắn tới, chẳng lẽ là thỉnh hắn tới xem đánh nhau sao?
"Trữ quân." Mộ Tử Hàn không biết từ địa phương nào xuất hiện, đứng ở Trường Sanh bên người, đối hắn hơi hơi mỉm cười.
Thanh tuyệt tươi cười, làm nhìn quen quốc sư yểm sắc đẹp Trường Sanh đều một trận thất thần.
"Nhiếp Chính Vương, đây là phát sinh chuyện gì?" Trường Sanh hít sâu một hơi, tìm về chính mình thanh âm hỏi.
"Bọn họ đều là Minh Vực người." Mộ Tử Hàn nhàn nhạt mà giải thích một câu, "Thần tiên ở sao?"
"Minh Vực!" Trường Sanh kinh hô một tiếng, mắt to tò mò mà nhìn nhìn bạch hà, lại nhìn nhìn vân tung, nói thầm nói: "Người nọ không có tay phải, chính là hắn kiếm thật lớn, hắn dùng như thế nào binh khí đâu?"
Vân tung lạnh lùng mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, sợ tới mức Trường Sanh lập tức im tiếng, trốn đến Mộ Tử Hàn phía sau, lại nói: "Ngưng ngưng giống như đang ngủ."
Lớn như vậy nửa đêm, ai sẽ tỉnh?
"Ta tỉnh." Vị Ngưng bỗng nhiên lạnh lùng mà nói một câu.
Trường Sanh hoảng sợ, nhưng lập tức vui mừng ra mặt, nói: "Ngưng ngưng tỉnh đâu!"
Mộ Tử Hàn tươi cười ôn hòa gật gật đầu, "Người này, kêu vân tung, còn có một cái kêu bạch hà nữ nhân, bọn họ đối với tìm được Bát Hoang Thần thú, có cái gì trợ giúp sao?"
Vị Ngưng không nghĩ tới sẽ gặp được vân tung, thiếu niên này tuy rằng kiêu ngạo, nhưng đối chính mình còn hảo.
"Vân tung là Minh Vực tứ hộ pháp chi nhất, hắn tay phải bị Bát Hoang Thần thú cắn đứt, nhưng là thực lực rất mạnh, có triệu hoán thú đốt trời tối sát, hắn tuy rằng chỉ là hộ pháp, nhưng theo ta được biết, thực lực của hắn còn ở bạch điện điện chủ mây trắng đường phía trên, khó đối phó."
Vị Ngưng nói xong, Trường Sanh thuật lại, bên kia vân tung nghe xong sửng sốt.
Vị Ngưng nói xong, Trường Sanh thuật lại, bên kia vân tung nghe xong sửng sốt, ngay sau đó cười lạnh: "Tiểu tử thúi, không thể tưởng được ngươi đối Minh Vực như vậy quen thuộc? Ngươi là ai?"
"Ta không nói cho ngươi!" Trường Sanh đắc ý mà nói.
Vân tung thẳng trừng hắn.
"Cái kia bạch hà đâu?" Mộ Tử Hàn hỏi, "Nàng nói, nàng là Minh Vương phi."
"Minh Vương phi?" Vị Ngưng lạnh lùng mà niệm, "Nàng là mây trắng đường muội muội, bạch điện ở Minh Vực địa vị không nhỏ, nhưng nàng phụ thân đã qua đời, mà mây trắng đường thực chán ghét nàng, sẽ không phái bạch điện người tới cứu nàng, đến nỗi Minh Vương phi......"
Vị Ngưng dừng một chút, chờ Trường Sanh đem nàng lời nói số nhiều xong lúc sau, mới cười lạnh: "Minh Vương nếu tưởng cưới nàng vì phi, cũng sẽ không chờ nàng lớn như vậy đem tuổi còn không thành thân."
Trường Sanh nói xong lúc sau, cái thứ nhất cười ra tới, cư nhiên là vân tung.
"Ha ha ha, tiểu tử thúi! Ngươi lời nói, liền câu này nhất xuôi tai! Cái này xuẩn nữ nhân xứng đương Minh Vương phi, thật là cười người chết!"
"Hắn nói hươu nói vượn! Bệ hạ thích ta! Hắn sớm hay muộn sẽ cưới ta! Vân tung, ngươi cái này phản đồ, ta nhất định phải nói cho bệ hạ!" Bạch hà thẹn quá thành giận, bị trước mặt mọi người nói ra nàng khúc mắc, nàng đương nhiên sinh khí.
Nàng đã hai mươi bốn tuổi, cùng Minh Vương cùng tuổi, vừa sinh ra phụ thân cùng đời trước Minh Vương liền có miệng ước định, muốn nàng tương lai gả cho Mặc Vô Cực.
Nàng từ nhỏ liền lấy Minh Vương phi thân phận tự cho mình là, Mặc Vô Cực cũng chưa từng có phản đối quá, cho nên nàng vẫn luôn chờ, vẫn luôn chờ, chính là chờ đến Mặc Vô Cực bị một cái hồ ly tinh mê hoặc, hắn vẫn là không có cưới nàng ý tứ!
Bạch hà đã từng đi chất vấn quá, nhưng nàng được đến, chỉ có một lạnh băng ánh mắt.
Vĩnh viễn là cái loại này lạnh băng ánh mắt.
"Chờ ngươi có mệnh tồn tại trở về lại cáo trạng đi!" Vân tung lạnh lạnh mà nói, "Những người này biết ngươi không có giá trị, cũng sẽ không đối với ngươi nương tay."
Bạch hà sắc mặt trắng nhợt, vội vàng nói: "Bệ hạ làm ngươi tới cứu ta, ngươi dám vi phạm bệ hạ mệnh lệnh sao?"
"Bệ hạ là phái ta tới cứu ngươi, nhưng chưa nói, làm ta đem ngươi tồn tại cứu trở về đi." Vân tung gỡ xuống trên lưng đại kiếm, tà ác mà nói, "Ngươi đã chết, ta mang theo ngươi thi thể trở về, giống nhau có thể báo cáo kết quả công tác."
"Ngươi, ngươi......" Bạch hà nói không ra lời, nàng biết vân tung luôn luôn không thích nàng, bởi vậy, hắn nói, cũng không phải nói chuyện giật gân.
Hắn thật sự sẽ làm như vậy!
"Chờ một chút!" Trường Sanh bỗng nhiên mở miệng, ngừng vân tung nắm đại kiếm muốn động thủ động tác, hắn vội vàng nói: "Là ngưng ngưng nói......"
Vân tung liếc xéo hắn một cái, tiểu tử này, sẽ không có bệnh tâm thần đi?
"Ngươi còn có cái gì di ngôn muốn công đạo sao?" Vân tung kiêu ngạo hỏi.
Vị Ngưng nói: "Vân tung hộ pháp thực lực rất mạnh, ở chỗ này cùng ngươi chiến đấu, không có gì chỗ tốt. Bát Hoang Thần thú ở Minh Vương trong tay, cho nên, tưởng thỉnh ngươi mang nói mấy câu cấp Minh Vương."
"Nói cái gì? Ta cũng sẽ không bạch bạch đương chạy chân." Vân tung hừ lạnh.
"Sẽ không bạch bạch làm ngươi chạy chân, làm báo đáp, nữ nhân kia ngươi có thể mang đi trở về báo cáo kết quả công tác."
"Thiết." Vân tung khinh thường nhìn lại, "Các ngươi có thể giúp ta giết nàng, ta chịu không nổi nàng ồn ào, chỉ nghĩ mang một khối thi thể trở về."
"Các hạ có như vậy yêu cầu, chúng ta tự nhiên sẽ làm thay." Vị Ngưng sảng khoái mà đáp ứng rồi.
Trường Sanh nói ra những lời này tới thời điểm, cảm thấy trên người có chút phát lạnh.
"Sảng khoái!" Vân tung cười hắc hắc, "Nói đi, ngươi có nói cái gì?"
Vị Ngưng tay nhẹ nhàng vỗ về gương, nhìn trong gương chính mình từ từ gầy ốm tái nhợt gương mặt.
Vị Ngưng tay nhẹ nhàng vỗ về gương, nhìn trong gương chính mình từ từ gầy ốm tái nhợt gương mặt, bỗng nhiên đối với trong gương chính mình cười cười, tươi cười mang theo vài phần thê lương.
"Nói cho Minh Vương, mang lên mặt nạ hắn, cùng không mang mặt nạ hắn, quả thật là hai người. Cho nên, không có ai thiếu ai, cũng không có báo ân không báo ân."
Nghe xong nàng lời nói, Mộ Tử Hàn hơi hơi nheo lại đôi mắt, thanh an hòa Minh Vương?
Trong lòng bỗng nhiên có loại chua xót cảm giác, làm hắn rất khó chịu.
Vân tung trực tiếp hỏi: "Ngươi nhận thức bệ hạ?"
Hắn đối thiên thần chi mắt mặt nạ biết đến rất ít, cũng không rõ ràng lắm Vị Ngưng cùng Mặc Vô Cực chi gian kia đoạn qua đi, tuyên đêm rõ ràng hơn này đó, cho nên hắn không rõ.
"Chưa nói tới nhận thức, những lời này, thỉnh vân tung các hạ cần phải chuyển cáo Minh Vương. Thuận tiện, thỉnh hắn trả lại Bát Hoang Thần thú." Vị Ngưng nói xong, làm Trường Sanh rời đi.
Nơi này sự tình, để lại cho Mộ Tử Hàn đi xử lý, bất hòa vân tung đấu võ, kỳ thật là thập phần sáng suốt.
Minh Vực người đều là biến thái, điểm này, nàng so bất luận kẻ nào đều rõ ràng một ít.
Nàng lời nói, làm vân tung nghe được như lọt vào trong sương mù, không thể minh bạch, nhưng có thể không cần cùng này đó tay mơ đánh nhau, cũng là chuyện tốt một kiện.
*******
Vị Ngưng tỉnh ngủ, mở to mắt cũng không biết bên ngoài là ban ngày vẫn là đêm tối.
Từ ngày đó thả chạy vân tung lúc sau, đã qua đi rất nhiều thiên, Minh Vực bên kia không có bất luận cái gì động tĩnh.
Chẳng lẽ nàng phỏng chừng sai lầm? Minh Vực bên kia đã không nghĩ sát nàng mà hoàn toàn đoạt lại Bát Hoang Thần thú?
Nghe xong những lời này đó, Mặc Vô Cực không có đoán được là nàng sao?
Chỉ cần nàng sống ở trên thế giới bất luận cái gì một góc, chỉ cần bọn họ còn tưởng được đến Bát Hoang Thần thú, liền nhất định sẽ đối nàng động thủ!
Hơn nữa, vì có thể phá vỡ nàng cùng Bát Hoang Thần thú chi gian khế ước, Mặc Vô Cực hẳn là sẽ đem Bát Hoang Thần thú cũng cùng nhau mang đến mới đúng.
Chính là qua nhiều như vậy thiên, vì cái gì một chút động tĩnh đều không có đâu?
Mộ Tử Hàn phái ra đi điều tra tin tức người, tất cả đều bất lực trở về, bọn họ nói, Minh Vực cùng bình thường giống nhau, bình tĩnh đến giống như địa ngục......
Không nên là cái dạng này.
Nàng tổng cảm thấy có chút địa phương không thích hợp.
Bởi vì sự tình không có tiến triển, mà Trường Sanh phi thường vui vẻ mà ở Thanh Long quốc du sơn ngoạn thủy, quốc sư gởi thư thúc giục quá một lần, nhưng Mộ Tử Hàn đem thư từ chặn lại xuống dưới, cũng không có làm Trường Sanh nhìn đến.
Trường Sanh ở Thanh Long quốc dừng lại ba tháng, chơi đến vui vẻ vô cùng, theo tới Doãn thành phong trào khổ khuyên vô dụng, cũng cấp cùng kiến bò trên chảo nóng dường như.
Bọn họ hoàn toàn không biết, bọn họ là bị Mộ Tử Hàn biến tướng khấu lưu xuống dưới, chỉ là muốn gạt quá đơn thuần Mộ Dung Trường Sanh, thật sự là quá đơn giản.
Ngày hôm qua Trường Sanh săn thú sự tình, đem xuyên ngọc vòng cổ lộng chặt đứt, Mộ Tử Hàn lập tức phái người đi một lần nữa chế tạo, ngọc bội liền lưu tại hắn bên người, sáng nay Trường Sanh đi ra ngoài thời điểm, không có mang.
Mộ Tử Hàn tiểu tâm mà dùng một cái hắc thằng đem ngọc bội buộc lên, treo ở bên hông.
Tuy rằng hắn không thể cùng Vị Ngưng lấy được liên hệ, nhưng như vậy đem nàng sắp đặt tại bên người, càng làm cho hắn yên tâm.
Vị Ngưng cũng hoàn toàn không biết bên ngoài đã xảy ra cái gì, nàng rời giường, mới vừa ăn cơm sáng, liền có rất nhiều thị nữ xông tới thu thập đồ vật.
Vị Ngưng đứng ở bày biện gương cái bàn bên cạnh, lạnh lùng hỏi: "Các ngươi muốn làm gì?"
"Phụng quốc sư chi mệnh, thỉnh cô nương di cư đến địa phương khác." Thị nữ nói.
"Ta ở chỗ này trụ hảo hảo, vì cái gì muốn di cư?" Vị Ngưng nhướng mày, không duyên cớ vô cớ cho nàng chuyển nhà, chẳng lẽ là phát sinh chuyện gì?,
"Chỉ sợ không phải do cô nương." Thị nữ nói, đem nàng bình thường dùng mấy thứ đồ vật thu thập hảo, liền thỉnh nàng đi ra ngoài.
Vị Ngưng thuận tay đem gương cầm lấy tới, này khối gương có hai cái bàn tay như vậy đại, giấu ở ống tay áo rất đơn giản.
Nàng vừa định bỏ vào đi, một cái thị nữ liền nói: "Quốc sư phân phó, cô nương trên người không thể mang bất cứ thứ gì, thỉnh đem gương giao cho nô tỳ."
"Ta trên người còn ăn mặc quần áo đâu, muốn hay không lột sạch cho ngươi?" Vị Ngưng làm lơ thị nữ nói.
"Cô nương quần áo, tự nhiên sẽ có người tới kiểm tra." Thị nữ một bước tiến lên, động tác thực mau thực chuẩn, nhìn ra được tất cả đều là trải qua huấn luyện.
Vừa ra tay, liền chuẩn xác mà chế trụ Vị Ngưng thủ đoạn.
Vị Ngưng mắt lạnh nhìn nàng, này đây vì nàng bị Vô Cực thiên khóa khóa lại, cho nên liền không có uy hiếp?
Vui đùa cái gì vậy?
Nàng đối này đó trông coi chính mình ba năm nhiều thị nữ cũng sẽ không thủ hạ lưu tình, thủ đoạn bị chế trụ, nàng thuận lý thành chương vừa lật tay, kia thị nữ chỉ cảm thấy trong tay giống nhéo một cái cá giống nhau hoạt lưu lưu đã bị nàng cấp tránh ra.
"Ngươi ——" lời nói còn không có xuất khẩu, Vị Ngưng đã một đấm xuất ra tay, đem cái này thị nữ cấp đánh bay đi ra ngoài.
Còn lại thị nữ thấy thế, kinh hãi, lập tức ném trong tay đồ vật, trên người linh lực xuất hiện, lấy ra bản thân vũ khí, từ mấy cái bất đồng địa phương hướng công lại đây.
Vị Ngưng thân thể về phía sau, từ trên bàn quay cuồng qua đi, dùng sức đâm về phía sau mặt công kích thị nữ, kia thị nữ lấy linh lực hộ thể, căn bản không e ngại nàng.
Quốc sư đã sớm nói qua, nếu nàng phản kháng nói, có thể trọng thương nàng, tất yếu thời điểm, liền tính làm nàng chết, cũng sẽ không bị hạch tội.
Đúng là bởi vì như vậy, cho nên nhiều năm như vậy tới, Vị Ngưng không có phản kháng, này đó thị nữ cũng không có khó xử nàng.
Nhưng hiện tại không giống nhau, tựa hồ, nàng cùng ngoại giới giao lưu sự tình, bị yểm đã nhận ra!
Thị nữ giơ kiếm triều nàng bổ tới, Vị Ngưng nâng lên tay, đột nhiên nắm thị nữ thủ đoạn, trên tay dùng sức, liền nghe được cốt cách đứt gãy giòn vang, cùm cụp một tiếng, thị nữ nương tay xuống dưới, nhưng nàng một cái tay khác thượng linh lực trào ra, hình thành một phen kiếm hình dạng.
Vị Ngưng hiểm hiểm địa tránh ra, kia đem linh lực kiếm liền xoa chính mình trên vai qua đi.
Mà nàng một bàn tay, bỗng nhiên cầm thị nữ một khác thanh kiếm, trở tay một chém, kia thị nữ trên người máu tươi cuồng phun ngã trên mặt đất.
"Nàng hiện tại không có linh lực, phong bế nàng lộ!" Còn lại người vừa thấy, nàng tuy rằng không có linh lực, nhưng thân thủ như thế khủng bố, đánh bừa bất lợi, vẫn là chờ quốc sư tới, bởi vậy cùng nhau vận dụng linh lực, hình thành màn hào quang đem nàng vây quanh.
Vị Ngưng cắn răng vừa thấy, một cái thị nữ động tác hơi chút chậm một chút, liền bị nàng khinh thân mà thượng, nhất kiếm giết chết!
Tiến vào tổng cộng năm tên thị nữ, bị nàng giết hai cái, trọng thương một cái, dư lại hai cái liếc nhau, bỗng nhiên nhéo một cái ấn quyết, trong tay linh lực hóa thành một con chim nhỏ, bay đi ra ngoài.
Đây là thông tri quốc sư đi!
Vị Ngưng vị trí ly môn rất gần, xem kia hai cái thị nữ còn muốn xông lên tiếp tục công kích, nàng liền bỏ quên bọn họ, trực tiếp đoạt môn mà chạy.
Phía sau linh lực điên cuồng đuổi theo, nàng động tác linh hoạt, vừa ra khỏi cửa liền ấn động trên cửa cơ quan, cửa đá nhanh chóng buông, hai cái thị nữ công kích tất cả đều đánh vào cửa đá thượng, phát ra vang lớn.
Nhưng là cửa đá không có toái, chỉ là lay động hai hạ.
Vị Ngưng nhẹ nhàng thổi một tiếng huýt sáo, vì quan trụ nàng, thật đúng là vận dụng như vậy cường trang bị a.
Nàng dẫn theo kiếm đi ra ngoài, canh giữ ở bên ngoài thị vệ nghe được thanh âm, bay nhanh mà chạy vào, chung quanh không có tránh né địa phương.
Nàng dẫn theo kiếm đi ra ngoài, canh giữ ở bên ngoài thị vệ nghe được thanh âm, bay nhanh mà chạy vào, chung quanh không có tránh né địa phương, Vị Ngưng dẫm vách tường, tay chân cùng sử dụng, chống đỡ ở phía trên hai mặt vách tường chi gian, chờ thị vệ chạy đi vào lúc sau, mới nhảy xuống, bay nhanh đi ra ngoài.
Thật dài đường hầm lúc sau, phong tuyết nghênh diện mà đến, chói mắt màu trắng lập tức làm nàng khó có thể thích ứng, đôi mắt nheo lại tới.
Gió lạnh lăng liệt, trước mắt hoang tuyết.
Nguyên lai nàng bị quan địa phương, ở đan huân sơn đỉnh núi, khoảng cách Thần Điện hai dặm ở ngoài một tòa địa lao.
Xây cất ở hàn băng trung, sừng sững ở huyền nhai biên, chỉ có một cái hẹp hòi thông đạo xây cất ở sơn thể thượng, đại khái nửa thước khoan, dài đến vài trăm thước, giống như một cái thật nhỏ xà leo lên ở trên sườn núi.
Gió lạnh gào thét, cuồng dã phong tùy thời đều sẽ đem trên mặt đất cục đá thổi đi, nếu là đi ở cái kia trên sơn đạo, không có linh lực bảo hộ, thực mau sẽ bị tàn nhẫn gió lạnh cuốn vào dưới vực sâu.
Vị Ngưng hít sâu một hơi, đứng ở sơn đạo bên cạnh, nàng không có bất luận cái gì lựa chọn, không đi nói, liền trở lại địa lao rời đi.
Bị đóng ba năm, đây là nàng lần đầu tiên chạy ra tới, nói cái gì đều sẽ không trở về.
Lúc này đây, lấy tánh mạng làm tiền đặt cược đi!
Nàng nguyện ý làm cả đời dân cờ bạc!
Mặt sau lại có tiếng bước chân, là những người đó đuổi theo ra tới, Vị Ngưng không hề do dự, lập tức đi lên sơn đạo.
Nàng động tác mau, lập tức đi ra hơn mười mét, ở gió mạnh thổi tới thời điểm, dùng kiếm cắm vào né tránh, cố định chính mình, né qua một trận gió, sau đó lập tức tiếp tục đi trước.
Toàn bộ sơn đạo đi rồi một nửa, nàng bị đông lạnh đến đôi tay đều mất đi tri giác, nhưng mà kia thanh kiếm lại cùng băng tuyết mồ hôi cùng nhau hòa tan, lại đóng băng, chặt chẽ dính ở tay nàng thượng, không sợ cầm không được.
Lại về phía trước đi rồi hơn mười mét, bỗng nhiên một trận cuồng phong thổi tới, nàng dưới chân vừa trợt, nhất thời vô ý từ trên sơn đạo trượt xuống, nghìn cân treo sợi tóc hết sức, nàng trong tay kiếm cắm vào cứng rắn băng tuyết trung, khó khăn lắm ngừng nàng hạ trụy xu thế.
Lạnh băng phong giống như cương châm giống nhau quát ở trên người cùng trên má, nàng cảm thấy làn da đều mau nứt ra rồi.
Từng ngụm từng ngụm thở phì phò, nàng đóng một chút đôi mắt, khẽ quát một tiếng, một cái tay khác hướng về phía trước nâng lên, bắt lấy sơn đạo bên cạnh.
Lăng không hai chân ở trên vách núi đá một bước, mắt thấy liền phải bò lên trên đi.
Đã có thể ở thời điểm này, một chân bỗng nhiên vô tình mà dẫm trụ tay nàng, dùng sức nghiền áp.
Cuồng phong tật lược, băng tuyết mê mắt, mãn thế giới băng tuyết ở lắc lư.
Quá lãnh, không cảm giác được đau, nhưng là nàng có thể cảm giác được tuyệt vọng.
Tuyệt vọng sẽ không đau, nhưng là sẽ làm người mềm yếu.
Vị Ngưng nỗ lực ngẩng đầu, trong mắt ánh vào một mảnh liễm diễm màu đỏ vạt áo, yêu diễm không gì sánh được, lại hướng lên trên xem, kia rũ mắt nam tử có thế gian vạn vật đều khó có thể với tới tuyệt lệ dung nhan, yêu nghiệt mê hoặc.
"Nếu biết ngươi như vậy muốn chết nói, ta sẽ không lãng phí như vậy nhiều thời gian giam giữ ngươi." Yểm thanh âm ở cuồng phong gào thét trung như cũ rõ ràng mà truyền vào nàng lỗ tai, phi thường hoa lệ âm sắc.
"Vậy ngươi quan ta thời gian dài như vậy, là vì cái gì?" Vị Ngưng cắn răng, môi tan vỡ, nhưng cảm giác không ngã đau.
"Chỉ là cảm thấy quá đáng tiếc." Yểm rũ mắt, giống quan sát chúng sinh thần chi giống nhau, "Ngươi cho rằng ta sẽ không giết ngươi sao?"
Vị Ngưng thật sâu mà thở dốc, gió thổi đến trong thân thể hơi nước đều làm, nàng gian nan mà nuốt một ngụm nước miếng, "Vậy ngươi cho rằng, ta sẽ sợ chết sao?"
"Hừ, có ý tứ, kiệt ngạo khó thuần, giống ta nguyệt nhi, chỉ tiếc, ngươi sinh sai rồi thời đại.""Hừ, có ý tứ, kiệt ngạo khó thuần, giống ta nguyệt nhi, chỉ tiếc, ngươi sinh sai rồi thời đại." Mặt mày hiện lên một mạt tiếc hận chi sắc, yểm lạnh lùng mà nhìn nàng.
"Ta mới mặc kệ thời đại nào, ta không sợ chết, ngươi cũng không cần dùng chết tới uy hiếp ta! Ngươi hiện tại liền có thể đem ta đá đi xuống, nhưng chết phía trước, ta muốn hỏi ngươi một vấn đề!"
"Hỏi đi." Yểm khó được khoan dung.
"Ta ở u minh, thấy một cái băng quan, bên trong người tím trắng bệch y, cùng Minh Vương lớn lên giống nhau như đúc, hắn là ai?!" Vị Ngưng lớn tiếng hỏi, sợ chính mình thanh âm bị gió thổi tan.
"Hắn là Minh Vương Mặc Vô Cực."
Vị Ngưng ngẩn ra một chút, ngay sau đó cả giận nói: "Ngươi ở chơi ta sao? Yểm!"
"Chơi ngươi, có chỗ tốt gì?" Yểm hừ lạnh.
"Kia ở Minh Vực cái kia Minh Vương lại là ai?"
"Hắn là Minh Vương Mặc Vô Cực."
Vị Ngưng hoàn toàn ngơ ngẩn, giống như ở một cái giả dối trong thế giới, nằm mơ giống nhau.
Hai cái Mặc Vô Cực? Hai cái đều là Minh Vương?
"Vui đùa cái gì vậy?" Nàng lẩm bẩm mà nói, "Trên đời này như thế nào sẽ có hai cái tương đồng người? Kia, kia mặc thương huyền là ai?"
Yểm ánh mắt một lăng, lúc này ở phong tuyết trung, mới hiện ra hắn ánh mắt, có chút quỷ dị đỏ sậm.
"Ngươi quả nhiên là lợi dụng Mộ Dung Trường Sanh, biết bên ngoài phát sinh sự tình, mới có thể đem Minh Vực người đưa tới nơi này." Yểm ngồi xổm xuống đi, hơi mang thương hại mà nhìn nàng, "Ngươi hướng ai cầu cứu, Thanh Long quốc Mộ Tử Hàn? Minh Vực Mặc Vô Cực? Bọn họ hai cái cùng nhau tới, là có thể từ ta trong tay đem ngươi cứu đi sao?"
"Ai là mặc thương huyền?" Vị Ngưng vẫn là cố chấp mà, lẩm bẩm hỏi.
"Một cái không phải người, không phải thú quái vật." Yểm vươn tay, nói: "Đi lên đi, giết ngươi, quá đáng thương."
Vị Ngưng giương một đôi thanh triệt đôi mắt, nhìn hắn, phong tuyết bay vào trong mắt, chậm rãi hòa tan thành tuyết dòng nước ra tới.Yểm xem ngẩn ra.
Nàng bỗng nhiên đem kiếm từ băng tuyết trung rút ra, dùng hết hết thảy sức lực hướng về phía trước chém tới, yểm cả kinh, không thể tưởng được loại này thời điểm cư nhiên sẽ bị nàng công kích.
Như thế không biết tự lượng sức mình.
Hắn đứng lên, thân mình vừa động liền tránh ra.
"Ngươi......"
Vừa định nói chuyện, trước mắt bỗng nhiên băng tuyết văng khắp nơi, nàng nhất kiếm, cư nhiên không phải công kích nàng, mà là nhất kiếm chém đứt sơn đạo.
Thân thể của nàng, cùng vô số băng tuyết cùng nhau rơi xuống đi xuống.
"Sống có gì vui, chết làm sao ai? Nếu không thể tùy tâm sở dục mà tồn tại, kia còn không bằng...... Xuống địa ngục!"
Nàng thanh âm, nhanh chóng bị băng tuyết bao phủ.
Yểm ngơ ngác mà đứng, hảo nửa ngày, mới hồi phục tinh thần lại, trong tay tơ bông nháy mắt dũng đi xuống, sau một lát chỉ mang theo một khối trên gương tới.
Hắn nắm một mảnh cánh hoa, đỏ sậm đáy mắt sóng gió mãnh liệt.
Như thế nào sẽ có người...... Thật sự không sợ chết đâu?
Hắn cúi đầu nhìn trong tay gương, bỗng nhiên bóp nát kính mặt, hung hăng mà nói: "Mặc thương huyền! Lại là ngươi giở trò quỷ!"
Mà xa ở Thanh Long đế quốc trên triều đình
Mộ Tử Hàn đứng ở nữ hoàng long ỷ bên cạnh, cúi đầu nhìn đại thần trình lên tới tấu chương, tấu chương bẩm lên báo năm nay Giang Nam được mùa, là một kiện đại hỉ sự.
Hắn mặt mày chi gian, hiếm thấy có một mạt nhu hòa sắc thái.
Nữ hoàng ngẩng đầu, ánh mắt bình yên mà nhìn hắn, thấy hắn ánh mắt, không cấm hoảng hốt.
Sợ ở thần tử trước mặt mất mặt, nữ hoàng nhanh chóng dời đi ánh mắt, tầm mắt dừng ở hắn bên hông một khối màu trắng bình thường ngọc bội thượng.
Này khối ngọc bội, tựa hồ thấy Bạch Trạch quốc trữ quân Mộ Dung Trường Sanh cũng đeo quá......
Như vậy ngọc chất cũng không đáng giá, Nhiếp Chính Vương luôn luôn yêu thích mỹ ngọc, như thế nào sẽ đeo như vậy một khối bình thường ngọc đâu?
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...