Chương 11: Duyên phận bắt đầu (Thập Nhất)

2.3K 188 9
                                    

Chương 11: Duyên phận bắt đầu (Thập Nhất)

Chờ Lạc Song sau khi nói xong, Cố Như mới có điểm do dự mở miệng.

"Lạc, Lạc Song."

"Thế nào?" Lạc Song nhìn nàng cả khuôn mặt đều đỏ bừng địa, ngay cả thính tai đều đỏ thấu.

"Đúng đấy, ta, ta không có đổi tắm giặt quần áo a." Trên người nàng bộ y phục này muốn đổi , không thể mặc, kia nàng ngày mai muốn mặc cái gì?

Lạc Song ngẩn người, như thế cái vấn đề. Đêm hôm khuya khoắt , nàng đi chỗ nào mua cho nàng quần áo.

"Ta, ta chính là hỏi một chút, bởi vì vừa mới đi được vội vàng, quên mang theo." Cố Như có chút ngượng ngùng, Lạc Song giúp nàng tìm khách sạn liền đã rất khá, nàng không thể nhắc lại càng nhiều hơn hơn phân yêu cầu.

"Là ta cân nhắc không chu toàn." Lạc Song nghĩ nghĩ, "Ngươi đi tắm trước đi, để ta giải quyết."

"Được." Cố Như nhìn Lạc Song một hồi, nhìn nàng tựa hồ không có muốn đi ý tứ, mới tiến phòng tắm. Nói đùa, Lạc Song nếu là đi , nàng trình diễn cho ai nhìn?

Lạc Song chờ Cố Như tiến phòng tắm về sau, mới đi đến ghế sô pha bên cạnh ngồi xuống, lấy điện thoại di động ra gọi một cú điện toại.

"Uy, tổng giám đốc." Bên kia rất nhanh tiếp thông, thanh âm một nữ nhân truyền tới.

"Ân, ta tại Bắc gia khách sạn, ngươi giúp ta mua một bộ nữ sĩ quần áo tới, trong ngoài đều muốn." Lạc Song thanh âm nhàn nhạt, không chút nào cảm thấy đêm hôm khuya khoắt để người hỗ trợ mua đồ có cái gì không đúng kình.

"Tổng giám đốc, là ngài muốn mặc sao?"

"Không." Lạc Song dừng một chút, nhớ lại một chút Cố Như thân hình, "Không cần mua được quá lớn, nàng người tương đối gầy."

"Được rồi, ngài lúc nào muốn đâu?"

"Hiện tại." Lạc Song nói xong, liền cúp điện thoại.

Bên kia thư ký trong lòng dời sông lấp biển, thật lâu không thể bình tĩnh trở lại.

A a a! ! Tổng giám đốc tại khách sạn! ! Nàng là muốn mua cho ai? ! Trả lại nàng tương đối gầy, làm sao nghe làm sao mập mờ! ! Chẳng lẽ các nàng phải có Tổng tài phu nhân sao? ! Nàng liền nói đi, tổng giám đốc người lợi hại như vậy , bình thường nam nhân đều trấn không được, quả nhiên vẫn là phải có một cái muội tử đến quản giáo nàng.

Trợ lý tiểu thư hưng phấn một hồi lâu, mới nhớ tới một cái vấn đề nghiêm túc, đêm hôm khuya khoắt , nàng đi chỗ nào cho Tổng tài phu nhân mua quần áo? ! Cái này không phải làm khó nàng sao, còn thúc được vội vã như vậy.

Vô lương tổng giám đốc, vì nữ nhân của mình, lại nhẫn tâm ngược đãi trợ lý! !

Lạc Song chờ ở bên ngoài một hồi lâu, đột nhiên nghe thấy trong phòng tắm truyền đến Cố Như tiếng kinh hô.

"A! !"

Nàng thần sắc biến đổi, lập tức bước nhanh tới, "Cố Như? Ngươi thế nào."

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ