Chương 20: Duyên phận bắt đầu (hai mươi)

2.1K 180 20
                                    

Chương 20: Duyên phận bắt đầu (hai mươi)

Lạc Song nghiêng đầu nhìn xem nàng, "Không quen?"

"A, không có a." Cố Như vội vàng giải thích. Lạc Song sẽ không cảm thấy nàng là tại ghét bỏ nàng a?

"Vậy là tốt rồi." Lạc Song ánh mắt có chút phức tạp, "Ngươi trước kia cũng theo người khác cùng một chỗ ngủ qua?"

Cố Như cảm thấy câu nói này phi thường có nghĩa khác, "Không có a, ta một mực một người ngủ."

Lạc Song sắc mặt dễ nhìn một chút, "Dạng này a, buông lỏng một điểm, ngươi cuối cùng là phải quen thuộc ."

"Hệ thống, hôm nay Lạc Song có vẻ giống như có điểm gì là lạ?"

"Có sao? Lạc Song từ gặp được ngươi bắt đầu, vẫn rất không thích hợp." 0518 còn đắm chìm trong tiểu thuyết tình cảm nữ phối đã cong trong bi thương.

"Không phải, ta nói thật." Lạc Song nay ngày thế mà liêu nàng! !

"Có thể là khai khiếu đi." Cấm muốn hơn hai mươi năm, đột nhiên liền khai khiếu nữ nhân thật sự là không thể trêu vào, một lời không hợp liền liêu muội.

"Hắc hắc, ta thích." Cố Như đặc biệt hèn mọn cười cười.

"Ngủ đi." Lạc Song nhìn nàng tựa hồ đang ngẩn người, nhịn không được khe khẽ thở dài, "Ngủ một hồi ngủ trưa có trợ giúp tiêu hóa."

"Được." Cố Như nghe Lạc Song, ngoan ngoãn nhắm mắt lại.

"Ngươi nói, Lạc Song chờ một lúc có thể hay không hôn ta a?"

"Không muốn mặt."

"Mộng đẹp luôn luôn phải có , vạn nhất thành sự thật đâu?"

Lạc Song lẳng lặng mà nhìn xem nàng, không nhúc nhích, ánh mắt chuyên chú.

Không biết là qua bao lâu, khả năng có cái thất tám phút đi, nàng đột nhiên đưa tay nhẹ nhàng đẩy Cố Như.

"Cố Như?"

Cố Như hô hấp kéo dài, đã ngủ say, căn bản không có khả năng trả lời nàng.

Lạc Song lại kêu vài tiếng, xác định nàng đã ngủ , mới chậm rãi nghiêng người sang, không nháy mắt nhìn xem nàng. Sau một lúc lâu, đưa tay xoa lên Cố Như mặt.

Giống một người hiếu kỳ hài tử đồng dạng, Lạc Song đối loại này xúc cảm cảm thấy rất kinh ngạc. Ấm áp, trơn bóng , đâm một cái còn có thể lõm đi vào một điểm.

Nàng từng chút từng chút vuốt ve, tay trượt đến Cố Như cánh môi.

Lạc Song đôi mắt thâm thúy, nơi này, luôn luôn nói ra một chút để nàng trở nên kỳ kỳ quái quái. Cái gì thích nàng, không chê nàng.

Lạc Song do dự một hồi lâu, mới đưa tới, nhẹ nhàng tại Cố Như trên môi rơi xuống một hôn.

Ân, có chút mềm, nhưng giống như cũng không có có người khác nói cái chủng loại kia ngọt.

Lạc Song dán Cố Như môi, nhịn không được lè lưỡi liếm liếm, sau đó chẹp chẹp miệng.

Cảm giác còn giống như không sai, nàng muốn hay không tiến thêm một bước thử một chút?

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ