Phiên Ngoại 2 [H]

3.3K 146 22
                                    

Trước hết mình muốn cảm tạ bạn Lynn Wang bấm từng chử text của bộ này ra, nếu kh là kh có chương thịt ngon đâu :) Bạn quá tốt rồi, bấm rất chuẩn nữa thật cảm ơn bạn nhiều.

Thứ hai thì mình nói Wattpad chỉ cho 200 chương một bộ truyên, mình kh muốn đăng thêm một bộ nữa mà chỉ có hai cái chương H nên gộp bộ phiên ngoại (vô H) thành một chương rồi phiên ngoại (H) thành một chương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thứ hai thì mình nói Wattpad chỉ cho 200 chương một bộ truyên, mình kh muốn đăng thêm một bộ nữa mà chỉ có hai cái chương H nên gộp bộ phiên ngoại (vô H) thành một chương rồi phiên ngoại (H) thành một chương. Với lại hình tác giả chụp bị thiếu mấy chử, chổ đó bạn Lynn có tiêu ký rồi, cũng kh tới nỗi tệ, mình còn đang đợi tác giả nhắn lại. Khi nào có thì bổ sủng bào.

Mình còn hậm hực tác giả viết cái phiên ngoại của A Như và Đông Lăng Thư như vậy lãng nhách, nhưng mà chương H ăn cũng thật ngon. Có thể viết H còn chưa tới level của Hiểu Bạo, nhưng mà thịt là thịt :> cái H này là về cái phó bản thứ hai "Cho Nam Chủ Khi Muội Muội" đó.

---------

Tiền nhiệm 2018 tiết Đoan Ngọ 

Phiên ngoại một

Phản công hiện trường

Tết Đoan Ngọ sắp tới, Mạc Thanh Tuyết cũng không nhàn rỗi, mỗi ngày đều có bó lớn thời gian đến bồi lấy Cố Như, Cố Như cũng không ngán phiền, cả ngày quấn lấy nàng.

Vậy đại khái chính là yêu một người cảm giác đi, muốn cùng với nàng dính cùng một chỗ, một hồi không nhìn thấy nàng liền sẽ cảm thấy cô độc.

Tết Đoan Ngọ rốt cục đến, Cố Như có chút hưng phấn, sáng sớm bên trên liền quấn lấy Mạc Thanh Tuyết đi bao bánh chưng.

Nhất Nặc đã sớm thay các nàng chuẩn bị xong nguyên liệu nấu ăn, Cố Như chỉ cần đem gạo nếp cùng thịt dùng tống lá bao lấy đến liền tốt.

Cố Như rất là kích động, nàng trước kia chỉ ăn qua bên ngoài mua bánh chưng, nơi nào có chính mình nếm thử đi làm. Nhìn Nhất Nặc làm rất đơn giản, mà lại ngẫm lại hẳn không phải là rất khó, nàng liền quấn lấy Nhất Nặc dạy nàng.

Nhất Nặc bất đắc dĩ, nhưng cũng dung túng lấy nàng.

Mặt ngoài nhìn các nàng đều là Mạc Thanh Tuyết thủ hạ, trên thực tế các nàng đều nghe Cố Như.

Không nhìn thấy nàng gia chủ đều đối phu nhân nghe lời răm rắp à.

Kinh lịch mấy lần thất bại, Cố Như rốt cục khó khăn bao ra một cái, nàng khoe khoang giống như đưa cho Mạc Thanh Tuyết nhìn.

Mạc Thanh Tuyết cưng chiều sờ đầu của nàng, "Cái này muốn cho ta ăn."

"Dựa vào cái gì?" Nàng chính mình bao đương nhiên muốn chính mình ăn, dựa vào cái gì muốn cho Mạc Thanh Tuyết.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ