Chương 38: Cho nam chủ khi muội muội thời gian (năm)

1.7K 135 2
                                    

Chương 38: Cho nam chủ khi muội muội thời gian (năm)

"Điện hạ hiện tại muốn tắm rửa?" Nhất Nặc không đồng ý, "Hôm nay thời tiết lạnh, điện hạ chớ chọc phong hàn mới là."

"Sẽ không có vấn đề gì ." Cố Như bĩu môi, "Ta toàn thân khó chịu, Nhất Nặc luôn không khả năng để ta một mực không tắm rửa a?"

"Điện hạ ài." Nhất Nặc thở dài, "Nô tỳ cái này phân phó hạ nhân đi chuẩn bị."

Ngon lành là tắm rửa, Cố Như lúc này mới an tâm nằm ở trên giường ngủ một giấc.

Bất quá chờ nàng sau khi tỉnh lại, liền không thế nào cao hứng. Bởi vì lấy buổi sáng đi một chuyến lãnh cung, lại thêm buổi chiều lại tắm rửa, có thể là thụ lạnh, nàng cảm giác đầu mình choáng đến kịch liệt, cái mũi cũng ngăn chặn, nói chuyện đều mang nồng đậm giọng mũi.

"Điện hạ, ngươi luôn luôn như vậy tùy hứng." Nhất Nặc thay nàng bưng thuốc tới, "Nô tỳ liền không nên tung lấy ngươi."

"Nhất Nặc đây là thương ta." Cố Như lôi kéo tay của nàng nũng nịu, "Về sau cũng phải thương ta mới được."

"Tốt điện hạ, nhanh chớ nói chuyện, uống thuốc hảo hảo ngủ một giấc, ngày mai liền sẽ tốt." Đêm hôm khuya khoắt đến một màn này, Nhất Nặc cũng có chút mỏi mệt.

"Ân, Nhất Nặc cũng đi ngủ đi." Cố Như mơ mơ màng màng, cười với nàng cười.

Nhất Nặc mềm lòng được rối tinh rối mù, điện hạ làm sao lại như vậy đáng yêu .

Nàng thay Cố Như dịch tốt góc chăn về sau, mới quay người rời phòng.

Đợi nàng rời đi về sau, Cố Như mở mắt ra, ánh mắt thanh minh.

Mạc Thanh Tuyết nhìn xem Tứ An điểm lửa than, không nói lời nào.

"Cái này Đoan Dương công chúa coi như có chút lương tâm, biết chủ tử tại lãnh cung thời gian không dễ chịu." Tứ An bên cạnh điểm còn bên cạnh nghĩ linh tinh.

Mạc Thanh Tuyết không trả lời, cũng không ngăn cản nàng, trong tay nàng cầm một quyển sách, trắng thuần ngón tay chính vê lên một trang giấy, lại chậm chạp không có lật giấy.

"Chủ tử, ngươi nói cái này Đoan Dương công chúa là vì cái gì a?" Tứ An phàn nàn thì phàn nàn, lại sẽ không thật coi là Đoan Dương công chúa liền là muốn cho chủ tử sống được liền một điểm, tốt chuộc mời tội lỗi của mình.

Mạc Thanh Tuyết há hốc mồm, chính chuẩn bị trả lời thứ gì, lại đột nhiên thần sắc cảnh giác hướng cửa sổ nhìn ra ngoài.

"Ai?" Tứ An cũng cảnh giác lên, sờ lấy trong tay áo tiểu chủy thủ, tùy thời chuẩn bị xông đi lên.

"Là ta." Một người áo đen từ cửa sổ lật vào, "Chủ tử."

"Ừm." Mạc Thanh Tuyết tựa hồ không phải rất kinh ngạc, lười biếng trả lời một tiếng.

"Là ngươi a." Tứ An cả giận nói: "Ngươi có thể hay không đừng mỗi lần tới đều đi cửa sổ?"

"Quen thuộc." Đến người không biết làm sao cười cười.

"Ngươi đến, là có chuyện gì không?" Mạc Thanh Tuyết giương mắt nhìn nàng, không có biểu tình gì.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ