Mua hết 36 chương tới 196 chương mà kh biết sao tác giả chỉ cho 2 cái phiên ngoại, mình text lại để hỏi. Chứ có hai cái chương thì ít quá. Đợi mấy ngày nữa rồi coi.
-------------
Phiên Ngoại 1
Cố Như cùng Đông Lăng Thư về tới mau xuyên bộ, lúc này nàng mới biết được, nhà mình bạn gái đáng sợ đến cỡ nào, tất cả nguy hiểm kỳ thật đều đã bị nàng giải quyết, trước đó bất quá vẫn luôn là đang trì hoãn thời gian mà thôi.
"Ta cũng chỉ là nghĩ cùng với ngươi mà thôi, cái này cũng không có sai a?" Dung hợp sáu người cách Đông Lăng Thư có một chút lạ lẫm, lại có một chút quen thuộc.
Tính cách của nàng theo mỗi người đều không giống, nhưng lại hình như theo mỗi người đều rất giống, nhưng trong mắt thâm tình là không đổi.
Cố Như ban đầu cùng Đông Lăng Thư ở chung, còn có chút không quen. Cụ thể biểu hiện tại, nàng luôn hô sai tên của nàng.
"Bảo Bảo, chẳng lẽ ngươi chỉ thích một người kia cách sao, cái khác không thích sao?" Đông Lăng Thư ôm nàng không chịu buông tay, lớn như vậy người, lại còn như đứa bé con đồng dạng, một chút cũng bộ đứng đắn, ngây thơ đến đáng sợ.
"Ngươi mau buông tay." Cố Như đỏ mặt, "Là ta gọi sai, nhưng là ngươi. . ."
Thời gian làm việc cũng đừng có tú ân ái được không? !
Đứng ở một bên thư ký oán niệm cực kì.
Sai nhịp kinh lịch cắt miếng lại dung hợp, càng ngày càng biến thái.
"Kia đây cũng là lỗi của ngươi, ngươi muốn là không sai, ta có thể như vậy sao?" Đông Lăng Thư cùng với nàng kề tai nói nhỏ, "Ta phát hiện ngươi tốt với ta lãnh đạm, có phải hay không không yêu ta rồi?"
"Không có, ta chỉ là có một chút không quen." Cố Như đưa tay nhẹ nhàng đẩy nàng, "Ngươi làm việc cho tốt."
"Ngươi hôn ta một cái, ta liền làm việc cho tốt, không phải ta vẫn ôm ngươi."
Cố Như dư quang thoáng nhìn một bên thư ký đã nhìn về phía địa phương khác, chỉ kém tại trên mặt mình viết 'Không cần để ý ta, ta nhìn không thấy'.
Bị uy bức lợi dụ lấy hôn người nào đó một ngụm, Cố Như thở phì phò, đem hệ thống lôi ra để giáo huấn.
"Ngươi nói một chút, ta hiện tại cuộc sống bi thảm đều là ai tạo thành?"
0518 oan uổng lại ủy khuất, "Ta cho ngươi tìm tốt như vậy bạn gái, ngươi không chỉ có không cảm tạ ta, ngược lại còn muốn trách ta, ngươi chính là qua sông đoạn cầu, lại mài giết con lừa."
"Nói thì nói như thế không sai, nhưng là ngươi ngay từ đầu cũng lừa ta." Cố Như đối với chuyện này canh cánh trong lòng, "Ta đem ngươi trở thành tri kỷ tiểu khả ái, không nghĩ tới ngươi vậy mà là một cái hèn mọn đại lừa gạt."
"Ta chỗ nào hèn mọn?" 0518 không thể tin, cảm thấy chính mình bị thương tổn.
"Ngươi dám nói trước kia ngươi không có len lén quan sát ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...