Chương 161: Ta có ngươi liền tốt (Thập Nhất)
Bởi vì đằng sau ngồi đại lão, lái xe tiểu ca lái xe đặc biệt ổn, Cố Như mơ mơ màng màng, muốn ngủ.
"Cái kia, nguyên lai ngươi lợi hại như vậy a." Ở bên cạnh trầm mặc rất lâu, cho mình làm xong tư tưởng kiến thiết Kỳ Du Lâm nhỏ giọng nói.
"Bình thường đi." Cố Như nghĩ biến trở về nguyên hình, càng muốn đem hơn lông của nàng cái đuôi ôm vào trong ngực.
"Ta còn tưởng rằng. . . Tóm lại, thật xin lỗi, mời ngươi nhất thiết phải quên ta trước đó đã nói." Kỳ Du Lâm cảm thấy rất xấu hổ.
"Ta tại sao phải quên mất." Cố Như cảm thấy rất kỳ quái, nàng nhìn hắn một cái, "Ngươi giúp người làm niềm vui a, tại sao phải xin lỗi."
"Bởi vì ta trước đó không biết thân phận của ngươi, nói với ngươi như vậy, ngươi chớ để ý." Kỳ Du Lâm ngồi đoan đoan chính chính, "Kỳ thật ta là rất tôn mời ngươi."
Tuyệt đối không có nghĩ qua muốn nuôi ngươi, thật .
Cố Như cười cười, "Ta biết."
"Vậy ngươi chuẩn bị đi chỗ nào, ta đưa ngươi đi."
Cố Như báo địa chỉ, sau đó nhắm mắt dưỡng thần, trong ngọc bội đại yêu quái muốn giao cho yêu quái liên hiệp hội, cũng không biết bọn hắn sẽ xử trí như thế nào.
Kỳ Du Lâm đem đối phương đưa xuống lầu dưới, lại cảm thấy đại lão quả nhiên rất điệu thấp, chỗ ở cũng rất phổ thông, nếu như không phải tận mắt nhìn thấy, hắn thật nghĩ không ra đối phương lợi hại như vậy.
"Cám ơn ngươi tiễn ta về nhà đến, hữu duyên gặp lại." Thấy là khẳng định hội kiến , cũng không biết lúc kia, hắn có phải hay không còn giống như bây giờ chính trực.
Về đến nhà, Cố Như đi trước tắm rửa một cái, sau đó mới buông lỏng nửa nằm ở trên giường, trong tay vuốt vuốt viên kia ngọc bội.
Giảng thật , nàng có chút muốn đem người kia phóng xuất là chuyện gì xảy ra.
Kỳ thật nguyên chủ mặc dù gặp người kia hai lần, nhưng là đối dung mạo của nàng lại nhớ kỹ cũng không thanh, Cố Như trong lòng có chút ngứa, luôn cảm thấy phải làm được cái gì.
Gặp quỷ.
Nàng có chút bực bội, đem ngọc bội đặt ở đầu giường, chờ một lúc lại cầm ở trong tay. Muốn không thả ra đi thử một chút, nếu như không biết, nàng cùng lắm thì đem đối phương lại phong đi vào chính là.
Xúc cảm ôn nhuận ngọc bội quanh quẩn lấy từng sợi linh khí, Cố Như thúc giục tự thân thần thức tham tiến vào, cảm thấy phảng phất tiến vào cái gì trống trải địa phương, mơ mơ hồ hồ, có những người khác khí tức.
Xem ra bên trong đúng là có cái gì .
Cố Như mở ra ngón tay, đem máu của mình nhỏ tại trên ngọc bội, biểu lộ lạnh nhạt nhìn xem nó có chút phát sáng, sau đó có sương mù phiêu tán, một bóng người như ẩn như hiện.
"Ta đã, đợi quá lâu ."
Phảng phất thở dài thanh âm truyền đến, Cố Như có một lát ngây người, người kia liền ủy ủy khuất khuất rút vào trong ngực nàng, "Tiểu Như vì cái gì không để ý tới ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Fiction généraleID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...