Chương 192: Công lược Mạc Thanh Tuyết
Đối với Lạc Song biến mất, không ai biểu hiện ra kinh ngạc đến, Cố Như âm thầm suy nghĩ, xem ra quả thật như Lạc Song nói, giữa các nàng sớm có ước định, đối với chuyện này, lẫn nhau trong lòng cũng là nhất thanh nhị sở.
Chỉ là nhớ tới buổi sáng Lạc Song hóa thành một làn khói xanh, bị hấp thu tiến trong ngọc bội, trong nội tâm nàng khó tránh khỏi vẫn có chút khổ sở.
"Không vui sao?" Mạc Thanh Tuyết hôn một cái trán của nàng. Nàng mới tắm rửa xong tới, trên thân mang theo hơi nước, còn có một cỗ sữa tắm mùi thơm ngát vị.
Cố Như hít mũi một cái, nàng nửa gương mặt bị che khuất, thanh âm buồn buồn, "Ngươi không có thổi tóc?"
"Còn không có đâu, ta mới ra ngoài." Mạc Thanh Tuyết cười, bóp mặt của nàng.
"Nhanh lên một chút đi thôi, tóc không thổi khô không thoải mái." Kỳ thật Cố Như muốn nói, ngươi tâm gấp cái gì.
Mạc Thanh Tuyết nhìn ra tâm tư của nàng, nhịn không được tại bên tai nàng nghiêm túc nói nói, " ta đây không phải sợ ta đi ra quá muộn, ngươi liền chạy sao?"
"Ta có thể đi chỗ nào." Cố Như nhíu mày, đem tay của nàng đẩy ra, "Nhanh lên một chút đi, ta liền ở chỗ này chờ ngươi, chỗ nào đều không đi."
"Ừm." Mạc Thanh Tuyết sợ đem khí ẩm truyền cho nàng, lại hôn một cái khuôn mặt của nàng, liền đứng dậy đi phòng tắm.
Cố Như một mực chờ nàng, chờ đến mơ mơ màng màng, đều nhanh ngủ thiếp đi.
"Bảo bối, ngươi nói không đi tìm người khác, sẽ chờ ta." Mạc Thanh Tuyết vén chăn lên chui vào, "Ngươi lại gạt ta."
"Ta không phải ở chỗ này sao?" Cố Như một mặt mộng mà nhìn xem nàng, mới có một chút buồn ngủ cũng bị bừng tỉnh , nàng nháy mắt to, cảm thấy mình tốt ủy khuất.
"Ngươi có ý nghĩ này!" Mạc Thanh Tuyết lẽ thẳng khí hùng.
"Không phải, ta đi tìm ai a ta?"
"Chu công!"
"..."
Tốt, tốt , ngươi vui vẻ là được rồi.
Cố Như cảm thấy mình cùng nàng không có cách nào câu thông, nàng nhắm mắt lại, "Vậy được rồi, ta đi."
Mạc Thanh Tuyết tay hướng xuống sờ lên eo của nàng, "Cho nên ta muốn trừng phạt ngươi!"
Đợi đến Cố Như hai gò má đỏ hồng, xương sống thắt lưng run chân nằm tại Mạc Thanh Tuyết trong ngực lúc, nàng mới hờn dỗi tại Mạc Thanh Tuyết xương quai xanh bên trên cắn một cái.
"Tê, như thế dùng sức, ngươi thật cam lòng a." Mạc Thanh Tuyết sờ sờ đầu của nàng, khí lực rất nhẹ nhàng.
"Ngươi vừa mới cũng rất dùng sức, cũng không có thương yêu ta!" Cố Như nhưng ủy khuất, nàng bây giờ còn có một chút đau đâu.
"Kia không giống, ta là yêu ngươi."
"Ta không yêu ngươi?"
Đi, chuyện này nói không rõ, Mạc Thanh Tuyết đã mất đi cùng Cố Như nói rõ chuyện này kiên nhẫn, dứt khoát trực tiếp ngăn chặn miệng của nàng.
Cố Như dùng ướt sũng ánh mắt trừng nàng, rốt cục vẫn là nhận thua.
Mạc Thanh Tuyết cùng với nàng ôm cùng một chỗ, "Ngươi còn nhớ hay không được chúng ta lần thứ nhất gặp nhau thời điểm."
Cố Như biết nàng nói là đời thứ nhất, thế là cũng vừa cười vừa nói, "Quên không được, ngươi lúc đó nhưng hung, còn muốn để người đánh ta. Sách, giống ta đáng yêu như vậy tiểu nữ hài, ngươi thế mà cũng có thể hạ thủ được."
"Ngươi lúc đó nhưng là công chúa điện hạ, ta chỉ là một cái chất nữ, từ đâu tới bản sự đánh ngươi."
"Ngươi mặc dù là con tin, nhưng là ai dám chọc giận ngươi a, nói không chừng đem ngươi làm hỏng , Nguyệt Triêu liền muốn đối quý hướng khai chiến." Cố Như cười đến không dừng được, "Bất quá ngươi khi đó thật rất non a."
"Hiện tại không non sao?" Mạc Thanh Tuyết lôi kéo tay của nàng hướng trên mặt mình sờ soạng, "Ta hiện tại cũng bất lão."
"Vâng vâng vâng." Cố Như trong mắt toát ra một tia hoài niệm, "Thời điểm đó sinh hoạt thật rất tốt đẹp, chúng ta cùng một chỗ ngâm thi tác đối, uống rượu ngắm hoa, vô ưu vô lự."
"Ân, kia là độc thuộc ta mỹ hảo hồi ức."
"Không thuộc về ta sao." Cố Như nháy mắt mấy cái, nghi hoặc mà hỏi thăm.
Mạc Thanh Tuyết hai ngón tay nhéo nhéo chóp mũi của nàng, "Ngươi chạy theo người khác."
"Không phải là ngươi sao." Cố Như ôm nàng cánh tay không chịu buông tay, "Không cùng người khác chạy."
"Là của ta." Mạc Thanh Tuyết hôn một cái gò má của nàng, trong lòng nổi lên một cỗ bi ai.
Ta muốn để ngươi vĩnh viễn cùng với ta, chỉ cùng ta một người.
Thế nhưng là Tiểu Như, ta không nỡ bỏ ngươi khổ sở.
Ngươi muốn ta đều cho ngươi, chỉ hi vọng ngươi đừng quên.
Ta yêu ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Fiksi UmumID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...