Chương 64: Cho nam chủ khi muội muội thời gian (ba Thập Nhất)
Phương Nghiên sau này trở về, cả người đều hoảng được không được. Nguyên nữ chủ ra , mưu kế của nàng cũng bị Hoàng Đế khám phá!
Hoàng Đế khẳng định biết nàng căn bản không bỏ ra nổi cái gì thi công phương án, nói không chừng còn sẽ biết, trước kia những cái kia chủ ý cũng đều không phải nàng nghĩ ra được .
Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ!
Phương Nghiên gấp thành kiến bò trên chảo nóng, nhưng mà không muốn nhất đến cái gì, cái gì liền đuổi tới tới.
"Hoàng Thượng giá lâm!"
Nghe ngoài cửa thái giám thông báo âm thanh, Phương Nghiên chỉ có một cái ý nghĩ, xong!
"Tham kiến Hoàng Thượng." Nàng ra vẻ trấn định hành lễ.
Hoàng Đế cũng không có gọi nàng , phản mà ngồi trên ghế, thần sắc lạnh lùng nhìn về nàng.
Qua một hồi lâu, Hoàng Đế mới mở miệng hỏi: "Ái phi trước đó nói phương án, thế nào?"
Phương Nghiên sững sờ, Hoàng Đế làm sao lại hỏi như vậy? Hắn không phải đều biết nàng căn bản không bỏ ra nổi phương án tới sao?
"Thần thiếp, thần thiếp còn chưa chuẩn bị xong." Mặc kệ, dù sao liền nói chưa chuẩn bị xong là được rồi.
"Ồ?" Hoàng Đế nghe vậy cũng không có sinh khí, chỉ là cười hai tiếng, "Là chưa chuẩn bị xong, vẫn là không bỏ ra nổi đến?"
"Bệ hạ, thần thiếp biết sai rồi." Phương Nghiên nghe xong Hoàng Đế giọng nói kia liền biết hắn tuyệt đối là khí hung ác , "Thần thiếp biết sai , cầu bệ hạ bỏ qua thần thiếp đi!"
"Ái phi chỗ nào sai rồi?" Hoàng Đế dùng ngón tay nhẹ gõ nhẹ mặt bàn, ngữ khí bình tĩnh.
"Thần thiếp, thần thiếp không lừa gạt Hoàng Thượng." Phương Nghiên bò qua, chăm chú ôm lấy Hoàng Đế chân, "Thế nhưng là, thần thiếp chỉ là quá yêu hoàng thượng."
Yêu?
Hoàng Đế cười nâng lên mặt của nàng, "Ái phi, ngươi nói cho trẫm, ai phái ngươi tới?"
Phương Nghiên giật mình, Hoàng Đế chẳng lẽ cho là nàng là ai phái tới gian tế?
"Không có người nào, bệ hạ, ngươi tin tưởng thần thiếp, thần thiếp chưa hề phản bội qua bệ hạ."
"Ân, trẫm tin tưởng ngươi." Hoàng Đế tiếp tục hỏi: "Kia ái phi nói cho trẫm, trước kia những cái kia mưu kế, ái phi ngươi là mình nghĩ ra được sao?"
"Vâng, đều là thần thiếp một người nghĩ ra được !" Đoạn Huỳnh tuyệt đối không thể có thể theo Hoàng Đế nói những này, cho nên nàng dám như thế trả lời khẳng định.
"Có đúng không." Hoàng Đế nghe vậy buông lỏng ra mặt của nàng, ngồi thẳng lên, sắc mặt băng lãnh, "Không biết hối cải."
"Bệ hạ, bệ hạ ngài tin tưởng thần thiếp a!" Phương Nghiên không chịu buông ra chân của hắn.
Hoàng Đế hung hăng đá một cước, cũng mặc kệ Phương Nghiên bị hắn bị đá không chỗ ở ho khan, "Trẫm đã đã cho ngươi cơ hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...