Chương 71: Cùng ở dưới mái hiên (năm)
Cố Như về đến nhà, trong lòng còn có chút chờ mong, không biết Vệ Trầm Xu sẽ là phản ứng gì, có thể hay không ăn dấm?
Bất quá nàng mặc dù tự luyến, nhưng cũng minh bạch Vệ Trầm Xu không có khả năng nhanh như vậy liền cong. Loại sự tình này, gấp không được, phải từ từ tới.
Vệ Trầm Xu ngẩng đầu nhìn nàng một cái, "Trở về ."
Cố Như không có ứng thanh, chỉ là ở nơi đó đứng trong chốc lát.
Vệ Trầm Xu liền nói một câu như vậy, Cố Như không mở miệng nàng cũng liền không nói thêm gì nữa, chuyên tâm đọc sách.
Cố Như trợn mắt hốc mồm, không phải, tiểu tỷ tỷ, ngươi liền phản ứng này? ? Sinh khí đâu, hắc hóa đâu, buộc chặt ba ba ba đâu?
Túc chủ trong lòng hí kịch quá nhiều, làm một hệ thống, hảo tâm mệt mỏi a.
Cố Như đợi nửa ngày, rốt cuộc hiểu rõ Vệ Trầm Xu không có khả năng lại nói cái gì, nàng cảm giác mình đã bị lừa gạt, nổi giận đùng đùng lên lớp lâu.
Lừa đảo, nói cái gì quan tâm ta, muốn xen vào ta, nhìn ta yêu sớm lại cái gì cũng không nói, nữ nhân quả nhiên đều là giỏi thay đổi .
Trên giường nằm sấp trong chốc lát, điện thoại đột nhiên vang lên, nàng giật nảy mình, kém chút đưa di động ném ra.
Ghi chú là "Đại ca", Cố Như nhất thời vậy mà không biết nên không nên tiếp. Tại nàng thời điểm do dự, điện thoại dập máy, một hồi lại vang lên, Cố Như khẽ cắn môi, tiếp.
"Đại ca."
"Tiểu Như, gần nhất trôi qua thế nào." Đối diện truyền đến một đạo ôn hòa giọng nam.
Cố Như trong thanh âm đè nén mừng rỡ cùng kích động, nói chuyện đều có chút run rẩy, "Đại ca, ta, ta rất tốt, đại ca ngươi đâu."
"Ta cũng rất tốt, Tiểu Như chiếu cố tốt chính mình." Tưởng Dật cười cười, "Tiểu Như, lớp mười hai rất mệt mỏi đi."
"Còn, còn tốt."
"Tiểu Như chú ý thân thể, có cái gì muốn ăn liền nói cho ngươi biết đại tẩu."
Cố Như lên tiếng, lại cẩn thận từng li từng tí hỏi, "Đại ca, ngươi chừng nào thì trở về a."
"Đại ca còn tại đi công tác, muốn qua tết, phi thường bận bịu." Tưởng Dật dừng một chút, "Tiểu Như ở trường học có cái gì bằng hữu đâu?"
"Có , đại ca trước đó cũng đã gặp, Khương Nhạc."
"Ân, kết giao nhiều bằng hữu, đối ngươi có chỗ tốt." Tưởng Dật có chút không kiên nhẫn được nữa, "Bất quá Tiểu Như, ngươi phải biết, cao trung hài tử đều tương đối là đơn thuần, những cái này tình cảm a đều rất trực tiếp, nhưng ngươi về sau liền hiểu, lại nồng tình cảm đều sẽ tán , ngươi còn nhỏ, vẫn là phải đem trọng tâm thả tại học tập bên trên, đại ca nói như vậy, ngươi hiểu chưa?"
Cố Như trầm mặc một hồi, "Đại ca, ta minh bạch ."
"Vậy là tốt rồi, ngươi nghỉ ngơi thật tốt, đại ca sẽ không quấy rầy ngươi ." Tưởng Dật nói xong, cũng không đợi Cố Như trả lời, liền cúp điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Narrativa generaleID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...