Chương 191: Công lược Lạc Song
Cố Như cùng Lạc Song song song nằm cùng một chỗ, vừa mới, tâm cơ nữ hài Cố Như giả bộ đáng thương nói tự mình một người cô độc tịch mịch lạnh, thành công để cho mình lưu tại Lạc Song gian phòng bên trong.
"Ngươi liền không hỏi ta là tới làm gì sao?" Nằm một hồi lâu, không có người nói chuyện, Cố Như chỉ tốt chính mình trước gợi chuyện.
"Ta biết ngươi là tới làm gì ." Lạc Song ngữ khí đặc biệt ôn nhu, nàng đem Cố Như ôm vào trong ngực, cảm thụ được trong tay trơn nhẵn non mịn da thịt, "Ngươi là không thể nào từ bỏ , ta cũng chưa từng có nghĩ tới có thể để ngươi từ bỏ."
"Nhưng ngươi không phải rất kiên quyết cự tuyệt sao?" Cố Như ngoẹo đầu nhìn nàng, ánh mắt ướt sũng .
Lạc Song hôn một cái gò má của nàng, "Bởi vì ta không muốn để cho mình nhìn quá dễ dụ, ngươi tối thiểu cũng phải lấy ra chút thành ý tới đi."
"Ngươi biết ta là làm cái gì." Cố Như mặt đỏ rừng rực , nàng mặc dù nói là chuẩn bị dùng một chút không quá đang lúc thủ đoạn tới khuyên nói Lạc Song, nhưng bị đối phương trực tiếp như vậy đã nhìn ra, chung quy vẫn là có chút xấu hổ.
"Ta cảm thấy rất vui vẻ, ngươi lựa chọn thứ nhất ta." Lạc Song buồn buồn cười ra tiếng, "Ngày mai những người kia sắc mặt khẳng định nhìn rất đẹp."
"Chỗ lấy các ngươi đều biết?"
"Mặc dù trước đó ngươi một mực trong phòng, nhưng trên thực tế, chúng ta đều biết ngươi đang làm gì." Lạc Song tâm tình phi thường vui sướng, nàng rất hưởng thụ hiện tại ấm áp, "Chỉ cần ngươi một ra khỏi cửa phòng, tất cả chúng ta đều có thể phát giác được."
"Thế nhưng là ta mới vừa tới thời điểm cũng không nhìn thấy người nào, mà lại các nàng cũng không có ngăn cản ta." Dựa theo nàng các bạn gái tính cách, các nàng có thể tùy tiện như vậy để nàng đi tìm bên trong một cái người?
"Đây là chúng ta ước định tốt lắm, đồng thời, đây là lựa chọn của ngươi." Lạc Song xoay người đem nàng ép dưới thân thể, khóe miệng lộ ra cười xấu xa, "Cho nên ngươi bây giờ cũng đừng có nghĩ những người khác, không bằng suy nghĩ thật kỹ nên nói như thế nào phục ta đi."
Cố Như một cái tay ôm nàng eo, một cái tay khác từ hệ thống không gian bên trong lấy ra kia bình dầu bôi trơn, "Xin đừng nên thương yêu ta."
Lạc Song đôi mắt thâm thúy, chậm rãi cúi người hôn xuống dưới, dán nàng lỗ tai nói một câu, "Được."
Một đêm điên cuồng, Cố Như mặt mang đỏ ửng tỉnh lại, phát phát hiện mình thế mà không phải nằm trong phòng, mà là nằm tại một cái trên ghế sa lon.
Quần áo trên người cũng đổi một bộ, hơi có chút quen thuộc tràng cảnh, để nàng chậm rãi mở to hai mắt, "0518, ta đây là ở đâu?"
0518 trầm mặc một hồi lâu, mới dùng một loại khó nói lên lời ngữ khí nói nói, " ngươi đã đoán được, không phải sao? Không nghĩ tới các ngươi như thế sẽ chơi."
Cố Như suy đoán được chứng thực, nàng chậm rãi thở dài, "Ta một mực biết nàng đối chuyện kia có chấp niệm, nhưng ta cho tới bây giờ không nghĩ tới nàng chấp niệm sẽ sâu như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Fiksi UmumID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...