Chương 185: Ta có ngươi liền tốt (ba mươi lăm)

634 61 2
                                    

Chương 185: Ta có ngươi liền tốt (ba mươi lăm)

Bị Cơ Phục Hãn kéo vào trước khi đi, Cố Như cũng không biết xảy ra chuyện gì, dứt khoát Cơ Phục Hãn một mực ôm nàng, thật cũng không để nàng té.

"Phục Hãn, ngươi thế nào?" Cố Như không thấy được Cơ Phục Hãn đập tường động tác, nàng chỉ thấy đối phương té xuống, dưới tình thế cấp bách, nàng đi kéo Cơ Phục Hãn, kết quả cũng đi theo ngã xuống.

"Ta không sao." Cơ Phục Hãn không thôi sờ lên trong ngực người có thể kham một nắm eo nhỏ, sau đó buông lỏng tay ra, "Chỉ là chúng ta giống như không biết đến địa phương nào."

Thoáng nhìn nàng mặt mũi tràn đầy áy náy, Cố Như chỉ có thể bưng lấy mặt của nàng, nghiêm túc nói cho nàng, "Đây không phải lỗi của ngươi, dù sao ngươi cũng không biết sẽ phát sinh cái gì, đừng tự trách, ân?"

Đại khái là bị nàng trấn an đến , Cơ Phục Hãn đột nhiên đỏ mặt, lộ ra nàng gương mặt trắng noãn, trông rất đẹp mắt.

"Ân, ta nghe ngươi ."

Cố Như ổn quyết tâm đến, lôi kéo Cơ Phục Hãn tay, "Chúng ta cùng đi, rất nhanh liền có thể cùng các nàng hội hợp ."

Cơ Phục Hãn miệng bên trong đáp ứng, trên mặt biểu lộ lại rất nhạt, hiển nhiên đối với theo vài người khác hội hợp loại sự tình này cũng không phải là cảm thấy rất hứng thú, thậm chí lộ ra chán ghét.

"Nơi này khắp nơi hung hiểm vạn phần, Tiểu Như, ngươi phải cẩn thận."

Đã Cơ Phục Hãn đều nói như vậy, Cố Như càng là mười hai vạn phần cẩn thận, chỉ sợ dẫn phát cái gì cạm bẫy, rước lấy phiền toái không cần thiết.

"Phục Hãn, ngươi có cảm giác hay không được, nơi này trên vách tường giống như có cái gì." Cố Như xích lại gần nhìn, giống như là dùng cực nhỏ cực kì nhạt bút mực phác hoạ ra , lộn xộn đường vân.

"Đừng quá gần." Cơ Phục Hãn lôi kéo nàng lui lại hai bước, "Giống như là trận pháp gì."

Cố Như mở to hai mắt, bởi vì quá mức lộn xộn, nàng hoàn toàn không nhìn ra, nhưng cùng nhau đi tới trên vách tường cơ hồ đều là loại vật này, nếu như là trận pháp, kia được phức tạp hơn.

"Nhìn tới đây mặt còn có một chút đồ vật." Cơ Phục Hãn tới gần Cố Như, "Chúng ta vẫn là lại tới gần một chút."

Cố Như có như vậy một nháy mắt, cảm giác đối phương là tại thừa cơ chiếm tiện nghi, thế nhưng là Cơ Phục Hãn trên mặt biểu lộ quá mức bình tĩnh, nàng đành phải đem loại ý nghĩ này ép xuống.

Tại sao có thể hiểu lầm Phục Hãn đâu.

Cẩn thận từng li từng tí đi trong chốc lát, Cố Như rốt cục thấy được một cánh cửa, chỉ có khung cửa, nhưng không có che chắn, cho nên bọn họ rất dễ dàng liền tiến vào.

Chỉ là bên trong không có cái gì vật gì khác, chỉ ở chính giữa có một cái bệ đá, trên bệ đá đặt vào một cái hộp gỗ nhỏ.

"Cái hộp kia bên trong sẽ có hay không có cái gì?" Cố Như dùng thần thức dò xét một phen, chỉ có thể mơ hồ cảm giác được có cái gì, nhưng lại cũng không biết là cái gì.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ