Chương 25: Duyên phận bắt đầu (hai mươi lăm)

2.1K 155 3
                                    

Chương 25: Duyên phận bắt đầu (hai mươi lăm)

Từ lần trước nhìn thấy Lạc Tứ về sau, Cố Như liền mỗi ngày đều sinh hoạt trong nước sôi lửa bỏng.

Lạc Tứ mỗi ngày đều đến đưa tin, khiến cho Lâm Kinh Thẩm lão dùng loại kia nặng nề ánh mắt nhìn nàng, thấy Cố Như toàn thân không được tự nhiên. Nàng nói Lạc Tứ nhiều lần, Lạc Tứ đều không nghe.

Chiếu hắn ý tứ, truy ngươi là chuyện của ta, ngươi chỉ phụ trách đáp ứng hoặc là không đáp ứng liền tốt.

Có trời mới biết nàng thật rất muốn cự tuyệt, nếu không phải vì Lạc Song. . .

Nói đến Lạc Song, Lạc Song đã rất lâu không có gọi điện thoại, nói thực ra, còn có chút nhớ nàng.

Tâm động không bằng hành động, Cố Như lấy điện thoại di động ra, bấm Lạc Song điện thoại.

Lúc đó Lạc Song mới khai xong sẽ trở lại văn phòng, nàng nhìn thấy điện báo biểu hiện thời điểm, khóe miệng vô ý thức liền khơi gợi lên một cái mỉm cười.

"Lạc, Lạc Song?" Cố Như cẩn thận từng li từng tí kêu.

"Ân, là ta." Lạc Song trong thanh âm mang theo ngay cả chính nàng cũng không phát hiện vui vẻ.

"Còn tại bận bịu sao? Có không có quấy rầy đến ngươi?"

"Không có, tạm thời còn thong thả."

Dặc duyên vừa mới tiến văn phòng, liền nghe được nhà mình tổng giám đốc. Nàng cúi đầu nhìn một chút trong khuỷu tay văn kiện, không ra.

Thần mẹ hắn thong thả! ! Đều muốn bận đến xuất huyết bên trong được không? ! Tổng giám đốc ngươi có dám hay không thu liễm một chút, không cần như thế trắng trợn mò cá được không? ! Nàng cược một cái sữa đậu nành cơ, tuyệt đối là Tổng tài phu nhân gọi điện thoại tới.

Lại nói, có một đoạn thời gian không thấy được phu nhân đâu, nàng còn tưởng rằng là thất sủng , không nghĩ tới, chậc chậc, thế phong nhật hạ a thế phong nhật hạ, nhà nàng tổng giám đốc nếu là sống ở cổ đại, sợ sẽ là "Từ đây quân vương không tảo triều" .

Lạc Song dành thời gian nhìn nàng một cái, nhíu mày.

Dặc duyên vội vàng đem văn kiện buông xuống, sau đó rón rén đi ra ngoài, đóng cửa lại .

Còn không phải muốn ta cho ngươi đánh yểm trợ, hừ! !

"Lạc Song, cái kia, ngươi gần nhất có thời gian không?" Cố Như cùng nàng hàn huyên một hồi lâu, mới rốt cục nói đến trọng điểm.

"Ân? Có chuyện gì không?"

"Đúng đấy, ta gần nhất muốn học đàn tranh, muốn mua một thanh, nhưng ta lại không quá sẽ mua loại vật này, ta nghĩ, ngươi hẳn là so ta hiểu nhiều, ngươi có thể hay không giúp ta tham khảo một chút?" Lý do này kỳ thật rất sứt sẹo, bất quá không quan hệ, Cố Như muốn chính là loại hiệu quả này.

"Đàn tranh?" Lạc Song nhíu nhíu mày, loại này bị người tín nhiệm ỷ lại cảm giác, ngoài ý muốn rất không tệ.

"Ừm." Cố Như lại vội vàng bổ sung một câu, "Đương nhiên, công việc của ngươi trọng yếu, nếu là không có thời gian coi như xong."

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ