Chương 57: Cho nam chủ khi muội muội thời gian (hai mươi bốn)
"Bất quá, ta nhớ tới một sự kiện." Cố Như đột nhiên ngẩng đầu yên lặng nhìn xem nàng, "Ngươi là thế nào chọc gió rét, mấy ngày trước đây không còn rất tốt à."
"Có thể là A Như không ở bên cạnh ta, ta quá muốn A Như, nghĩ đến đều bệnh." Mạc Thanh Tuyết liêu muội bản sự là càng ngày càng cao .
"Loạn kéo." Cố Như bĩu môi, lại mặt mũi tràn đầy trêu chọc tiếu dung, "Ngươi sẽ không phải là ban đêm lúc ngủ đá chăn mền, cho nên thụ lạnh a?"
"Ban đêm đi ngủ yêu đá chăn mền người là A Như, không phải ta." Mạc Thanh Tuyết nói xong, đột nhiên đổi sắc mặt.
Cố Như chậm rãi biến mất tiếu dung, mặt không biểu tình, "Làm sao ngươi biết ta ban đêm đi ngủ yêu đá chăn mền ?"
Mạc Thanh Tuyết khóe môi hơi cương, "Loại sự tình này, hỏi một chút ngươi trong cung cung nữ liền biết a."
Lừa gạt quỷ đâu. Quý Thần đăng cơ trước đó, nàng còn không có hiện tại quyền lợi lớn như vậy, tại cái này tràn đầy tính toán trong thâm cung, nàng mỗi một bước đều đi được rất cẩn thận. Ngày thường ngôn hành cử chỉ đều là phi thường phù hợp quy củ , liền ngay cả đi ngủ cũng không dám ngủ như chết. Cũng chính là Quý Thần đăng cơ về sau, hoàng tử công chúa chết chết gả gả, cũng liền nàng bởi vì được sủng ái, mới lưu tại trong cung. Hoàng Đế sủng nàng, cho nên nàng thời gian dần qua mới buông lỏng xuống. Đi ngủ đá chăn mền đó cũng là mấy tháng gần đây chuyện, Mạc Thanh Tuyết người đợi tại trong lãnh cung, là làm sao mà biết được?
Thấy Cố Như không nói lời nào, chỉ là không nháy mắt nhìn xem nàng, Mạc Thanh Tuyết thua trận, "Là Nhất Nặc."
"Nàng là ngươi người?" Cố Như thật đúng là không có hoài nghi tới Nhất Nặc, Nhất Nặc đi theo bên người nàng rất lâu, vẫn luôn rất trung tâm.
"Ừm." Mạc Thanh Tuyết vội vàng bổ sung, "Lúc trước, bên cạnh ngươi không có cái có thể phân công , ta sợ có người sẽ gây bất lợi cho ngươi, cho nên mới để Nhất Nặc đi hầu hạ ngươi."
"Nói như vậy, ta bình thường làm cái gì, ngươi đều biết được nhất thanh nhị sở?" Cố Như nheo mắt lại.
"Chênh lệch, không kém bao nhiêu đâu." Mạc Thanh Tuyết đoán không được Cố Như ý tứ, bất quá nàng nghĩ, bất luận là ai, đột nhiên phát hiện tâm phúc của mình là người khác phái đi người, đều sẽ không cao hứng a?
"Biến thái." Cố Như nhỏ giọng mắng một câu, lại hưng phấn lên, "Kia nàng biết võ công sao?"
"Biết, mà lại Nhất Nặc công phu còn không yếu." Dù sao cũng là nàng huấn luyện ra ám vệ, nếu như không phải là bởi vì muốn đi hầu hạ Cố Như, Nhất Nặc khả năng cả một đời đều sẽ không xuất hiện trước mặt người khác.
"Ngươi không nói sớm." Nàng đối những cái kia công phu a nội lực a loại hình , vẫn luôn rất hiếu kì, chỉ là khổ vì không ai có thể cho nàng giảng, cái này có sẵn lão sư liền ở bên người, nàng lại lãng phí thời gian lâu như vậy.
"A Như ngươi không tức giận?" Mạc Thanh Tuyết cẩn thận từng li từng tí hỏi.
"Sinh khí a." Cố Như dừng một chút, "Cho nên ta phải phạt ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Fiction généraleID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...