Chương 97: Đi tận thế khi Vương phi (mười lăm)
Ngày đó xác định Lâm Diệp không có việc gì về sau, Cố Như liền không lại quan tâm chuyện này, dù sao Lâm Diệp đã phế đi. So với cái này, nàng càng hiếu kỳ căn cứ làm như thế nào đối phó cấp bốn tang thi.
Ngày đó tang thi không có công kích Cố Như, Cố Như đương nhiên biết là chuyện gì xảy ra, nhưng người ở bên ngoài xem ra, chính là nàng rất lợi hại, đánh bại tang thi.
"Cố Như, ngươi thật đúng là lợi hại." Người trước mắt một mặt ghen tị, "Trước kia đều không nhìn ra."
"Có đúng không." Cố Như không muốn nói chuyện nhiều chủ yếu là trong nhà có nhiều thứ gần như không còn, nàng nghĩ đến ra đổi một điểm.
"Trước kia là ta nhiều có đắc tội, đều do Mục Đồng, hắn luôn tại trước mặt chúng ta nói hắn có đáng thương biết bao." Người kia cảm thấy có chút xấu hổ, nhưng là lại nghĩ lấy lòng Cố Như.
Cố Như nghe câu nói này, mới ngẩng đầu nghiêm túc nhìn xem nàng, "Lúc ấy các ngươi nhưng không phải như vậy nói." Lúc trước nàng nghèo túng lúc, tất cả mọi người mắng nàng, hiện tại biết lấy lòng nàng, đem tất cả sai đều do tại Mục Đồng trên thân.
"Vậy chúng ta không phải bị lừa sao, Mục Đồng thật sự là không muốn mặt, mọi người đều bị hắn đơn thuần che đôi mắt."
"Dạng này a." Cố Như không nói, nàng là rất chán ghét Mục Đồng, nhưng cũng đồng dạng không thích loại này cỏ đầu tường.
"Đúng vậy a, bất quá Mục Đồng hiện tại đắc ý không đứng dậy ." Người kia nghĩ đến Cố Như theo Mục Đồng quan hệ hẳn là thật không tốt.
"Ân, hắn thế nào." Cố Như đoán được , Mục Đồng như thế tính tình, làm sao có thể chịu được một cái phế đi Lâm Diệp.
"Lâm Diệp đã phế đi, Mục Đồng liền lại câu được hắn dị năng giả." Người kia mặt mũi tràn đầy khinh thường, "Dựa vào bán thân thể đi đạt được che chở."
Cố Như ngược lại là không nghĩ tới Mục Đồng sẽ làm chuyện như vậy, nàng còn tưởng rằng qua lâu như vậy, Mục Đồng đối Lâm Diệp hẳn là có như vậy một chút tình cảm, không nghĩ tới...
Cũng không biết Lâm Diệp sẽ bị kích thích thành cái dạng gì.
Trên thực tế, Lâm Diệp xác thực đã hắc hóa .
Hắn hiện tại thụ thương nằm ở trên giường, dị năng lại không sử ra được, chỉ có thể dựa vào Mục Đồng sinh hoạt. Mục Đồng mình không có bản lãnh gì, cũng không nguyện ý chiếu cố một tên phế nhân, thường xuyên không cho Lâm Diệp cơm ăn. Mà lại, hắn còn đem một vài nam người mang về nhà, để Lâm Diệp nghe những âm thanh này.
"Ngươi trước kia không phải rất phách lối sao, hiện tại còn không phải một tên phế nhân."
Lâm Diệp mắt lạnh nhìn Mục Đồng cùng nam nhân khác điên loan đảo phượng, trong lòng oán hận mau đưa hắn bao phủ.
Mục Đồng, sớm muộn có một ngày, ta muốn giết ngươi.
"Lâm Diệp, ngươi cũng đừng trách ta, ngươi đã vô dụng, ta nếu là không một lần nữa tìm người đến bảo hộ ta, ta nên làm cái gì?" Mục Đồng đem nông rộng y phục mặc tốt, "Ngươi bây giờ còn dựa vào ta nuôi đâu, ngươi biết ta có bao nhiêu mệt không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...