Chương 70: Cùng ở dưới mái hiên (bốn)

1.4K 103 7
                                    

Chương 70: Cùng ở dưới mái hiên (bốn)

Cố Như nguyên bản còn tưởng rằng Vệ Trầm Xu tỉnh lại tuyệt đối sẽ giáo huấn nàng, nào biết được người ta chẳng hề làm gì, làm hại nàng mong đợi nửa ngày.

Ăn xong điểm tâm, Vệ Trầm Xu cũng không có đi đi làm, mà là ôm bút điện ngồi ở trên ghế sa lon, không biết đang làm gì.

Cố Như vụng trộm nhìn nàng, cảm thấy dạng này Vệ Trầm Xu quả thực chính là hấp dẫn người mà không biết.

Vệ Trầm Xu cảm giác được ánh mắt của nàng, quay đầu nhìn nàng một cái, "Làm xong?"

"Không có." Nói đến đây cái, Cố Như trong lòng chính là khí. Vệ Trầm Xu quả thực quá sẽ giày vò người, Cố Như khó được thả một lần giả, làm việc nhiều đến viết tới tay mềm, cái này nếu là tại gian phòng của mình viết, nàng khẳng định để 0518 đại lao. Dù sao nàng trước kia cũng không phải là học cái này , lại cách lâu như vậy, sẽ làm mới có quỷ. Hiện tại Vệ Trầm Xu liền tại ngồi bên cạnh, nàng đành phải một bút một bút mình viết, để 0518 cho nàng niệm đáp án.

0518 đối nàng cách làm này cảm thấy trơ trẽn, thật học bá liền phải tự làm làm việc

"Nhưng ta là học tra, mà lại ta mua bài thi tiểu năng thủ ." Chú ý học tra như nhất là đắc ý.

Được thôi, khách hàng là Thượng Đế.

Vệ Trầm Xu dùng ánh mắt còn lại nhìn nàng, khóe miệng có chút giương lên, tâm tình rất tốt.

Trước kia làm sao không có phát hiện, kỳ thật nàng còn thật thú vị.

Nguyên chủ so Cố Như muốn ồn ào đằng nhiều, Cố Như là chỉ cần không băng người thiết, có thể đến gần Vệ Trầm Xu liền tuyệt không xa cách, nguyên chủ là chỉ cần có thể tránh thoát Vệ Trầm Xu liền tuyệt không tới gần.

Chú ý đi viết trong chốc lát, đi thần. Lúc này nghỉ nửa tháng, chính là cải thiện các nàng quan hệ thời cơ tốt nhất, huống hồ lại muốn qua tết, nguyên chủ đại ca cũng hẳn là muốn trở về, thanh mai trúc mã nói không chừng cũng phải nổi bọt, chính là để Vệ Trầm Xu đối đoạn hôn nhân này cảm thấy phiền chán thời điểm.

Kỳ thật Vệ Trầm Xu đối tràng hôn sự này vẫn là rất hài lòng , vốn chính là đi cái hình thức, nàng cùng nam nhân kia cũng không có vợ chồng chi thực. Bình thường trong nhà liền nàng một người, cùng khi chưa kết hôn là giống nhau, hơn nữa còn không cần bị bức hôn. Về sau có lẽ nàng sẽ gặp phải một cái chân chính thích người, khi đó lại ly hôn cũng không muộn . Còn trượng phu ở bên ngoài có bao nhiêu tình phụ, nàng kỳ thật cũng không thèm để ý. Vốn là theo như nhu cầu, những chuyện này nàng không xen vào.

Cố Như vô ý thức cắn đầu bút, cũng không biết Vệ Trầm Xu nhìn nàng nửa ngày.

Đại tẩu đã có thể cùng nam nhân kết hôn, đã nói lên nàng hẳn không phải là bách hợp, ân, uốn cong nàng còn có chút độ khó đâu.

Vệ Trầm Xu để bút xuống điện, "Làm việc còn có bao nhiêu?"

"A?" Cố Như ngu ngơ mà nhìn xem nàng, lại rất nhanh lấy lại tinh thần, "Không nhiều."

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ