Chương 129: Ta cùng nhân vật chính cướp nữ nhân (năm)

924 94 4
                                    

Chương 129: Ta cùng nhân vật chính cướp nữ nhân (năm)

Cố Như lần nữa tỉnh lại lúc, đã tại Cơ Phục Hãn trong cung điện . Cơ Phục Hãn không tại, Minh Sanh ngược lại là ở một bên trông coi, trông thấy Cố Như thân thể động, hắn rất là cao hứng.

"Sư tỷ, ngươi đã tỉnh?"

Cố Như rất muốn biết Minh Sanh có thấy hay không Sở Quỳ, nhưng là nàng lại không tốt trực tiếp hỏi, thế là giả vờ như rất hiếu kì hỏi nói, " chúng ta tại sao trở lại, ngươi muốn tìm dược liệu đã tìm được chưa?"

"Ngươi đi về sau vẫn không có trở về, chúng ta trong chốc lát, có chút nóng nảy, cho nên đuổi tới, kết quả liền thấy ngươi nằm trên mặt đất, ta sợ ngươi xảy ra chuyện gì, cho nên liền mang theo sư tỷ ngươi trở về ."

Kỳ thật Minh Sanh không dám nói, hắn lúc đầu ép căn bản không hề chú ý tới Cố Như ở đâu, hơi kém liền một cước đem nàng cho giẫm bẹp.

"Vậy, vậy ngươi có hay không gặp được những người khác a."

Minh Sanh sắc mặt rất là kỳ quái, "Có, ta nhìn thấy trên mặt đất còn nằm một cô nương."

"Sau đó thì sao?"

"Còn có cái gì sau đó?" Minh Sanh rất là kỳ quái.

"..." Cố Như ngừng uốn qua uốn lại động tác, "Ngươi không có đưa nàng về?"

"Ta lại không biết nàng, đưa nàng đi chỗ nào? Lại nói, sư tỷ ngươi không biết, nhân loại là cỡ nào tà ác, các nàng sẽ giả bộ đáng thương lừa gạt ngươi, sau đó thừa cơ đem ngươi ăn hết. Trước kia có tên hòa thượng, thịt của hắn đặc biệt ăn ngon, trùm lên bánh mì khang, trứng gà dịch, nổ đến hai mặt kim hoàng, sát vách tiểu hài đều thèm khóc. Những cái kia yêu quái vì có thể ăn thịt của hắn, liền cố ý giả bộ đáng thương, để hắn đi cứu các nàng, sau đó thừa cơ đem hắn bắt đi."

Đây là cái giả nam chủ a? ! !

Cố Như làm bộ nghe không hiểu hắn đang nói cái gì, "Nhưng ta chính mình là yêu a."

"Không thể nói như thế." Minh Sanh đau lòng nhức óc, "Sư tỷ a, ngươi vẫn là quá đơn thuần, chưa nghe nói qua cái gì tê cay tôm a, tỏi dung tôm a, ăn rất ngon đấy, tôm xác đều là giòn."

Cố Như trầm mặc một hồi, "Ngươi đối ta có ý nghĩ xấu?"

Minh Sanh bối rối lắc đầu, "Ta tuyệt đối không có nghĩ qua cái gì tê cay tôm!"

Cố Như hừ một tiếng, trong lòng lại thật đáng tiếc, thậm chí còn có chút thất lạc, xem ra quả nhiên là toi công bận rộn một trận , Sở Quỳ nói không chừng còn là tưởng rằng nam chủ cứu được nàng, bởi vì nàng chỉ cần tỉnh lại hỏi một chút, liền biết ai đi phía sau núi. Bất quá nàng lại ở trong lòng an ủi mình, có lẽ Sở Quỳ đã choáng , căn bản không biết là có người giúp nàng phá vỡ trận pháp. Vô luận như thế nào, vẫn là đi được tới đâu hay tới đó đi.

Bất quá rất nhanh, Sở Quỳ liền tìm tới. Không phải nàng một người tới, còn có cha nàng, cũng chính là vạn cảnh tiên tông một vị trưởng lão.

Bởi vì là vạn cảnh tiên tông trưởng lão, Cơ Phục Hãn coi như cho hắn mặt mũi, ra gặp mặt một lần.

"Không biết trưởng lão đến đây, cần làm chuyện gì?"

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ