Chương 172: Ta có ngươi liền tốt (hai mươi hai)

719 74 5
                                    

Chương 172: Ta có ngươi liền tốt (hai mươi hai)

Vệ Trầm Xu cũng không nói chuyện, cứ như vậy nhìn xem nàng, thấy Cố Như trong lòng có chút hoảng.

Nửa ngày, Vệ Trầm Xu đột nhiên bật cười, "Được, nghe ngươi , chúng ta nói chuyện chính sự."

Cố Như có chút nhẹ nhàng thở ra, "Lại đây ngồi đi, ta đi cấp ngươi rót cốc nước."

Trong tửu điếm ấm nước nàng không dám dùng, cho nên sớm liền để trợ lý chuẩn bị các loại đồ uống.

Vệ Trầm Xu tiếp nhận nước chanh, nhấp một hớp nhỏ, miệng bên trong ngọt ngào dính hương vị để nàng kích động tâm rốt cục bình tĩnh trở lại.

"Ngươi cũng đã nhìn thấy yêu quái liên hiệp hội bên kia tin tức đi." Vệ Trầm Xu để ly xuống, con mắt chăm chú mà nhìn xem nàng.

Cố Như gật gật đầu, "Thấy được, vậy là ngươi tới bắt ngọc bội sao?"

Vệ Trầm Xu khóe miệng mỉm cười, "Ngươi biết, trong ngọc bội phong ấn một cái yêu quái, là địch hay bạn không cũng biết, ta nhất định phải đem nàng mang về."

Với ta mà nói là bạn, đối ngươi có thể là địch.

Cố Như thở dài, "Ta biết, nhưng là hiện tại, ra hơi có chút vấn đề."

"Ân?" Vệ Trầm Xu ngồi thẳng thân thể, "Xảy ra chuyện gì?"

"Ừm. . ." Cố Như cùng với nàng đối đầu ánh mắt, "Trong ngọc bội phong ấn , là Thẩm Ti Anh."

Vệ Trầm Xu không có khả năng không biết Thẩm Ti Anh là ai, Cố Như cũng không muốn lừa dối nàng.

Vệ Trầm Xu khóe miệng tiếu dung phai nhạt, nàng nhếch môi, nhìn Cố Như ánh mắt rất phức tạp, "Cho nên ngươi muốn giữ nàng lại đến?"

"Là như vậy, lúc đầu ngay từ đầu Thẩm Ti Anh còn tốt, về sau không biết xảy ra chuyện gì, nàng bị trọng thương, Dung Thư Cảnh cũng tung tích không rõ, ta không có cách, chỉ có thể đem nàng một lần nữa đặt ở trong ngọc bội dưỡng thương."

Vệ Trầm Xu khẽ gật đầu, "Vậy ngươi đem ngọc bội cho ta xem một chút."

Cố Như vươn tay, trong tay nháy mắt xuất hiện một viên ngọc bội, xúc cảm ôn nhuận.

Vệ Trầm Xu cầm ở trong tay nhìn một chút, "Ngươi đem nàng đặt ở trong ngọc bội cũng không phải biện pháp, không bằng trước hết giao cho ta, ta mang về, để người nghĩ biện pháp chữa thương cho nàng."

Không phải Cố Như không tin nàng, Cố Như thật sợ Vệ Trầm Xu quay đầu liền giết Thẩm Ti Anh.

"Liền để nàng ở bên cạnh ta đi." Cố Như tới gần Vệ Trầm Xu, nháy ướt sũng mắt to bán manh.

Vệ Trầm Xu đem nàng ôm vào trong ngực, "Thế nhưng là ta kết thúc không thành nhiệm vụ, ngươi liền không sợ ta nhận trừng phạt."

Cố Như cắn môi, "Không sợ, ngươi đem tất cả trách nhiệm đẩy lên trên người ta, liền nói là ta không nghe ngươi, chết cũng không chịu giao ra."

"Lúc đầu cũng chính là." Vệ Trầm Xu bất đắc dĩ nhéo nhéo khuôn mặt của nàng, lại nhịn không được hôn một cái.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ