Chương 09: Duyên phận bắt đầu (chín)

2.6K 195 5
                                    

Chương 09: Duyên phận bắt đầu (chín)

Cố Như bị Lạc Song an ủi, khó khăn mới ngừng tiếng khóc.

"Thật xin lỗi a Lạc Song, ngược lại muốn ngươi tới dỗ dành ta."

"Ngươi đừng nghĩ như vậy." Lạc Song thần sắc nhàn nhạt, "Không phải lỗi của ngươi."

Cố Như hiểu được thấy tốt thì lấy, khóc một hồi kia là ủy khuất ba ba nhóc đáng thương, khóc lâu chính là làm ra vẻ bạch liên hoa . Hiển nhiên, Lạc Song có thể tiếp nhận nhóc đáng thương, rất có thể sẽ không tiếp nhận bạch liên hoa.

Lạc Song mang theo nàng đi vào một nhà hàng, chung quanh rất nhiều cửa hàng đều đóng cửa , liền nó còn mở, người ở bên trong không tính đặc biệt nhiều, tương đối yên tĩnh. Thoạt nhìn vẫn là rất không tệ, hoàn cảnh rất tốt.

"Ban đêm không cần ăn đến quá trọng khẩu vị, húp cháo thế nào?" Lạc Song đem menu đưa cho Cố Như.

Cố Như ngay cả vội khoát khoát tay, "Lạc Song ngươi quyết định liền tốt."

Lạc Song nhìn nàng cúi thấp xuống mắt, một bộ nhu thuận nghe lời dáng vẻ, bởi vì đã mới vừa khóc, giữa lông mày chóp mũi vẫn là đỏ rừng rực , không nói được làm người trìu mến.

"Vậy liền húp cháo đi." Lạc Song còn điểm mấy đạo thức nhắm, sau đó liền đem menu buông xuống.

"Ngươi trường học có phải hay không sắp khai giảng rồi?"

Cố Như đột nhiên bị hỏi như vậy đến, không khỏi sững sờ, nàng cẩn thận nghĩ nghĩ, còn giống như thật có chuyện như thế.

"Ừm."

"Ngươi là học cái gì ." Lạc Song thanh âm rất êm tai, không có bình thường uy nghiêm, có chút thanh lãnh hương vị.

"Ta là học phát thanh chủ trì ." Cố Như bản thân dung mạo xinh đẹp, thanh âm cũng rất êm tai, cao trung lúc chính là trường học MC, tốt nghiệp trung học liền tuyển phát thanh chủ trì.

"Ngô, không tệ." Lạc Song đánh giá nàng, "Phát thanh ngược lại là có thể, chủ trì. . ."

Người chủ trì đều muốn có một trương có thể nói miệng, có thể ứng phó các loại trường hợp. Lạc Song âm thầm lắc đầu, Cố Như cái này một bộ văn tĩnh xấu hổ bộ dáng, nàng thật đúng là cảm thấy nàng không thích hợp làm chủ cầm.

"Ngô, ta là hi vọng về sau có thể làm một cái MC hoặc là phối âm diễn viên." Cố Như đỏ mặt, Lạc Song ý tứ nàng đương nhiên biết. Nàng cũng rõ ràng chính mình không phải làm người chủ trì liệu, cho nên chưa hề hướng phương diện kia nghĩ tới.

"A." Lạc Song cười khẽ một tiếng, "Có mục tiêu chính là tốt, cố lên."

"Cám ơn ngươi." Cố Như không được tự nhiên ho khan một cái, "Ngươi theo ta tưởng tượng , có chút không giống nhau lắm."

"Ân? Làm sao không đồng dạng?" Lạc Song thanh âm cảm xúc chập trùng cũng không lớn, lại cho người ta một loại rất an tâm cảm giác.

"Chính là. . ." Cố Như có chút xấu hổ, "Vừa mới khi thấy ngươi, nét mặt của ngươi đặc biệt lạnh, nói chuyện cũng tương đối trực tiếp, ta cảm thấy ngươi là lãnh mỹ nhân, không tốt ở chung."

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ