Chương 177: Ta có ngươi liền tốt (hai mươi bảy)

625 76 10
                                    

Chương 177: Ta có ngươi liền tốt (hai mươi bảy)

Như thế tư mật vấn đề đột nhiên bị nói ra, dù là Cố Như da mặt tương đối dày, cũng cảm thấy không có ý tứ.

"Vấn đề này chúng ta về sau bàn lại không tốt sao, trước mặt mọi người , có chút xấu hổ."

Lạc Song hừ một tiếng, "Có gì có thể xấu hổ , chúng ta là bình thường nữ bạn gái quan hệ, loại chuyện này cũng rất bình thường, ta dựa vào cái gì không thể đề, vì chính mình mưu phúc lợi mà thôi."

"Vậy ngươi cũng không cần đột nhiên như vậy. . ." Cố Như che mặt, đã xấu hổ lại cảm thấy ngọt ngào, "Đêm mai, đêm mai ta tới tìm ngươi đi."

"Hừ, thế nào? Là sợ phòng ngươi người nhìn thấy sẽ không cao hứng sao. Ta đều không ngại, nàng để ý cái gì. Nói đến, giống như ở những người khác trước mặt cũng rất kích thích." Lạc Song liếm liếm môi, "Ngươi cảm thấy thế nào."

Cố Như mở to hai mắt, cảm thấy chấn kinh, "Không có khả năng, tuyệt đối không thể làm như vậy! Loại chuyện này, chẳng lẽ không phải rất tư mật sao? Ngay trước mặt những người khác tính là gì a!"

Lạc Song sâu kín nhìn xem nàng, "Kỳ thật ngươi chính là không muốn bị nàng trông thấy."

Cố Như cảm thấy mình cùng Lạc Song nói không rõ, nàng tiến lên hai bước, một thanh ôm chầm Lạc Song eo, trực tiếp ngăn chặn môi của nàng.

Nàng xem như thấy rõ, nói đến lại nhiều không bằng trực tiếp làm.

Lạc Song bị nàng khiến cho sững sờ, kịp phản ứng sau liền đảo khách thành chủ, đem Cố Như thân không thở nổi.

"Ngươi làm sao như thế sẽ nũng nịu." Lạc Song hôn hôn chóp mũi của nàng, "Liền sẽ dùng viên đạn bọc đường ăn mòn ta."

"Chỉ có đường." Cố Như thì thầm, mổ hôn Lạc Song cái cằm.

Bạn gái của nàng quá đáng yêu, lại đẹp mắt, làn da lại bạch.

"Lại gọi ta, ngươi đêm nay cũng đừng muốn đi trở về." Lạc Song ám chỉ tính vỗ vỗ mông của nàng, cảm thấy xúc cảm không sai, lại bóp mấy cái.

"Lưu manh." Cố Như mặt đỏ rừng rực , ánh mắt cũng là ướt sũng, thanh âm lại ngọt lại dính.

"Thật đáng yêu." Lạc Song hôn nàng mềm mại gương mặt, "Thật muốn cùng ngươi cứ như vậy ôm không xa rời nhau."

"Gấu túi?" Cố Như lôi kéo tay của nàng, "Phim liền không nhìn, chúng ta đi ăn cái gì đi."

Cố Như cùng Lạc Song đi cũng không phải là cái gì cấp cao phòng ăn, mà là một đầu mỹ thực đường phố, lúc này, chính là náo nhiệt. Mùi thơm nồng nặc phiêu tán trong không khí, Cố Như hung hăng hít một hơi, cảm giác được mình dạ dày rất trống rỗng.

"Ngươi hẳn là không tới qua loại địa phương này a?" Cố Như quay đầu cười nhẹ nhàng mà nhìn xem nàng. Lạc Song ở kiếp trước là đại tiểu thư, gia đình giàu có, bản thân nàng càng là sớm liền chưởng quản lấy mấy nhà công ty, hẳn là không có đi qua. Một thế này nàng là minh tinh, hành vi khắp nơi bị hạn chế, hẳn là cũng chưa từng tới.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ