Chương 171: Ta có ngươi liền tốt (hai Thập Nhất)

760 81 3
                                    

Chương 171: Ta có ngươi liền tốt (hai Thập Nhất)

Vệ Trầm Xu lộ ra nụ cười nhàn nhạt, "Đã lâu không gặp, Tiểu Như, ngươi trôi qua còn tốt chứ?"

"Ta sống rất tốt, ngươi làm sao lại đột nhiên liền. . ." Cố Như trộm nhìn lén nhìn Mạc Thanh Tuyết cùng Lạc Song sắc mặt, hai người kia đều là sắc mặt khó coi mà nhìn xem nàng.

Vệ Trầm Xu đem cổ tay nâng lên, đối nàng lung lay, "Đương nhiên là có chuyện quan trọng, bất quá chúng ta trước không nói cái này."

"Dù sao đều tới, cùng một chỗ ăn một bữa cơm đi, có chuyện gì chúng ta sau đó lại nói." Quả nhiên cùng Cố Như nghĩ đồng dạng, Vệ Trầm Xu là vì ngọc bội sự tình tới, nàng cũng không có hỏi đối phương là làm sao biết nàng vị trí cụ thể , hiện tại chuyện trọng yếu hơn là phải suy nghĩ một chút, như thế nào mới có thể đem chuyện này cho thoái thác.

"Cũng thế, cơm nước xong xuôi về sau chúng ta có bó lớn thời gian, có thể chậm rãi trò chuyện." Vệ Trầm Xu ngồi tại Cố Như đối diện, nhìn cách đến rất xa, nhưng Cố Như ngẩng đầu liền có thể nhìn thấy Vệ Trầm Xu, nàng che giấu cúi đầu, lặng yên đang ăn cơm.

Mạc Thanh Tuyết cùng Lạc Song thần sắc khác biệt, Lạc Song nhíu mày, thỉnh thoảng đánh giá Vệ Trầm Xu. Mà Mạc Thanh Tuyết liền phải bình tĩnh được nhiều, nàng trực tiếp khi Vệ Trầm Xu không tồn tại.

Vệ Trầm Xu cũng mặc kệ người khác thấy thế nào, ánh mắt của nàng rơi vào Cố Như trên thân, ôn nhu lưu luyến.

Thật tốt, rốt cục lại nhìn thấy ngươi.

Lẫn nhau không nói gì ăn xong một bữa cơm, Mạc Thanh Tuyết tất lại còn làm việc, đến xem Cố Như đã là dùng khó được thời gian ở không, nàng dù cho dù tiếc đến đâu được, cũng chỉ có thể theo Cố Như cáo biệt.

Tình địch muốn đi , Lạc Song cùng Vệ Trầm Xu lúc này ngược lại là không hề nói gì, trầm mặc đứng tại cách đó không xa nhìn nàng hai nói chuyện.

Mạc Thanh Tuyết nhẹ vỗ về Cố Như tóc, "Chiếu cố thật tốt mình, nếu có người dám khi dễ ngươi, nhất định muốn nói cho ta biết."

"Yên tâm đi, cũng không ai có thể khi dễ ta, ngược lại là ngươi, làm việc cố nhiên trọng yếu, cũng muốn chú ý thân thể, ăn cơm thật ngon." Cố Như trong lòng ê ẩm trướng trướng , lại cảm thấy ngọt lịm, Mạc Thanh Tuyết vẫn là ôn nhu như vậy.

Ôn nhu Mạc Thanh Tuyết thở dài, nghiêm túc suy tính xử lý hai người kia khả năng, sau đó đem Cố Như ôm vào trong ngực.

"Ta không muốn đi, vì cái gì các nàng có thể cùng ngươi ở cùng một chỗ."

Cố Như ôm nàng eo, "Sẽ không quá lâu , Thanh Tuyết, chúng ta một nhất định có thể cùng một chỗ."

"Ừm." Mạc Thanh Tuyết thanh âm buồn buồn, sau đó đột nhiên nghiêng đầu cắn một cái tại Cố Như cái cổ ở giữa.

Cố Như nhướng mày, cũng không có giãy dụa, ngược lại quay đầu, càng thêm thuận tiện Mạc Thanh Tuyết động tác.

Mạc Thanh Tuyết dùng sức lực, Cố Như tuyết trắng mảnh khảnh chỗ cổ bị nàng cắn ra một cái dấu răng, nàng chăm chú nhìn trong chốc lát, lại nhịn không được đối dấu răng mút vào mấy lần.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ