Chương 162: Ta có ngươi liền tốt (mười hai)
Điện thoại bên này bên kia đều rất yên tĩnh, Cố Như cả gan, cảnh cáo nhìn Thẩm Ti Anh một chút, sau đó cười đối Lạc Song nói, "Ta bên này còn có chút việc, tạm thời không có thời gian, lần sau hẹn ngươi được không? Chúng ta cùng đi ra ăn một bữa cơm."
"Vậy ngươi liền giải quyết ngươi chuyện bên kia đi, ta không quấy rầy ngươi , ghi nhớ lời của ngươi nói, lần sau nhưng không cho lại cự tuyệt ta." Lạc Song sảng khoái cúp điện thoại.
Cố Như đưa di động ném qua một bên, hơi có chút đau đầu mà nhìn xem Thẩm Ti Anh, người kia hốc mắt đỏ bừng, răng đem miệng môi dưới cắn đến sít sao .
"Ngươi có phải hay không biết điện thoại bên kia là ai?"
"Ta biết, ta hẳn phải biết sao?" Thẩm Ti Anh thanh âm nghẹn ngào, "Ngươi ở ngay trước mặt ta cùng với nàng tình chàng ý thiếp, có suy nghĩ hay không qua ta ý nghĩ?"
"Ta không phải ý tứ này, tóm lại chuyện này rất phức tạp." Cố Như đem Thẩm Ti Anh ôm vào trong ngực.
Thẩm Ti Anh cũng không nói chuyện, liền dựa vào tại bả vai nàng chỗ chảy nước mắt, "Có phải hay không ta quá dễ ức hiếp , cho nên ngươi đã cảm thấy như thế nào cũng không quan trọng? Đối mặt bọn hắn lúc, ngươi cũng là cẩn thận từng li từng tí, nhưng ngươi lại dám đối ta phát cáu, ngươi chính là ỷ vào ta thích ngươi, ỷ vào ta không đành lòng khi dễ ngươi có phải hay không?"
"Ta cho tới bây giờ đều chưa từng có loại ý nghĩ này, đối ngươi thích cũng là thật, chỉ là ta không biết vì sao lại xuất hiện loại tình huống này, ngươi biết tại sao không?" Rõ ràng các nàng đều là cùng một người a, Cố Như nghĩ tới rất nhiều khả năng, có lẽ cùng hắn lúc gặp mặt lại, nàng vẫn như cũ chỉ là một cái không có ký ức linh hồn, có lẽ cùng với nàng gặp mặt lúc, nàng đã có được toàn bộ ký ức, là một cái chân chân chính chính hoàn chỉnh người. Lại đơn độc không nghĩ tới, trước kia tất cả các nàng sẽ xuất hiện tại cùng một cái thế giới.
"Ngươi không cần thăm dò ta." Thẩm Ti Anh hận hận cắn cổ của nàng, "Ta cùng với các nàng khác biệt, ngươi muốn biết cái gì ta đều nói cho ngươi."
"Ngươi có phải hay không biết rất nhiều chuyện, tỉ như, ngươi tại sao lại xuất hiện ở nơi này."
"Đương nhiên." Thẩm Ti Anh tùy ý nàng lau đi mình nước mắt trên mặt, sau đó mới nói tiếp đi, "Đại khái tại ngươi đi về sau đi, ta cũng không có đi đầu thai, liền biến thành một cái du hồn. Cũng không biết qua bao lâu, đột nhiên có người tìm được ta, nói là có thể để ta gặp lại ngươi."
"Một người?"
"Ân, ta không biết nàng, nhưng là nàng giống như hiểu rất rõ ngươi, nàng nói với ta cái gì mau xuyên bộ cái gì , ta biết ngươi có rất nhiều bí mật, cho nên đối nàng cũng không phải rất hoài nghi. Nàng nói trừ ta ra, còn có mặt khác mấy người, ngươi cùng với các nàng đều từng có một đoạn. Nàng đáp ứng chúng ta, để chúng ta đều tới tìm ngươi, nhưng là cuối cùng chỉ có thể có một người có được ngươi."
"Chỗ lấy các ngươi mới sẽ biết lẫn nhau tồn tại, mà lại rất cừu thị đối phương?"
"Không kém bao nhiêu đâu, dù sao chỉ có một người a, nguyên bản ta là đối với mình rất có lòng tin, nhưng là hiện tại. . ." Thẩm Ti Anh ngẩng đầu u oán nhìn xem nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Aktuelle LiteraturID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...