Chương 165: Ta có ngươi liền tốt (mười lăm)
"A?" Cố Như quyết định giả ngu, Thẩm Ti Anh trong ngực nàng tinh tế thở hào hển, căn bản ngăn không được.
Mạc Thanh Tuyết thần sắc bất định, nửa ngày đột nhiên khinh thường cười, "Còn tưởng rằng là nhân vật lợi hại gì, nguyên lai chính là cái thụ."
Ài ài sao?
Cố Như có chút mộng, Mạc Thanh Tuyết cái phản ứng này không đúng.
Thẩm Ti Anh hiển nhiên cũng nghe thấy câu nói này, nàng núp ở Cố Như trong ngực, tiếp tục ừ a a gọi.
Cưỡng ép an ủi mình Mạc Thanh Tuyết đoán được Cố Như có lẽ đã biết cái gì, nàng lạnh hừ một tiếng, "Ta hai ngày nữa liền tới thăm ngươi."
"Không phải. . ." Đừng a, ngươi tới làm gì.
"Treo." Mạc Thanh Tuyết nói xong liền cúp điện thoại, Cố Như đưa di động ném ra, dùng sức bóp Thẩm Ti Anh eo.
"Quá phận."
Thẩm Ti Anh có chút nheo lại đôi mắt, những người khác muốn đơn độc công lược, nàng liền lệch không bằng các nàng nguyện, mọi người cùng nhau đấu, có nhiều thú.
"Ngươi mới là, không phải nói cho ngươi không muốn dạng như vậy nha." Cố Như vò mặt của nàng, lại nhịn không được hôn một chút.
"Vì cái gì, ta làm được rất bình thường, ngươi để nàng đến chính là, ta còn không có sợ qua ai đây." Thẩm Ti Anh đem lồng ngực của nàng chỗ cắn một cái điểm đỏ điểm, lại hôn một chút.
Cố Như vỗ vỗ đầu của nàng, "Ngươi quên ta còn muốn đi đập hí kịch đâu, cái này để người khác nhìn nhìn nhân gia sẽ nghĩ như thế nào? Có thể hay không nghe lời một chút đây?"
"Ta làm sao lại không nghe lời? Ngươi bây giờ đối ta càng ngày càng hung, rõ ràng lấy trước như vậy đáng yêu." Thẩm Ti Anh tay dùng sức nhéo nhéo Cố Như mông, "Có phải hay không ta quá lâu không có phát bệnh, ngươi cảm thấy không quen?"
Cố Như nhớ tới bị Yandere chi phối cảm giác sợ hãi, thân thể nàng run lên, "Ta sai rồi đại ca, ngươi yên tâm, ta về sau tuyệt đối sẽ không làm như vậy."
Thẩm Ti Anh lạnh hừ một tiếng, nhìn nàng nghiêm trang chơi xấu, cảm thấy người này quả nhiên là cái kẻ ngu, nhiều năm như vậy đều không có học được nghe lời.
"Ta biết ngươi cùng với các nàng đều có một đoạn, cũng không phải là rất đề nghị ngươi cùng với các nàng gặp mặt, dù sao ta muốn ngăn cản cũng không ngăn cản được, chỉ cần kết quả là ta muốn liền tốt." Thẩm Ti Anh đôi mắt thâm thúy, cuồn cuộn lấy không hiểu cảm xúc, "Ngươi thông minh như vậy, hẳn là hiểu ta ý tứ a?"
"Tốt tốt, chúng ta có thể không nói loại này để người khổ sở chủ đề sao, trò chuyện một chút vui vẻ ." Cố Như giả ngu, "Ta đập hí kịch thời điểm ngươi nhất định không thể quấy nhiễu ta, biết sao?"
"Ngươi nếu là thật chuyên tâm, có thể bị ta quấy rầy?" Thẩm Ti Anh tựa như nhớ tới cái gì, khóe môi câu lên một cái tiếu dung, "Nói đến đây, kỳ thật nơi này còn không chỉ ta một người đâu."
"Ân?" Cố Như không có minh bạch nàng ý tứ.
"Mặc dù nàng luôn lén lút , giả thần giả quỷ, không giống như ta quang minh chính đại, trực tiếp liền ra . Nhưng nàng dù sao cũng là theo sau lưng ngươi, để người không thể coi nhẹ nàng tồn tại."
"Ngươi nói là. . . Dung Thư Cảnh?"
"Chẳng lẽ trừ ta biết , ngươi còn có những người khác?" Thẩm Ti Anh nghe vậy lập tức ngồi thẳng lên, không nháy mắt nhìn xem nàng.
Cố Như dọa chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người, cảm thấy ủy khuất, "Không có! Tuyệt đối không có!"
"Hừ." Nàng có thể tiếp nhận năm người kia tồn tại, nhưng không thể tiếp nhận còn có những người khác.
"Ngươi nói nàng một mực theo sau lưng ta, vậy ta vì cái gì không có phát giác được, còn có, ngươi có thể thấy được nàng sao?"
"Ngươi cũng quá coi thường nàng, mà lại nàng cũng không phải là mỗi thời mỗi khắc đều theo sau lưng ngươi, chỉ là ngẫu nhiên ra mà thôi." Thẩm Ti Anh ngày đó kỳ thật đã cùng Dung Thư Cảnh có giao phong ngắn ngủi, bất quá hai người đều không được đến chỗ tốt.
"Ngươi cùng với nàng, không có đánh nhau a?" Cố Như rất hoài nghi hai người kia vừa thấy mặt liền muốn đánh nhau, hơn nữa còn là thật nghĩ muốn giết đối phương cái chủng loại kia.
"Ta thoạt nhìn như là loại kia cả ngày chém chém giết giết người, là nàng trước trêu chọc ta." Thẩm Ti Anh nhưng ủy khuất, "Ngươi nhìn ta hiện tại bị trọng thương, ta chắc chắn sẽ không chủ động đi cùng người khác đánh nhau a."
Cố Như biểu thị không tin, nhưng là thật, Dung Thư Cảnh sinh hoạt tại tận thế, chém chém giết giết rất bình thường.
"Vậy ngươi không bị thương tích gì đi, ngươi đã đánh không lại cũng đừng có cùng với nàng đánh a."
"Ai nói ta đánh không lại, ta không thể so nàng yếu được không, ai thua ai thắng còn chưa nhất định đâu." Thẩm Ti Anh không phục, có phải hay không nàng giả bộ đáng thương giả quá mức , Cố Như cho là nàng là cái tiểu lạt kê.
"Nói thật giống như ngày đó ngươi liền đánh thắng đồng dạng."
Trong không khí đột nhiên truyền đến thanh âm đạm mạc, Thẩm Ti Anh bỗng nhiên xoay người đem Cố Như hộ tại sau lưng, sau đó hướng thanh âm nơi phát ra nhìn lại.
Dung Thư Cảnh liền đứng tại cách đó không xa, quanh thân hắc vụ quấn.
Cố Như vô ý thức kéo lại Thẩm Ti Anh, sợ nàng một kích động liền xông tới.
Nàng chưa kịp nói cái gì, trong hắc vụ đột nhiên lao ra một thân ảnh, khó khăn lắm đứng tại tới gần Cố Như địa phương, há mồm ủy khuất hô nói, " mụ mụ!"
Cố Như: ? ? ?
Nàng đỉnh lấy Thẩm Ti Anh ánh mắt muốn giết người, nhìn thoáng qua tiểu nữ hài, sau đó khó khăn mở miệng, "Đại huynh đệ, ngươi nhận lầm người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Narrativa generaleID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...