Chương 16: Duyên phận bắt đầu (mười sáu)
Bất quá Mễ Nha không cùng Cố Như giải thích người kia đến tột cùng là ai, nàng thậm chí không nhắc lại lên.
Cố Như đoán có thể là nàng theo người kia ở giữa chuyện gì xảy ra, không phải nàng vừa mới vì cái gì đột nhiên liền đổi sắc mặt.
"Ăn no chưa?" Mễ Nha rất tri kỷ hỏi, đưa tay thay nàng cầm một tờ giấy.
"Ngô, tạ ơn, ăn no rồi." Cố Như vội vàng nhận lấy, có chút ngượng ngùng. Có trời mới biết nàng là thật có chút đói, bất tri bất giác liền ăn đến có hơi nhiều. Nghĩ đến vừa mới Mễ Nha sau khi ăn xong còn chờ nàng một hồi, Cố Như liền có chút đỏ mặt.
"A, không khách khí." Mễ Nha nhìn xem nàng, "Ngươi không cần không có ý tứ, nhất định phải ăn no." Nghe Lạc Song nói nàng điều kiện gia đình không phải quá tốt, Mễ Nha nghĩ đến, xem ra là thật đói chết .
"Mất mặt, ta bình thường không có cho ăn no ngươi sao?" 0518 xông ra. Hệ thống không gian bên trong là có đồ ăn , có thể miễn phí vì túc chủ cung cấp một bộ phận.
"Ngươi cảm thấy cùng nhau ăn cơm với ngươi cùng theo xinh đẹp tiểu tỷ tỷ cùng nhau ăn cơm, có thể giống nhau sao?"
"..."
"Theo tiểu tỷ tỷ cùng nhau ăn cơm là hưởng thụ, cùng nhau ăn cơm với ngươi là vì sinh tồn."
Cố Như trong lòng mừng thầm, rốt cục có một ngày, nàng cũng có thể đem 0518 cho nói đến tiếp không được lời nói , không hiểu có chút kích động.
"Vậy chúng ta trở về đi?"
"Tốt ~ "
"Mễ Nha, lúc này đi rồi?" Lão bản ngẩng đầu nhìn các nàng, "Ăn đến còn tốt chứ?"
"Nhà ngươi đồ ăn vẫn luôn rất tuyệt." Mễ Nha cười đem sổ sách cho kết , "Chúng ta liền đi trước ."
"Được rồi! Lần sau lại đến."
Mễ Nha xoay người cười lôi kéo Cố Như, "Nhìn cái gì đấy, đi."
"A, tốt." Cố Như mới phản ứng được, đi theo Mễ Nha đi ra ngoài. Vì cái gì nàng cảm thấy, lão bản kia nhìn ánh mắt của nàng, có chút kỳ quái?
Lão bản nhìn xem các nàng rời đi bóng lưng, ẩn ẩn tiếu dung, nghĩ một hồi, lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại.
"Uy? Là như vậy, hôm nay ta nhìn thấy Mễ Nha, mang theo một nữ hài..."
Cố Như đi theo Mễ Nha sau này trở về, liền tiến phía sau phòng nhỏ. Mễ Nha bảo ngày mai lại chính thức đi làm, hôm nay có thể nghỉ ngơi.
"Ngươi nghỉ ngơi thật tốt một cái đi, đúng, một mình ngươi có sợ hay không?"
"Chớ sợ chớ sợ, không có vấn đề." Nàng trước đó một người ở tầng hầm không phải cũng sống qua tới sao?
"Vậy là tốt rồi." Mễ Nha có chút thật có lỗi cười cười, "Bởi vì ta ban đêm sẽ không ở chỗ này, ta còn lo lắng cho ngươi sẽ biết sợ đâu."
"Không có việc gì, ta trước kia còn ở. . ." Cố Như đột nhiên ngừng lại, lấy trước kia chút sự tình, nàng làm sao có ý tứ nói cho người khác biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...