Chương 48: Cho nam chủ khi muội muội thời gian (mười lăm)
Cố Như cùng Phương Nghiên giả ngu trong chốc lát, chỉ nghe thấy bên ngoài có tiểu thái giám kêu Hoàng Đế tới.
Phương Nghiên oán hận trừng mắt nhìn nàng một chút, đứng dậy đi nghênh đón Hoàng Đế .
Cố Như đặt chén trà xuống, khóe môi tiếu dung làm sao cũng ép không được, nàng không chút hoang mang cũng đi theo ra ngoài.
"Đoan Dương, ngươi làm sao ở chỗ này." Quý Thần không nghĩ tới có thể ở đây nhìn thấy Cố Như.
"Hoàng huynh quên , đồng tu cho nguyên bản là ta trong cung , bây giờ nhi nàng sinh nhật, Đoan Dương làm sao cũng phải đến cho nàng khánh sinh a." Cố Như nghịch ngợm nháy mắt mấy cái, "Ngược lại là hoàng huynh, đã lâu không gặp rồi."
"Đúng vậy a." Quý Thần buông ra lôi kéo Phương Nghiên tay, ngược lại đi kéo Cố Như, "Đoan Dương gầy."
Cố Như mặt không đổi sắc, "Hoàng huynh không đến thăm Đoan Dương, Đoan Dương ngay cả cơm đều ăn không vô." Kỳ thật nàng gần nhất ăn rồi ngủ, mập ba cân.
"Ha ha, là hoàng huynh sai, hoàng huynh về sau định nhiều bớt thời gian bồi bồi Đoan Dương."
"Hoàng huynh vẫn là lấy quốc sự làm trọng." Cố Như lôi kéo Hoàng Đế hướng bên trong đi.
Phương Nghiên kém chút không kềm được trên mặt biểu lộ. Cái này Đoan Dương công chúa khẳng định là có chủ tâm , nhìn nàng thụ Hoàng Đế sủng ái, liền cố ý đến làm phá hư.
Hoàng Đế tại chủ vị ngồi xuống, Cố Như cùng Phương Nghiên ngồi tại hai bên của hắn.
Phương Nghiên nháy mắt ra dấu, cung nữ rất nhanh liền bắt đầu chia thức ăn .
Hoàng Đế trong mắt tràn đầy kinh ngạc, "Những này món ăn nhìn xem mới lạ, trẫm trước kia đều không chút gặp qua."
Phương Nghiên ngượng ngùng cười cười, "Hoàng Thượng nếm thử, là thần thiếp làm ."
Hoàng Đế tán thưởng nhìn nàng một cái, đợi thiếp thân thái giám thử qua đồ ăn về sau, liền cầm lên đũa kẹp hơi có chút.
"Mùi vị không tệ, ái phi có lòng." Quý Thần cười cười, "Đoan Dương cảm thấy thế nào?"
"Ân, rất tuyệt." Cố Như bĩu môi, kỳ thật nữ chủ đồ ăn chỉ thắng ở hình thức mới lạ, hương vị rất bình thường.
"Đoan Dương cũng chuẩn bị một phần điểm tâm." Cố Như có chút xấu hổ, "Đoan Dương trước đó không nghĩ tới hoàng huynh muốn tới, vốn là chuẩn bị lấy ra cho đồng tu cho nếm thử ."
Quý Thần khẽ gật đầu, lời này hắn không nghi ngờ, lúc đầu thay Phương Nghiên khánh vốn liền là hắn ngẫu nhiên đề một câu, vẫn là tại hai người cùng phòng lúc đề , Đoan Dương không thể lại sớm biết.
Cố Như phân phó người đem hộp cơm đề cập qua đến, từ bên trong lấy ra một đĩa nhỏ bánh ngọt.
"Hoàng huynh nếm thử."
Quý Thần không có đợi thử độc, liền trực tiếp cầm lên một khối.
Phương Nghiên thấy này âm thầm nắm chặt nắm đấm, trong lòng tràn đầy ghen ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...