Chương 62: Cho nam chủ khi muội muội thời gian (hai mươi chín)

1.3K 101 9
                                    

Chương 62: Cho nam chủ khi muội muội thời gian (hai mươi chín)

Bởi vì phản công không thành phản bị trấn áp, Cố Như phi thường không vui, buổi sáng nô dịch lấy Mạc Thanh Tuyết cho nàng xoa nhẹ thật lâu eo, bất quá dứt khoát Mạc Thanh Tuyết cũng không chê mệt mỏi, ngược lại cảm thấy rất cao hứng.

"Mạc Thanh Tuyết, ta về sau cũng sẽ không lại tin tưởng ngươi ."

Mạc Thanh Tuyết cười, nàng tới gần Cố Như, "Ta nói A Như rất thông minh, A Như cũng không tin sao?"

Cố Như không phản bác được, nhẫn nhịn một hồi lâu, thưởng nàng một cái lăn chữ.

Từ Mạc Thanh Tuyết nơi đó trở về, Cố Như thề, một ngày nào đó, nàng nhất định phải phản công thành công.

Đáng tiếc nàng quên một câu, không thành công, liền thành thụ.

Trong cung chờ đợi mấy ngày, cũng không có chuyện gì phát sinh, nữ chủ không có tới gây sự với nàng, nam chủ thỉnh thoảng sẽ đến xem nàng.

Đảo mắt liền đến Nguyệt Triêu sứ giả tới chơi thời gian.

Sáng sớm bên trên, Cố Như liền bị lôi kéo rửa mặt trang điểm. Nàng là quý hướng công chúa, Hoàng Đế muội muội, dạng này trường hợp, nhất định phải thịnh trang có mặt.

Mấy ngày nay nàng tránh không có đi thấy Mạc Thanh Tuyết, sợ làm cho Hoàng Đế hoài nghi. Bất quá càng là đến loại thời điểm này, đoán chừng Mạc Thanh Tuyết bên người ám vệ cũng càng nhiều.

Hoàng Đế trước nghênh đón sứ giả, tiến hành một đợt thương nghiệp lẫn nhau thổi, Cố Như đều không thèm để ý, dù sao cũng không cần nàng tham dự. Nàng muốn có mặt , là yến hội buổi tối.

Hoàng gia yến hội, Cố Như chỉ tham gia qua một lần, chính là lần trước Hoàng Đế thọ thần sinh nhật, bất quá lần kia không có lần này long trọng.

Cố Như không thắng tửu lực, cho nên chỉ nhàn nhạt uống mấy chén.

Nàng mượn uống rượu động tác, đi dò xét Nguyệt Triêu tới sứ giả, Mạc Thanh Tuyết đệ đệ.

Người kia rất là cảnh giác, cũng hướng nàng nhìn lại, sau đó cười, đối nàng nâng chén lên.

Cố Như không biết nên không nên uống, đừng tưởng rằng nàng xem không hiểu, vừa mới nam nhân kia, tuyệt đối đối nàng kêu một câu, tẩu tử.

Thần mẹ nó tẩu tử, rõ ràng là tỷ phu.

Cố Như không nhìn nữa nàng, lại quay đầu đi xem Hoàng Đế, gặp hắn biểu lộ rất tự nhiên, không khỏi lộ ra một cái tiếu dung.

"Hoàng huynh."

Hoàng Đế quay đầu nhìn nàng, ánh mắt ôn nhu.

"Đoan Dương, thế nào?"

"Đoan Dương không thắng tửu lực, đầu hơi choáng váng, có thể hay không đi về trước?"

Yêu cầu như vậy kỳ thật có chút thất lễ, bất quá Hoàng Đế từ trước đến nay sủng nàng, cũng không thèm để ý, lập tức nhẹ gật đầu, "Đoan Dương nếu như không thoải mái, liền đi về trước đi, mời thái y đi xem một chút."

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ