Chương 55: Cho nam chủ khi muội muội thời gian (hai mươi hai)
Cố Như cho Hoàng Đế đưa cháo trở về, cũng không có gặp lại người áo đen, bất quá nàng tạm thời cũng không muốn nhìn thấy hắn, dạng này phản cũng thuộc về thanh tĩnh.
Sợ khiến người hoài nghi, hai ngày này nàng thuận tiện tốt đợi trong cung, chỗ nào không có đi. Hạ độc loại sự tình này, gấp không được.
Ngày hôm đó nàng miễn cưỡng nằm tại trên giường, trong tay bưng lấy một quyển sách thấy say sưa ngon lành, thỉnh thoảng còn ăn khối bánh ngọt.
Kẻ có tiền chính là không giống, đệ nhất cái thế giới nhưng không có như thế hưởng thụ.
"Điện hạ. . ."
"Nói đi." Cố Như đem sách buông xuống, "Cứ như vậy một hồi thời gian, ngươi cũng nhìn ta mấy mắt."
Từ vừa mới trở về bắt đầu liền không được bình thường, luôn vậy cái kia loại xoắn xuýt ánh mắt nhìn nàng.
"Ngươi lại gặp rắc rối rồi?"
"Không phải. . ." Nhị Nguyễn cắn cắn môi, "Là, là phế hậu. . ."
Mạc Thanh Tuyết?
"Nàng thế nào?"
"Ta nghe người ta nói, phế hậu chọc phong hàn, chính khó chịu lợi hại."
"Nghe ai nói? Tứ An?" Cố Như cười cong mắt, "Ngươi cùng với nàng lúc nào quan hệ tốt như vậy? Trước đó không phải là tổng cãi nhau sao?"
"Liền, không có gì..." Nhị Nguyễn đỏ mặt, lại đột nhiên kịp phản ứng, "Không đúng, ai nha, điện hạ! Trước không cần quản ta cùng Tứ An , ngài không phải hẳn là. . ."
"Hẳn là cái gì?" Cố Như ăn khối bánh ngọt, gương mặt phình lên , giống con tiểu Hamster.
"Hẳn là đi xem một chút a..." Điện hạ cùng phế hậu quan hệ không thật là tốt sao? Trước đó phế hậu tại trong lãnh cung ở không có lửa than cùng chống lạnh chăn bông, điện hạ không đều đưa đi sao? Làm sao lần này nghe nói phế hậu bệnh, ngược lại một bộ không quan trọng dáng vẻ.
"Nàng bệnh, nghiêm trọng đến mức nào?" Cố Như nhưng thật ra là không tin, hai ngày trước bất tài đi xem qua nàng sao, khi đó còn sinh long hoạt hổ địa...
Nhị Nguyễn thấy nhà mình điện hạ đột nhiên mặt ửng hồng, có chút không nghĩ ra, "Tứ An nói, phế hậu lúc đầu bệnh được không nghiêm trọng, chỉ là không có thuốc, lúc này mới càng ngày càng nặng."
"Không có thuốc?" Cố Như tiếu dung dần dần biến mất, "Bệ hạ biết chuyện này sao?"
"Bệ hạ?" Nhị Nguyễn trừng lớn mắt, phế hậu đều bị phế hậu vị đuổi tới lãnh cung, Hoàng Đế làm sao có thể sẽ còn quan tâm nàng? Điện hạ chẳng lẽ hồ đồ?
Cố Như đứng dậy, "Đi thôi, chúng ta đi xem một chút."
Nguyệt Triêu sứ giả chẳng mấy chốc sẽ tới chơi , mà lại là kẻ đến không thiện. Hoàng Đế không có đạo lý ở thời điểm này để Mạc Thanh Tuyết xảy ra chuyện mới đúng a, Mạc Thanh Tuyết một khi có chuyện bất trắc, không phải chính cho Nguyệt Triêu khai chiến lý do sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...