Chương 01: Duyên phận bắt đầu (một)
Cố Như mới từ mau xuyên bộ tới, cảm giác choáng đầu đến kịch liệt, nàng thậm chí ngay cả chung quanh cảnh tượng cũng không thấy rõ ràng, liền bỗng nhiên xoay người xuống giường, lảo đảo tiến phòng tắm.
"Ọe. . ."
"Túc chủ ngươi còn tốt đó chứ?" 0518 nghĩ đến, làm sao cũng là nhà mình túc chủ, nó giống như hẳn là biểu đạt một chút đối sự quan tâm của nàng.
"Hiển nhiên, ta không tốt." Cố Như nôn trong chốc lát, rốt cục cảm giác trong lòng dễ chịu một chút. Nàng hai tay chống tại trên bồn rửa tay, gấp rút hô hấp lấy.
"Đây đều là cái quỷ gì phản ứng a? Các ngươi không phải tuyên truyền là không cái gì tác dụng phụ, an toàn xuyên qua sao?"
"Khụ khụ." 0518 chột dạ ho khan một cái, "Tùy từng người mà khác nhau. Dù sao ngươi chỉ là cái manh mới nha, khẳng định sẽ có chút khác biệt a. Vậy ngươi xem sát vách cái kia đại lão , nhiệm vụ bảng đứng đầu bảng, tự một đại đại, nàng liền không khó thụ, nghĩ xuyên liền mặc không có áp lực chút nào."
"Ta cũng không cầu đạt tới nàng loại cảnh giới đó, ta chính là nghĩ, không choáng đầu liền tốt." Cố Như dùng tay nâng lấy nước vỗ vỗ mặt mình, cảm giác cả người đều thanh tỉnh, "Nói cho ta một chút kịch bản."
Nàng kỳ thật cũng không hiểu nhiều lắm những này, dù sao cũng là mau xuyên bộ mới chiêu tiểu tân người, đến thế giới này trước đó, nàng đi theo hệ thống đi một chút luyện tập thế giới, bị hệ thống hù được sửng sốt một chút .
"Tốt đát ~" 0518 trừng mắt nhìn, "Thế giới đại cương như sau: Lạc gia là đế đô danh môn vọng tộc, mà nam chủ Lạc Tứ là Lạc gia duy nhất thiếu gia, hắn mặt trên còn có ba người tỷ tỷ, theo thứ tự là Lạc Y, Lạc Song, Lạc Tam. Bởi vì Lạc gia trực hệ chỉ có nam chủ một cái nam đinh, cho nên nam chủ từ nhỏ đã nhận hết sủng ái, điều này sẽ đưa đến hắn suốt ngày sống phóng túng, chính sự không làm. Lạc gia vì ước thúc nam chủ, liền thay nam chủ cưới cái nàng dâu. Đáng tiếc nam chủ không thích nữ nhân này, hắn cũng căn bản không có đem nữ nhân này coi ra gì, cho nên hắn ở bên ngoài lại nuôi tiểu tình nhân."
Cố Như nghe đến đó, ngẩng đầu nhìn trong gương mình, tóc tai rối bời, sắc mặt tái nhợt, bờ môi khô nứt, ra ngoài dọa người đều không cần trang điểm.
"Ta đoán, ta nhất định chính là kia cái thê tử."
"Túc chủ ngươi quá ngây thơ ." 0518 khinh thường nhìn xem nàng, "Ngươi là Tiểu Tam."
"wtf? !" Cố Như trợn to mắt, "Có tiều tụy như vậy đáng thương Tiểu Tam?"
Tiểu Tam không đều là yêu diễm tiện hóa sao? Nàng loại này tạo hình, chẳng lẽ không phải bị vắng vẻ chính thê hẳn là có ? Hệ thống ngươi là cầm nhầm kịch bản đi? !
"Kịch bản không phải vẫn chưa xong sao? Nam chủ có tiểu tình nhân, thường xuyên đêm không về ngủ, nữ chủ phòng không gối chiếc tự nhiên là cô độc tịch mịch, thế là nàng về nhà bồi Lạc phu nhân đi uống trà. Lạc phu nhân nghe xong liền gấp, ta cho ngươi cưới vợ là để ngươi hồi tâm , không phải để ngươi làm loạn . Làm sao nam chủ không sợ trời không sợ đất, cũng chỉ sợ hắn Nhị tỷ Lạc Song, Lạc Song vốn lại là cái không quản sự , Lạc phu nhân nói hết lời, Lạc Song mới đồng ý đi giáo dục một chút nam chủ. Có Lạc Song xuất thủ, nam chủ tự nhiên không còn dám tìm Tam nhi. Nam chủ theo thê tử tiếp xúc xuống tới, phát hiện nàng thế mà người cũng không tệ lắm, ôn nhu hào phóng, để hắn có điểm tâm động."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=3472629 Lại là một bộ chậm nhiệt mau xuyên! Nó còn là dc kim bài đề cử đó :] chưa đọc xong nhưng mà mình thấy đọc thật hay. Tính cách của nv 9 thật là hợp khẩu vị của mình. Nàng là cái loại người vừa cười vừa đâm ngươi một đao. Thích diễn bạch li...